Nông Gia Tiểu Nương Tử

Chương 45: Nón Đi Mưa 2

Thoại Mai Đường

12/12/2022

Sáng sớm ngày hôm sau, Diệp Hiểu Mạn làm gia gia qua Diệp lão nhân mượn xe bò rồi cầm theo nón đi mưa đi trấn trên.

Đi vào Phiêu Hương Lâu thì thấy Chiến Hải cũng vừa đến. Nhìn trên xe tràn đầy 10 thùng con cua nàng vừa lòng mà cười. Số lượng này thật sự không tồi, phải biết rằng ngày hôm qua chỉ có thời điểm chạng vạng mới có thể bắt cua, sáng sớm hôm nay đã xuất phát, buổi sáng khẳng định còn không có thu được.

“ Vất vả.” Diệp Hiểu Mạn nhìn Chiếm Hải rồi gật gật đầu, xoay người hướng vào bên trong Phiêu Hương Lâu mà đi, Diệp lão là giúp Chiếm Hải dỡ hàng: “ Mã thúc thúc, chúng ta tới.”

“ Nha, thật sớm. Đói bụng đi, Mã thúc Thúc lấy đồ ăn ngon cho ngươi.” Mã chưởng quầy đối với tiểu nha đầu này là bội phục thật sự, nhi tử của mình nếu có một phần bản lĩnh như nàng hắn cũng không cần sầu như vậy.

“ Cảm ơn Mã thúc thúc.” Diệp Hiểu Mạn không có khách khí: “ Mã thúc thúc, Triệu thúc thúc có ở đây không?”

“ Ngươi tìm công tử? Vậy thì ngươi tới thật đúng lúc, công tử lát nữa liền phải trở về thành, lúc này còn đang ở khách điếm đâu.” Mã chưởng quầy kêu tiểu nhị đi mời Triệu Tử Thần.

“ Mã thúc thúc, lần này ta lại mang thứ tốt đến.” Diệp Hiểu Mạn chớp chớp mắt nhìn Mã chưởng quầy, nhìn thấy bữa sáng bưng lên liền thay đổi chủ ý: “ Mã thúc thúc, ta đưa cho ngươi chút thứ tốt.”

“ Ngươi tặng đồ cho ta.”

“ Đúng vậy, đưa cho ngươi cái món ăn làm bữa sáng.” Như thế nào, ta đối với ngươi là tốt đi.

“ Ngươi xác định là tặng cho ta.” Mã chưởng quầy không thể tin mà hỏi lại, món ăn hôm qua bán chính là 50 lượng một cái, cứ như vậy mà đưa 50 lượng cho hắn sao?

“ Đương nhiên, ai bảo Mã thúc thúc đối với ta tốt như vậy.” Diệp Hiểu Mạn gật đầu khẳng định: “ Gia gia, ngươi ăn trước, ta đến phòng bếp một chút.”



Vào tới trong bếp Diệp Hiểu Mạn kêu Mã chưởng quầy tìm tới một sư phó làm điểm tâm, nàng kêu hắn chuẩn bị tốt bột mì, soda phấn, trứng gà, đường, nước và mâm.

“ Kỳ thật rất đơn giản, trước dùng nước ấm đem đường hoà tan, một bên lấy số lượng vừa phải bột mì và bột soda chia theo tỉ lệ, đánh xong trứng gà rồi bỏ nước đường vào rồi đánh đều lên, cúng cùng bỏ vài trong nồi chưng nửa canh giờ là được.”

Diệp Hiểu Mạn vừa nói vừa làm, sư phó bên cạnh cũng nghe thật sự nhiêm túc, đồng thời cũng thật hoài nghi, đồ vật đơn giản như vậy thật sự sẽ ăn ngon sao?

“ Bánh thêm trứng sẽ là mùa vàng, không thêm trứng sẽ là màu trắng, thêm nước đường đỏ cũng vậy, mõi thứ sẽ có một màu sắc. Sau nửa canh giờ sư phó đem nó ra rồi phân thành khối là được.” Nàng giờ còn phải về ăn bữa sáng đâu.

“ Mạn nha đầu, lần này mang đến thứ tốt gì a?” Triệu Tử Thần nhìn Diệp Hiểu Mạn cười tủm tỉm, làm cho nội tâm nàng cũng hốt hoảng.

“ Triệu thúc thúc ngươi đoán xem đây là cái gì?” Diệp Hiểu Mạn đem nón đi mưa lấy ra.

“ Đây là mũ?” Thật là một chiếc mũ kì quái.

“ Ngươi nhìn lại đi.” Diệp Hiểu Mạn đem một ly trà đổ lên nón đi mưa, nước trà đi theo vành nón nhỏ xuống tích tắc, Triệu Tử Thần nháy mắt đã hiểu.

“ Tốt, mũ này tốt.” Đông qua đi chính là mùa xuân và mùa hè là lúc mưa nhiều nhất, thứ này nếu chế tạo thật nhiều tới lúc đó nhất định sẽ bán được cái giá tốt.

“ Mũ này mặc kệ trời mưa hay trời nắng đều có thể dùng.”

“ Được, vậy lần này ngươi tính toán hợp tác hư thế nào?” Quen với phương thức của Diệp Hiểu Mạn hắn liền đi thẳng vào vấn đề.



“ Ta sẽ phụ trách việc tìm người chế tác, ngươi phụ trách ra tiền thu mua cùng buôn bán, sau khi bán xong lợi nhận liền phân ta 3 phần.

“ Chi bằng cứ như công thức món ăn, ngươi đem cách làm bán cho ta, ta có thể tìm người làm không phải tốt hơn sao?” Số lượng lớn, hắn lo lắng các nàng làm không được sẽ ảnh hưởng đến việc buôn bán của hắn.

“ Không được, lần này ta là vì người trong thôn mới tìm ngươi, cách làm cần phải lưu trữ.” Nàng muốn giúp người trong thôn có một cái tay nghề truyền thống.

“ Nói như vậy chỉ có thể cho ngươi hai phần. Ngoài thành chỉ có thể cho ngươi một phần.”

Diệp Hiểu Mạn biết được phí chuyên chở linh tinh nên cũng đồng ý. Sau khi nàng rời đi Mã chưởng quầy không thể không cảm thán ánh mắt công tử thật tốt.

“ Chưởng quầy, bánh đã chưng xong.” Sư phó làm điểm tâm không cam lòng mà búng điểm tâm ra.

“ Đây là?” Triệu Tử Thần không nhớ rõ nhà mình có điểm tâm này.

“ Diệp nha đầu mới vừa đưa phương pháp, công ử tử xem.”

“ Chưởng quầy, cũng cho bàn ta một phần đi.” Bên cạnh có khách nhân cũng muốn nếm thử.

“ Học được rồi sao? Hiện tại liền đi làm đi.” Mã chưởng quầy vội vàng đi tiếp đón khách nhân.

Triệu tử thần nhìn miếng điểm tâm trong tay rồi cười cười. Xem ra tháng này thu vào sẽ gấp bội đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Gia Tiểu Nương Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook