Nông Kiều Có Phúc

Chương 89: Phụ thân hư hư thực thực.

Tịch Mịch Thanh Tuyền

29/07/2021

Trần A Phúc mặc xiêm y vải mịn hơi cũ, khuôn mặt trắng trong thuần khiết, dắt Đại Bảo ra cửa.

Nghe nói phủ Định Châu khu buôn bán phồn hoa nhất là phố lớn Tây, chỗ đó có mấy cái cửa hàng bạc. Trước khi đến, Trần A Phúc đặc biệt hỏi thăm Kim Yến Tử điếm nhà ai khá uy tín, giá tiền như thế nào.

Kim Yến Tử nói, hậu trường cửa hàng bạc Nhã Phong cứng rắn, còn có chút điếm lớn bắt nạt khách, khách nhân không phải là giàu nứt đố đổ vách, thì thái độ cũng không tốt thế nào. Nó thấy cửa tiệm này siêu cấp khó chịu, vẫn luôn trộm nhà kia hai lần. Mà chưởng quỹ cửa hàng bạc Ngọc Kỳ Lân rất tốt, nó đến nhà này ngồi xổm vài ngày, cũng không nhẫn tâm hạ miệng. Cửa hàng bạc nhà này là cửa hàng bạc lớn thứ hai Định Châu phủ đằng sau Nhã Phong.

Cho nên, mục tiêu của Trần A Phúc rất rõ ràng, trực tiếp đi phố lớn Tây, lại trực tiếp đi cửa hàng bạc Ngọc Kỳ Lân.

Xe la dừng ở ngoài cửa hàng bạc Ngọc Kỳ Lân, Trần A Phúc cùng Đại Bảo xuống xe.

Tiến vào cửa hàng bạc, trông thấy bên cạnh cửa chính xếp một tòa bình phong ngọc thạch lớn khắc ngũ tử đăng khoa, bốn phía còn bày biện vài đồ trang trí hoặc là san hô mã não thật to, ngà voi khắc vật trang trí, vô cùng khí phái. Trần A Phúc dắt Đại Bảo đi đến trước quầy, cùng tiểu nhị nói muốn gặp chưởng quỹ một lần, mình có đồ muốn bán.

Tiểu nhị thái độ không tệ, để cho nàng đợi chút, Bạch chưởng quỹ đang ở lầu hai chào hỏi khách hàng lớn.

Trần A Phúc cùng Đại Bảo liền đứng ở chỗ này chờ, nhìn thấy trên quầy chỉ xếp đặt một ít đồ trang sức làm bằng gỗ cùng làm bằng bạc, đồ trang sức, ở nơi này không có quầy thủy tinh có thể phòng trộm cắp như đời trước, đồ trang sức đeo tay quý giá không dám bày ra. Trần A Phúc nghĩ tới, không biết Kim Yến Tử là hạ miệng như thế nào.

Chỉ chốc lát sau, liền nhìn thấy mấy người kia từ lầu hai xuống. Một lão phu nhân chừng năm mươi tuổi gì đó, một phụ nhân chừng ba mươi, một cô nương giống như là mười bốn, mười lăm tuổi, một cô nương mười hai, mười ba tuổi, một nam nhân chừng ba mươi tuổi, còn có vài người nha hoàn, phía sau cùng là một người bộ dáng như là chưởng quỹ.

Vừa nhìn một nhà này chính là người phú quý, vốn là lăng la đầy thân, khí phái mười phần.

Người nam nhân kia, lớn lên đích xác rất dễ nhìn.

Có lẽ là người nam nhân kia lớn lên quá nổi bật, tỏ ra vài nữ nhân bên hắn cạnh giống như là người đi đường. Cho dù là hai tiểu cô nương tuổi dậy thì, so với người nam nhân kia cũng kém xa. Mà tiểu lão đầu Bạch chưởng quỹ đi theo phía sau bọn họ, liền bị so sánh càng thêm già nua cùng xấu xí.



Người nam nhân kia thật xinh đẹp, thân hình thon dài, ngũ quan tinh xảo, khí chất như lan. Lúc xuống lầu, còn đỡ lão phụ kia, bà ấy hẳn là nương hắn đi.

Hắn không giống với vị "Anh hùng" Trần A Phúc chứng kiến kia, anh hùng lớn lên cũng dễ nhìn, nhưng đó là anh khí bức người, góc cạnh rõ ràng, có một loại ngang ngược cùng lãnh ngạo.

Mà người nam nhân này, ngũ quan xinh đẹp đến gần như hoàn mỹ, thậm chí ngay cả nữ nhân đều so ra kém hắn. Dùng lời nói đời trước đến nói, chính là tướng mạo điển hình tiêu chuẩn mỹ nam. Nếu không phải môi trên của hắn để lại hai mép râu ria ngắn ngủi, hắn làm cho người ta cảm giác cũng cũng chỉ có hai mươi mấy tuổi.

Lớn lên quá đẹp vẫn là thứ yếu, mấu chốt nhất là hắn có một loại cảm giác quen thuộc. Cụ thể quen thuộc ở đâu, Trần A Phúc nhất thời nhớ không nổi, chỉ là cảm thấy hắn quen thuộc. Không ý thức, đúng là có một giọt nước mắt chảy xuống, một loại thương cảm không hiểu lan tràn ở trong lòng nàng.

Ánh mắt của nàng vẫn luôn theo đuổi người nam nhân kia, đợi bọn hắn ra cửa, biến mất ở trước mắt, Trần A Phúc còn đang ngây người.

Trần Đại Bảo không chú ý mấy người kia, cậu xem vật trang trí hồng san hô dưới đất ngẩn người. Chờ khi cậu ngẩng đầu lên, thấy mẫu thân nhìn cửa ngẩn ngơ, liền kéo kéo tay nàng nói: "Nương, nương sao vậy?"

Một bên tiểu nhị "phụt" cười ra tiếng, cảm thấy tiểu nương tử này nhìn thấy nam nhân xinh đẹp cũng quá không kiêng kị. Còn may người ta không thấy được ánh mắt của nàng, nếu không có thể mất hứng rồi.

Trần A Phúc mới từ trong hoảng hốt giật mình tỉnh lại, đưa tay lau đi giọt lệ trên gò má. Người nam nhân kia quá quen mặt, lớn lên giống ai nhỉ? Không giống người quen một đời này, chẳng lẽ là như người quen nào đó đời trước, mới làm cho mình thương cảm đến rơi lệ như thế?

Đang nghĩ ngợi, chưởng quỹ đưa những người kia ra ngoài trở về.

Một tiểu nhị cười hỏi: "Bạch chưởng quỹ, vị lão gia kia vừa nhìn chính là người có tiền, mua không ít đồ trang sức đi?"

Bạch chưởng quỹ ha ha cười nói: "Vị Trần lão gia kia nguyên quán cách phủ Định Châu chỉ có mười mấy dặm đường, trước ở Giang Nam hơn mười năm, mới trở về, từ nay về sau sẽ ở lại chỗ này. Hắn nghe nói cửa hàng bạc nhà chúng ta uy tín tốt, liền mang mẫu thân cùng thê tử nữ nhi đến mua một ít đồ trang sức." Hắn cười đến rất là vui vẻ, vừa vì lợi nhuận không ít tiền mà cao hứng, cũng vì điếm nhà mình danh tiếng tốt mà đắc ý.

Cũng họ Trần, trong nhà cách Định Châu mười mấy dặm, từng trụ ở Giang Nam nhiều năm như vậy, dường như tuổi tầm ba mươi.

Trần A Phúc đột nhiên phản ứng kịp, người nam nhân kia không giống là người khác, mà là rất giống mình một đời này.



Nghĩ tới đây, nàng dám khẳng định chín mươi chín phần trăm, người nam nhân kia chính là tiểu nữ tế (tiểu con rể) Trần cử nhân, cha ruột thân thể này. Không chỉ bởi vì ở vài điểm trên kia, cũng bởi vì trực giác, thân thể này phản ứng kỳ lạ. Còn như còn dư lại một phần trăm, là chưa được Vương thị chính miệng xác nhận.

Hắn muốn ở lại phủ Định Châu? Là vì bị bãi quan trở về định cư, hay là đến phủ Định Châu làm quan? Xem cả nhà bọn họ có thể khí định thần nhàn đến cửa hàng bạc đi dạo mua đồ trang sức đeo tay, hẳn không phải là bị bãi quan...

Trần A Phúc đang nghĩ ngợi, tiểu nhị chĩa về phía nàng nói: "Bạch chưởng quỹ, vị tiểu nương tử này nói có thứ muốn bán cho tiệm chúng ta."

Trần A Phúc hít sâu một hơi. Mình không phải là nguyên chủ, huyết mạch tương liên cùng hắn. Cũng không phải là Vương thị, cùng hắn sớm chiều chung đụng mười năm, lại hoài thai hài tử cho hắn. Về phần hắn bị bãi quan hay là thăng quan, đều không liên quan đến mình.

Hiện tại nhiệm vụ chủ yếu của nàng là phải bán được châu báu giá tốt, dựa vào lực lượng của mình khiến người một nhà trải qua ngày tốt lành.

Nàng trong thời gian ngắn nhất thu thập xong tâm tình, dắt Đại Bảo đi đến trước mặt Bạch chưởng quỹ. Cười nói: "Chào Bạch chưởng quỹ."

Đại Bảo cũng la lớn: "Bạch gia gia khỏe."

Bạch chưởng quỹ kẹt chữ "khỏe" trong cổ họng, sững sờ nhìn nàng, cảm thấy nàng lớn lên quá quen mặt. Không tự chủ được hỏi: "Chúng ta đã gặp mặt?" Hỏi xong cảm thấy vô cùng không ổn, cái này có hiềm khích đùa giỡn tiểu nương tử người ta, nét mặt già nua đỏ lên vội vàng giải thích: "Ặc, không phải là, ta ý tứ là cảm thấy tiểu nương tử có một chút quen mặt, cái kia..." Nói vậy vẫn có hiềm khích đùa giỡn cô nương người ta, hắn đích xác không thể giải thích, lại hỏi: "Tiểu nương tử có đồ vật gì đó muốn bán cho điếm chúng ta?"

Trần A Phúc biết rõ hắn nhất định là thấy mình cùng Trần lão gia vừa rồi lớn lên rất giống, chỉ là một người là đại nam nhân quần áo ngăn nắp, một người là tiểu nữ tử áo vải trâm gỗ, không liên hệ hai người bọn họ cùng một chỗ mà nghĩ.

Nàng không biết là, tiểu nhị trải qua Bạch chưởng quỹ vừa "Nhắc nhở"như thế, cũng cảm thấy tiểu nương tử này có cảm giác quen thuộc.

Trần A Phúc cười nói: "Nhà ta có hai dạng đồ trang sức đeo truyền thừa. Chỉ tiếc gia cảnh sa sút, đầu tiên là lấy vàng ra dùng, còn lại mấy viên bảo thạch, muốn bán chữa bệnh cho phụ thân cùng đệ đệ."

Bạch chưởng quỹ mời bọn họ đi một gian phòng nhỏ, Trần A Phúc lấy ngọc lục bảo cùng ru-bi ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Kiều Có Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook