Nông Môn Phúc Phi, Danh Chấn Thiên Hạ

Chương 1: Xuyên Sách Trở Thành Thôn Cô Đầu Đầy Tình Yêu (1)

Mễ Hoa Hoa

14/10/2023

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Quan gia, cầu xin các ngươi, cho tôn nữ ta tìm đại phu đi.” Một lão thái bà giọng nói nghẹn ngào, không ngừng cầu xin những nha dịch đó, giọng nói nôn nóng, vẻ mặt hoảng loạn.

“Đại nương, ngài từ từ, đại phu lập tức đến ngay.” Nha dịch khó có được có kiên nhẫn: “Lần này Huyện thái gia, Cố tướng quân cứu rất nhiều lương dân từ Hắc Vân Trại trở về, không chỉ mời đại phu chữa thương cho các ngươi, một lát đăng ký tin tức thân phận, còn đưa các ngươi về nhà.”

“Huyện thái gia thật sự là đại lão gia thanh thiên, đã cứu mạng của dân chúng chúng ta!” Lão thái bà thiệt tình cảm ơn, nếu không phải bị quan binh cứu từ Hắc Vân Trại ra, đoán chừng phải chết ở Hắc Vân Trại, sẽ không còn được gặp lại người nhà.

Bên tai truyền tiến vào các loại tiếng lải nhải nhỏ giọng nói thầm nghị luận, đầu quá đau, đau đớn xuyên tim, khiến Triệu Linh Chi nhịn không được thống khổ lên tiếng.

Từ lúc thức tỉnh dị năng, dị năng hệ mộc của cô có tác dụng chữa thương, cho dù bị thương nghiêm trọng, cũng sẽ không đau, hơn nữa rất nhanh khỏi.

Không phải cô bị vị hôn phu phản bội bỏ mạng sao? Sao còn sẽ có đau đớn?

Bên tai còn có thể truyền đến một tiếng tê tâm liệt phế của bà lão, cực kỳ bi thương khóc: “Linh Chi, Linh Chi, nếu chấu đã chết, ta lão thái bà này cũng sống không nổi nữa, hu hu…”

Thiếu nữ nhắm nghiền hai mắt lông mi thật dài cong vút, cái mũi nhỏ nhắn, hình môi xinh đẹp. Cho dù trên mặt đầy tro bụi, nhưng vẫn có thể nhìn ra tới ngũ quan xinh đẹp, tú lệ động lòng người.

Cái trán rất đau, nhưng cũng khiến nàng càng ngày càng tỉnh táo!

Triệu Linh Chi chậm rãi mở mắt, cho rằng nhìn lầm rồi, lại nhắm mắt lại, thầm đếm ba tiếng, lại mở to mắt lần nữa.

Trời trong xanh, vân trắng trắng, cây xanh mát.

Không khí mới mẻ, ánh mặt trời sáng ngời mà lại xán lạn.

Thỉnh thoảng có mấy con chim nhỏ bay qua, truy đuổi nhau, phát ra tiếng kêu to trong trẻo.



Đây không phải là mạt thế!

Trong đầu ùa vào vô số tin tức, nàng trọng sinh ở trên người một tiểu cô nương cổ đại, cũng tên Triệu Linh Chi!

Càng vớ vẩn hơn, nàng là nữ xứng pháo hôi của tình yêu đầy đầu của một quyển sách. Triệu Linh Chi phụ trợ nam chủ tình thâm nghĩa trọng, không vứt bỏ danh dự bị hao tổn, nạp về nhà làm tiểu thiếp.

Trên thực tế, đi Chu gia làm thiếp mới bắt đầu vận mệnh đau khổ ở trong sách của Triệu Linh Chi, không chỉ có cả đời chính mình bị khinh nhục, hài tử bị giết chết, thậm chí người nương gia cũng bị liên lụy, chết chết, vong vong.

Vốn Triệu Linh Chi rất đau đầu, bị nữ tử trong sách làm tức giận đến thiếu chút nữa ngất đi, thế cho nên trong đầu chỉ còn một phần nội dung lúc trước, phần sau nghĩ không ra.

Nhưng, Triệu Linh Chi cũng không thèm để ý, dù sao nàng cũng không phải Triệu Linh Chi thích yêu đương trong sách, uống no nước tình yêu kia.

Đừng nói Chu gia nguyện ý nạp thiếp, cho dù kiệu tám người nâng, cưới hỏi đàng hoàng, nàng cũng không muốn gả đi.

Triệu Linh Chi bị vị hôn phu phản bội tiếp nhận giáo huấn, không bao giờ ngây ngốc trên người nam nhân, càng sẽ không biết rõ là hố lửa, còn tiếp tục nhảy vào bên trong.

Nói tình gì, nói yêu gì, lãng phí tình cảm, lãng phí thời gian, kiếm tiền làm sự nghiệp mới là chính đạo.

Sau khi phất nhanh, thiếu niên tuấn tú bên trái, mỹ nam bên phải nho nhã thành thục, chẳng lẽ không thơm sao? Khó chịu sao?

Dù sao về sau chỉ đi thận, không đi tâm.

Suy nghĩ cẩn thận những việc này, Triệu Linh Chi không hề rối rắm, đầu óc không đau giống như vừa rồi.

Triệu lão thái nhìn thấy tôn nữ tỉnh lại: “Linh Chi, cháu tỉnh rồi, chúng ta cũng coi như là phúc lớn mạng lớn, cháu bị trở ngại bị thương sau đó hôn mê, Huyện thái gia, Cố tướng quân tiêu diệt Hắc Vân Trại, chúng ta được cứu trợ.”

Triệu Linh Chi gật gật, hữu khí vô lực nói: “Cảm ơn nãi nãi, cháu không có việc gì.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Môn Phúc Phi, Danh Chấn Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook