Nông Nữ Chỉ Muốn An Tĩnh Dưỡng Gia, Nào Ngờ Lại Biến Thành Nhà Giàu Số Một

Chương 40:

Mộng Tưởng Nhất Mễ Thất

22/06/2024

Nghe lời tộc trưởng, Chu Đại Hoa mới không cam lòng mà không nói nữa.

"Hạ Nương, sao vậy Hạ Nương? Đừng dọa ta chứ!"

Nghe thấy giọng Ôn Ngọc Lan, mọi người đều nhìn sang. Chỉ thấy Ôn Hạ đang nằm trong lòng Ôn Ngọc Lan, hai mắt nhắm nghiền.

Ai cũng có thể nhận ra đây là bị tức.

Tộc trưởng ở gần Ôn Hạ nhất, lúc này vội vàng hét lớn với bên ngoài sân:

"Bên ngoài, mau đi gọi Thất Thúc đến đây một chuyến."

Nghe lời tộc trưởng, Chu Đại Hoa vội vàng lên tiếng.

"Đã chia nhà rồi, tiền mời đại phu của nhị phòng các ngươi không thể tính vào chúng ta được."

Thấy vẻ mặt cay nghiệt của Chu Đại Hoa, Ôn Ngọc Lan vội vàng xua tay.

"Không cần đâu, do một thời gian trước Hạ Nương bị thương chưa khỏi, thời gian này cũng không nghỉ ngơi tử tế. Vừa rồi nghe những lời đó nhất thời tức giận mới đột nhiên ngất đi. Đừng tìm đại phu nữa, tình hình nhà chúng ta hiện tại cũng không mời nổi đại phu. Nếu Hạ Nương cứ như vậy mà đi biết đâu còn là chuyện tốt, vì không phải theo chúng ta chịu khổ nữa."



Ôn Ngọc Lan nói xong, Chu Đại Hoa lập tức đắc ý và liếc nhìn tộc trưởng, nói với giọng đắc ý:

"Tộc trưởng ông nghe thấy chứ, đây không phải là ta không cho họ mời đại phu. Được rồi, mau khiêng nàng ta vào phòng nằm đi, đừng ở đây chướng mắt. Thật xui xẻo."

Ôn Ngọc Lan cúi đầu, không nói một lời dìu Ôn Hạ trông có vẻ tứ chi vô lực vào trong nhà.

Thấy Ôn Ngọc Lan vẫn mang dáng vẻ cam chịu, nụ cười trên mặt Chu Đại Hoa càng sâu hơn.

"Xem đi, nhà lão nhị cũng không phản đối, mấy người các ngươi ầm ĩ cái gì?"

Sau khi Ôn Ngọc Lan đưa Ôn Hạ vào nhà, lại ra ngoài lần nữa. Nghĩ đến lời Ôn Hạ dặn dò bà trong nhà lúc nãy, bà lấy hết can đảm lớn tiếng nói với Chu Đại Hoa:

"Mẹ, con không tin trong nhà chỉ còn năm lượng bạc. Lần trước khi cha bị đánh trọng thương, mẹ đã nhận của người ta ba mươi lượng bạc để giải quyết riêng. Số tiền này mẹ có nên lấy ra chia cho chúng ta một ít không? Đây là tiền chuộc mạng của Nhị Trụ, năm trăm văn căn bản không đủ để chúng ta mua thuốc."

Lúc này Chu Đại Hoa đã không còn giả vờ với nhị phòng nữa, thêm vào đó bà lão cũng biết từ sau khi bà lão nói ra lời chia nhà, trong thôn chắc chắn sẽ có không ít người nói xấu sau lưng bà lão. Vì vậy lúc này, Chu Đại Hoa thẳng thắn nói với Ôn Ngọc Lan:

"Ai nói với ngươi có số tiền này, ngươi đi tìm ai đòi tiền thì đi. Dù sao trong tay ta chỉ có năm lượng bạc, không có thêm một đồng nào. Ngươi ngoan ngoãn thì ta còn có thể chia cho ngươi năm trăm văn. Nếu ngươi còn nói bậy, năm trăm văn này ngươi cũng đừng hòng lấy."

Người ta đều nói người không biết xấu hổ thì vô địch thiên hạ, Chu Đại Hoa mặc kệ những dân làng đang đứng ngoài xem náo nhiệt nói gì, cứ cắn chặt răng chia gia sản như vậy. Mặc dù mọi người đều rất đồng cảm với nhà Tần Nhị Trụ nhưng lời Chu Đại Hoa nói cũng có lý. Đây là chuyện gia đình nhà người ta, bọn họ đúng là không thể quản quá nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nông Nữ Chỉ Muốn An Tĩnh Dưỡng Gia, Nào Ngờ Lại Biến Thành Nhà Giàu Số Một

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook