Nữ Chính, Là Do Ngươi Ép Ta

Chương 5: Chương 3.2: Hết học y lý rồi đến võ công

Huỳnh Thắm

06/04/2016

Một tháng nữa lại qua đi. Đây có thể nói là quãng thời gian vui vẻ nhất màLạc thanh Linh từng trải qua.

Mỗi ngày nàng cùng hai vị sư phụ nghiên cứu y thuật, độc thuật, thời gian rảnh rỗi lại luyện tập khinh công. Tiêu dao du vốn không cần phải có nội lực trợ giúp, mà trước đây Lạc Thanh Linh từng có thời gian nghiên cứu qua điểm cốt lõi của “Thái cực quyền” (hoàn toàn là công lao của phim truyền hình võ hiệp cả), vì thế chưa đầy nửa tháng đã lĩnh hội được bộ pháp của Tiêu dao du một cách thấu triệt, vận dụng rất thuần thục, tự nhiên.

Cũng chính vì thế mà dẫn đến sự ngộ nhận của Lạc Thanh Linh về hai quyển võ học " Thất Sát" và "Thiên âm công". Chỉ ki bắt đầu nàng mới hiểu y lý cô học hơn ba năm nay chưa gọi là khó, hai thứ này mới xứng đáng là sư phụ a!

Chưa đầy một tuần mà cô đã bị hai vị sư phụ huấn luyện ma quỷ, cũng may suốt ba năm nay ngày nào cô cũng ngâm dược liệu hai canh giờ không chỉ đạt tới trình độ bách độc bất xâm mà còn cải tạo tạo cơ thể cho sức chịu đựng vượt cao hơn gấp 3 lần so với nam tử nếu không cũng sẽ nhẹ nàng toàn thân đau đớn, nằm liệt trên giường ba ngày đâu.

Thử nghĩ xem đứng tấn như trong phim truyền hình hai tay cầm hai thùng nước, cả người không được động đậy đối với Lạc Thanh Linh đã cự khó ngoài sức người ấy vậy khi luyện tập với đại sư phụ cô mới hiểu "như vậy cũng thường thôi", cái tư thế đứng tấn của cô chỉ dùng một chân, chân còn lại gác lên đùi chân kia giữ trong tư thế ngồi 90 độ hai chắp lại hệt như đi vái phật, trên đầu còn đặt một chén nước chỉ còn đổ một giọt nước thì đừng nghĩ đến chuyện nghĩ ngơi, cứ đứng mà luyện cho nhuần nhiễm, ác hơn hơn là phải nhìn hai người kia ăn những thức cô nấu miệng không ngừng miêu tả món này ngon ra sao báo hại cô nuốt nước bọt không biết bao nhiêu lần.

Hai vị sư phụ biết rõ ba sở thích lớn nhất của cô chính là muốn là một con sâu hết ăn lại ngủ, thứ hai chính là muốn ngắm mĩ nam tử cuối cùng là yêu tiền. So với lấy mạng cô khó chịu hơn.



Chờ cô quen dần lại chuyển sang học quyền cước với nhị sư phụ, có điều là đứng trên cọc gỗ mà đánh chỉ cần sơ sẩy một chút là té gãy chân như chơi, hai người luyện tập như vậy khoảng 2 canh giờ Lạc Thanh Linh lại chuyển sang bài tập khác chính là dùng nội lực trong cơ thể mà luyện chưởng pháp trên lu nước, ban đầu mới luyện do chưa nắm được bí quyết chỉ đơn thuần là dùng tay đập vào nước khiến nó văng tung té ước cả một thân gió lạnh thổi tới khiến cho nàng run cầm cập, nhị sư phụ không cho cô thay đồ mà bắt cô dùng nội lực làm khô quần áo mới thôi, một kẻ mới tu tập nội lực chưa đầy hai tháng như cô còn lâu lắm mới làm được cho nên kết quả là bị cảm mạo, đây là trận bệnh đầu tiên tiên của từ khi xuyên không đến đây uống không biết bao nhiêu chén thuốc mới khỏe lại.

"Đồ nhi nếu đã khoẻ thì mai đi nấu đồ ăn sáng cho sư phụ, mấy bữa ăn đò mà Dược lão năm thật sự là cực hình a! Nấu xong thì nhớ đi luyện tập nha!

Vừa hết bệnh lại phải luyện tập, Lạc Thanh Linh lập tức ngất tại chỗ cũng may là ngồi trên giường nên không bị đau.

"Đồ nhi! Đồ nhi! Con muốn ngất thì cũng chờ nấu xong bữa sáng cho ta rồi hãy ngất chứ!" Độc Thánh cuốn quýt gọi Lạc Thanh Linh tỉnh dậy.

Lúc này, Lạc Thanh Linh thầm kêu lên:Cho dù nhị sư phụ có dùng bất cứ thủ đoạn nào đi nữa, cô đã quyết tâm ngất xỉu rồi, quyết hôn mê cho tới cùng, tuyệt đối không tỉnh dậy ít nhất trong vòng mười 12 canh giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chính, Là Do Ngươi Ép Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook