Nữ Chính Trở Về Đi

Chương 34

Bất Tài Như Phó

11/09/2024

Một viên đá dấy lên ngàn cơn sóng, Trình Lịch để mọi người khiếp sợ không thôi. Bất kể là có nói đùa hay không, lời nói này của Trình Lịch không khác gì tuyên thệ chủ quyền, nói cho người khác biết đừng động đến Tê Diệu.

 

Tê Diệu cũng ngây ngẩn cả người.

 

Cô muốn giải thích lại giải thích không rõ, phối hợp bộ dáng cà lơ phất phơ bá đạo của Trình Lịch, người khác không khỏi sinh lòng hiểu lầm, vừa “bổ não” ra trường hợp thiếu gia phá của dữ dằn khi dễ thê thảm tiểu bạch hoa.

 

“A, Diệu Diệu…”

 

“Trình Lịch, như vậy không tốt đâu…”

 

Trình Lịch ngày thường làm Tiểu bá vương đã quen, không có cảm thấy có cái gì không đúng. Đối mặt người khác cẩn thận từng li từng tí hỏi thăm chất vấn, cậu không kiên nhẫn bắt lấy cánh tay của Tê Diệu, nói: “Thế nào? Cậu nhìn cô ấy có ý tứ nói không tốt hay sao?”

 

Mọi người: “…” Thật là chưa nói đâu, chính là bị cậu túm đến hốc mắt phiếm hồng vô cùng đáng thương mà thôi.

 

Tê Diệu: “…”

 

Cô thật sự bị mạch não của Trình Lịch đánh bại.

 

Tê Diệu cảm thấy chuyện này phải cùng Trình Lịch giải thích rõ ràng, không nói lời gì lôi kéo cậu đi ra ban công. May mắn Sở Giảo Giảo phản ứng cực nhanh, mở một trò đùa dời vị trí lực chú ý của mọi người. Có người đem đề tài dẫn tới bên trên chuyện lúc nào chị ta sẽ kết hôn cùng Hoắc Ngu, lúc này mọi người mới dần dần đem sự tình của Tê Diệu quẳng ra sau đầu.

 

Tê Diệu bước chân cực nhanh, ngược lại Trình Lịch bị nắm cánh tay đi chậm rì rì, xem cô giống như dắt lấy mười vạn tấn tảng đá lớn nặng nề mà lề mà lề mề đi không được mấy bước đường.

 

Tê Diệu: “Cậu làm gì vậy?”



 

Trình Lịch nói: “Cậu gấp cái gì chứ?”

 

Tê Diệu đem cậu lôi đến ban công rộng lớn, hai người dựa hàng rào, bóng đêm ôn nhu, gió đêm mềm nhẹ thổi tới, an ủi tâm hồn táo bạo của Tê Diệu. Tê Diệu hỏi: “Tại sao cậu lại muốn nói như vậy?”

 

Người Tê gia vốn đang đề phòng Trình Lịch, cậu lại tùy tiện mà tuyên bố như vậy, chỉ sợ là trong thời gian ngắn đừng nghĩ lại bước vào Tê gia nửa bước.

 

Trình Lịch nghe vậy, bỗng nhiên hơi hơi cúi đầu, tròng mắt màu đen không nháy mắt nhìn chằm chằm cô.

 

Cậu không nhúc nhích, nhìn đến nỗi Tê Diệu tê cả da đầu, toàn thân không được tự nhiên, chỉ muốn đ.ấ.m một cái để Trình Lịch thanh tỉnh một chút. Lúc này, Trình Lịch nói chuyện.

 

Cậu nói: “Diệu Diệu, bây giờ cậu không giống như trước kia.”

 

“Cái gì mà không giống?”

 

“Cậu trước kia, cho dù chỉ đứng đợi một mình, cũng không ai dám khi dễ cậu. Cậu nhìn cậu bây giờ đi —— “

 

“Hiện tại tớ thế nào?”

 

“Cậu đại khái còn không có ý thức được, bộ dáng này của cậu cuối cùng khiến bao nhiêu người muốn khi dễ cậu.”

 

Bên trong đồng tử màu nâu nhạt của Tê Diệu phản chiếu ra khuôn mặt cực kỳ thật lòng của Trình Lịch. Cậu cúi đầu xuống, cách Tê Diệu khoảng cách gần như chỉ có mấy centimet, trong lúc nói chuyện, yết hầu của cậu lên xuống nhấp nhô, ngay cả âm sắc cũng lệch lạc mấy phần. Bầu không khí trong lúc nhất thời có vẻ hơi mập mờ.Ánh trăng m.ô.n.g lung chiếu xuống trên thân hai người, một tuấn mỹ thẳng tắp, một nhỏ nhắn xinh xắn hồn nhiên, hai người không tiếng động mà nhìn nhau chăm chú, phảng phất lại đẹp như là một bức tranh sơn dầu.Khoảng cách giữa hai người giống như ngày càng gần thêm.

 



Tê Diệu con ngươi màu hổ phách trong veo sạch sẽ, ngay cả nói chuyện thanh âm cũng mềm mại êm tai.

 

“Cậu lại bắt đầu thả thính nữa rồi?”

 

Trình Lịch: “…”

 

Trình Lịch đơn phương cho rằng bầu không khí mập mờ đột nhiên im bặt.

 

Tê Diệu bảo đảm, nếu vừa rồi Trình Lịch có nửa điểm hành vi không thích hợp, cô tuyệt đối sẽ đánh một quyền vào sống mũi anh tuấn cao thẳng của cậu, để cậu mở mang kiến thức một chút cái gì gọi là “hoa đào từng đoá từng đoá nở”.

 

Hai người thật vất vả có thể giáp mặt nói chuyện một chút, giống như là mở ra máy hát, phun tào không dứt. Lòng Tê Diệu tràn đầy phiền muộn cũng chỉ có thể nói cùng Trình Lịch, trong lúc nhất thời giữ chặt Trình Lịch nói không ngừng, nói một hồi lại nói đến chuyện đại sư.

 

Lời nói vừa ra, ánh mắt Trình Lịch mơ hồ không cố định, lập tức không còn hưng phấn như vừa rồi.

 

Tê Diệu cực kì mẫn cảm đối với việc nắm bắt tâm trạng cảm xúc của cậu. Thường thường lúc Trình Lịch thể hiện loại vẻ mặt này, đều là lúc cậu làm chuyện xấu không dám để cho Tê Diệu biết. Lần trước lúc Trình Lịch lộ ra bộ dáng này, là bởi vì không cẩn thận đem đồ trang sức mà Tê Diệu rất thích làm mất.

 

Tê Diệu: “… Cậu đừng nói xảy ra vấn đề phía đại sư bên kia nha.”

 

Trình Lịch: “Cậu trước bình tĩnh một chút.”

 

Tê Diệu: “Loại sự tình này nếu như cậu sơ suất làm bại lộ, tớ thật sự sẽ tức giận.”

 

“Diệu Diệu…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chính Trở Về Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook