Nữ Chính Trở Về Đi

Chương 44

Bất Tài Như Phó

11/09/2024

Tê Diệu học bộ dáng hai bước vượt ba bậc thang của cậu, chân nhỏ không bước kịp kém chút nữa liền có một pha tiếp xúc thân mật giữa đầu và bậc thang.

 

“…”

 

Cô vẫn là nên uống nhiều sữa tươi đi, làm không tệ thì cũng phát sinh kỳ tích một tháng dài hai ba centimet.

 

Ngày hôm nay sinh hoạt ở trường học vẫn rất nhàm chán như cũ. Tê Diệu rõ ràng mấy ngày hôm trước không thể lỗ mãng, đợi cho mọi người quen thuộc chuyện cô đi học, sau đó tình trạng hiện tại đến lúc tiếp xúc người xa lạ, cô liền có thể có nhiều không gian tự do hơn.

 

Trong lúc nghỉ trưa, tin nhắn từ Trình Lịch thong thả tới muộn.

 

Trình Lịch: “Mới vừa tỉnh.”

 

Trình Lịch: “Sẽ không có vấn đề, tớ làm việc rất cẩn thận, hơn nữa còn cho phí bịt miệng.” Trên thực tế là, sau khi đưa tiền Trình Lịch tỏ vẻ, nếu mà đối phương miệng không kín mít, cậu liền làm cho đối phương triệt để không thể lăn lộn ngoài đời, liền miệng cũng không ăn được cơm.

 

Tê Diệu đối với cơn ác mộng kia trong lòng còn sợ hãi, nhận được bảo đảm đến từ Trình Lịch cũng không thể tốt một chút. Cô dặn dò Trình Lịch động tác tiếp theo đều phải cẩn thận miễn cho bị phát hiện, lúc này mới yên lòng.

 

Lớp tiến hành tranh tài bóng rổ, cô không có hứng thú, một người lười biếng ở trong phòng học cũng không ai để ý tới.

 

Vào mùa hè thời gian nghỉ trưa giữa lúc làm việc và nghỉ ngơi dài đến một hai giờ, Tê Diệu có chút buồn ngủ, liền híp mắt ghé vào trên bàn học đi ngủ, trong lúc vô tình tiến vào mộng đẹp.

 

Trầm Hủ kết thúc một trận đấu bóng rổ, mồ hôi chảy ròng ròng ôm bóng rổ vào cửa liền nhìn thấy cái cảnh tượng này. Tê Diệu nằm sấp ở trên bàn ngủ say, một bộ dáng ngoan ngoãn làm người thương yêu.

 

Trầm Hủ hoảng hốt một lát, yên lặng đưa ra một cái kết luận: Vẫn là thời điểm ngủ mới khá đáng yêu một chút.

 



Còn chưa tới chạng vạng tối, một trận mưa bay lả tả từ chân trời mà đến, tí tách tí tách. Giọt mưa đánh vào bệ cửa sổ, bên trên cành lá, phát ra tiếng vang lạch cạch lạch cạch, nghe càng thoải mái, Tê Diệu lại ngủ sâu thêm chút.

 

Ngồi ở hàng thứ nhất chói lọi như thế còn ngủ gà ngủ gật, ngay cả giáo viên đều có chút không vừa mắt. Giáo viên dạy Toán học đang hăng say giảng bài nhìn một lần lại một lần, thế mà không có nhẫn tâm đánh thức.

 

Bạn học giáo bá ngồi ở hàng sau lâm vào trầm tư.

 

So với cậu làm lơ giáo viên càng triệt để làm lơ hơn nữa, càng có phong phạm của học sinh bất lương, mà còn luôn làm một bộ dáng ủy ủy khuất khuất đến giống như người trong cả thiên hạ đều là người thiếu nợ tiền của cô, đây là lần đầu tiên cậu gặp được.

 

Tiết tự học buổi chiều là bài thi trắc nghiệm nhỏ, Tê Diệu cũng được phát một tờ bài thi, nghĩ đến tình tình huống đặc thù của cô, giáo viên mang theo cho cô một quyển « Truyện cổ tích Andersen », bìa quyển sách tinh tế đẹp đẽ còn mang theo tranh minh họa xanh xanh đỏ đỏ.

 

Tê Diệu nhìn bài thi một chút, cầm lấy quyển truyện cổ tích nhìn thử.

 

Cô không có bạn ngồi cùng bàn, nơi này ban đầu có một bạn học ngồi, nghe nói đã đi du học, chỗ ngồi còn chưa để trống đến một ngày liền bị Tê Diệu chiếm cứ. Cô đang xem « Hoàng hậu Bạch Tuyết » xem đến vui vẻ, bỗng nhiên có người kéo cái ghế bên cạnh của cô ra, ngồi ở bên cạnh cô.

 

Tê Diệu sửng sốt một chút, mắt liếc xéo một cái, lại là Trầm Hủ.

 

Cậu mắt nhìn thẳng, đem bài thi bày trên bàn: “Nơi này gió thổi mát dễ chịu.”

 

Trầm Hủ rất có vài phần tư thế của học bá, cầm bài thi toán học viết ào ào. Thành tích bài trắc nghiệm lần này sẽ được nộp lên, cậu không viết không được.

 

Tê Diệu thỉnh thoảng nhìn bài thi của cậu một chút, xem đến Trầm Hủ một trận hấp tấp.

 

“Cô nhìn cái gì?” Làm đến giống như cô sẽ bắt chước làm theo giống vậy không bằng.

 

Tê Diệu xem quyển truyện cổ tích, hững hờ nói: “Chọn ACCDC, cậu sai bốn cái rồi nha.”



 

Trầm Hủ vô cùng khẳng định, Tê Diệu tuyệt đối là nói vô căn cứ. Cậu lại vùi đầu viết trong chốc lát, thật sự là không biết viết gì tiếp, quang minh chính đại cầm lấy bài thi của học bá hạng nhất của lớp ở bàn sau.

 

Đáp án được chọn viết chói lọi: ACCDC.

 

Trầm Hủ: “…”

 

Cậu buông bài thi xuống, mặt không thay đổi ngồi ngay ngắn, mặt không thay đổi nhìn chằm chằm bài thi, mặt không không thay đổi, mắt nhìn thẳng lạnh lùng nói: “Nói cho tôi đáp án tiếp theo.”

 

Ngày hôm sau, có thành tích thi trắc nghiệm.

 

Toàn lớp chỉ có Trầm Hủ được max điểm.

 

Giáo viên Toán học rất buồn bực. Đề là mình ra, tuyệt đối sẽ không có đáp án ở trên mạng, nhưng ngay cả học bá cũng chỉ lấy chín mươi sáu điểm, cuối cùng nhìn chung mấy mạch suy nghĩ giải đề đa số hoàn toàn khác biệt với nhau, Trầm Hủ tuyệt đối không có khả năng sao chép bài của học bá.

 

Ông biểu lộ nghiêm túc nhìn chằm chằm hai người là Trầm Hủ đang biểu lộ phức tạp nhìn Tê Diệu cúi đầu đọc sách, cho ra một cái kết luận —

 

Bạn học Trầm Hủ này, có thiên phú học Toán học lắm!

 

“Ồn ào!”

 

Tê Diệu một tay chống cái cằm lật qua một trang, tiếp tục xem truyện cổ tích tiếp theo.

 

Thì ra, « Truyện cổ tích Andersen » cũng thật hay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chính Trở Về Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook