Nữ Chính Xuyên Sách Trả Thân Thể Cho Ta!

Chương 66: Bán đấu giá

Bất Tài Như Phó

04/02/2021

Tê Diệu tâm tình quá tốt, đứng lên trên cái cân một phát, trăm triệu lần không nghĩ tới trọng lượng bên trong của mình lặng yên không một tiếng động nhiều thêm năm sáu cân(2-3kg) thịt rồi.

Trách không được cô luôn cảm giác thịt trên mặt càng nhiều, trách không được gần đây mẹ Tê luôn thích bóp bóp xoa xoa gương mặt mềm mại múp múp của cô, còn cảm khái mặt Tê Diệu thật sự là bóp đã quá.

Thì ra..

Cô còn đang đắm chìm bên trong sinh hoạt vườn trường không buồn không lo, không để ý đến chuyện bên ngoài. Sở gia gặp nạn, nhưng trong lòng Tê Diệu lại không hề dao động, cũng không phải là lòng cô cứng rắn, cha Sở hành động như vậy, sớm muộn cũng sẽ phải gánh chịu đòn nghiêm trọng, chẳng qua ngày này tới sớm hơn so với trong tưởng tượng.

Dựa theo lúc trước, chẳng sợ không phải lỗi của cô, cha Sở cũng sẽ đem tức giận này ngay trực tiếp phát tiết trên người cô, mà không phải coi cô như cục cưng bảo bối Sở Giảo Giảo sợ làm đau. Nghe nói Sở Giảo Giảo xuất ngoại du lịch giải sầu, Tê Diệu cũng chỉ là cười lạnh một tiếng.

Sao cô có thể không rõ ràng kịch bản của cha Sở, chính mình vào lúc trước, không phải cũng thường xuyên “Xuất ngoại giải sầu” à.

Chỉ sợ hiện tại Sở Giảo Giảo đang chờ ở Sở gia không cho phép đi ra ngoài lộ diện.

‘Tê Diệu Du Du*’ bưng lên một ly sữa bò nhấp một miếng. Thật sự là phong thủy luân chuyển mà. Lấy tính cách của cha Sở, hiện tại khẳng định chị ta không dễ chịu. Chẳng qua, những chuyện trước mắt này đều không có quan hệ cùng Tê Diệu, cô đột nhiên cảm thấy không cần trở về cũng không có gì không tốt, đối với Sở gia gió tanh mưa máu, ở Tê gia mỗi ngày đều là hòa thuận mà tín nhiệm lẫn nhau, giống như người nhà thật sự hẳn là có dáng vẻ như vậy.

(*Yue: Viết tắt của tên 2 người. Kiểu như nói đùa 2 người giờ là một nên tác giả ghi thành ‘TêDiệuDuDu’. Tên 4 chữ như truyện kiếm hiệp. Haha)

Cô bình tĩnh uống hết nguyên một ly sữa bò, lau khóe môi.

Cuối thu ánh nắng vô cùng gắt nhiệt độ có thể so với ngày mùa hè nóng bức nhất, một ly sữa bò ấm xuống bụng, cái trán trơn bóng đã chảy ra mồ hôi, khiến cho Tê Diệu không khỏi cầm lấy khăn vải mềm lau lau trán của mình.

Ngày hôm nay cũng là một ngày ăn không ngồi rồi.



Mẹ Tê ra ngoài trở về đi xuống từ trên một chiếc xe Bentley, một bộ phong phạm của phu nhân, mà thời điểm nhìn thấy Tê Diệu trong nháy mắt phá vỡ hình tượng, tiến lên ôm lấy cô dùng sức hôn hai cái.

“Con gái bảo bối của mẹ, ở bên ngoài có nóng hay không?”

“Không nóng không nóng..” Trên mặt dính lấy hai vết son môi màu bánh đậu đỏ Tê Diệu liên tục không ngừng né tránh, miễn cho mẹ Tê ôm nhiệt tình quá làm cho cô ngạt thở.

Mẹ Tê cười híp mắt nói: “Ngày hôm nay đợi ở nhà rất nhàm chán có phải không?”

Tê Diệu nghĩ, nhàm chán cũng không tính là nhàm chán. Cô lôi kéo Trình Lịch chơi trò chơi cả ngày, từ sáng sớm đến xế chiều không có thời gian ngừng nghỉ, cũng có vẻ như không tính là nhàm chán. Nhưng mặt ngoài Tê Diệu ngoan ngoãn gật đầu như cũ: “Có chút nhàm chán ạ.”

Cho nên mẹ Tê mau để cô ra ngoài đi ra ngoài đi!

Dường như nghe được tiếng lòng của Tê Diệu, mẹ Tê yêu thương sờ sờ đầu nhỏ của cô: “Vừa vặn, đêm nay có yến hội, mẹ mang con tới có được hay không?”

“Dạ.” Tê Diệu ánh mắt sáng lên.

Hồi lâu cô chưa nhìn thấy hai chị em Sở gia, chỉ là dựa theo tình huống trước mắt, hai người bọn họ sẽ không tham dự. Cái này không trở ngại cô hỏi thăm một chút tình huống, để cho cô biết rõ ràng đến cùng ở Sở gia là chuyện gì xảy ra.

Đêm nay muốn tham gia buổi đấu giá từ thiện, mẹ Tê đã chuẩn bị tốt. Nghe được tiệc tối từ thiện, trong lòng Tê Diệu không khỏi run lên, tiệc tối cô đã tham gia không nhiều, từng đi cũng vẫn là ở mấy năm trước. Còn nhớ rõ một lần tiệc tối từ thiện kia, Sở Giảo Giảo biểu hiện rực rỡ hào quang, ở thời điểm người khác đấu giá đồ trang sức vật sưu tập, chị ta dĩ nhiên dùng phương pháp trái ngược, bán đấu giá một buổi hòa nhạc nhỏ của chính mình, dẫn tới hiện trường ồ lên xôn xao một mảnh, một hành động liền đoạt được sự chú ý nhất của khách quý đêm đó.

Cũng chính là lần động đậy đó, để ánh mắt của Hoắc Ngu rơi vào trên người Sở Giảo Giảo.



– – Người đấu giá thành công buổi hòa nhạc đó, tự nhiên là Hoắc Ngu. Không bao lâu sau toàn bộ vòng xã giao trong giới đều đang đồn hai người bọn họ cùng dạo Thụy Sĩ, các bạn bè đều đang nghị luận Hoắc Ngu muốn trở thành anh rể của cô.

Sau hai tháng, nghị luận trở thành sự thật.

Cho đến hiện tại, thoáng một cái đã qua hai cái xuân xanh, ai có thể nghĩ đến hiện tại lại là một người khác, một bộ dáng khác, thật là khiến người ta thổn thức.

Tê Diệu đi theo bên cạnh mẹ Tê, nghe mẹ Tê bắt chuyện cùng phu nhân Bạch thị, hai người nói nói một hồi cũng nhắc tới trên chuyện này. Có lẽ là bởi vì Hoắc Ngu cùng Sở Giảo Giảo từng có tiếp xúc hôn ước, khiến cho các bà thoáng như nghĩ đến mở màn hoàn mỹ giữa nam nhân vật nữ chính gặp nhau lúc trước kia.

Bạch phu nhân nói: “Lúc đầu tôi cũng đã nói qua, Sở Giảo Giảo làm việc quá mức rêu rao, dễ dàng bị người hận.”

Mẹ Tê gật đầu tỏ vẻ đồng ý: “Đúng vậy, lúc ấy cùng nhau quyên tặng còn có mấy tiểu cô nương nữa, đều xuống đài không được. Nhà bọn họ làm việc quá không trải qua suy xét.”

Tê Diệu nghe hai người nói nhỏ, biểu lộ khó nén kinh ngạc.

Từ từ.

Cô cho là bọn họ muốn khen Sở Giảo Giảo vào lúc đó cơ trí* thế nào, không nghĩ tới, thế nhưng là trêu chọc Sở Giảo Giảo làm việc quá mức rêu rao?

(*Yue: Thông minh, khéo ứng phó linh hoạt)

Sau một lúc lâu Tê Diệu vẫn chưa lấy lại tinh thần. Từ nhỏ đến lớn, Sở Giảo Giảo mỗi lần đều là đè ép cô để được nổi bật, ngay lúc đó đấu giá cũng tự nhiên không cảm thấy hành động đó có cái gì không thích hợp, hiện tại đứng ở góc độ người bên ngoài đến xem, có vẻ như thật sự là như thế. Còn nhớ kỹ sau lúc Sở Giảo Giảo bán đấu giá, mọi người đều thảo luận về sự tình của chị ta cùng Hoắc Ngu, dư lại những sắc mặt khó xử của mấy cô gái nhỏ nhà khác, miễn cưỡng duy trì lấy nụ cười, giống như toàn bộ chuyện xưa từ sau khi Sở Giảo Giảo ra mặt đều đã kết thúc.

Thì ra là thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chính Xuyên Sách Trả Thân Thể Cho Ta!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook