Nữ Chủ, Phong Thái Của Cô Đâu Rồi?

Chương 23: Lông Nách Cũng Không Có Thì Cô Trở Thành School Idol Như Thế Nào?(25)

Miêu Mao Nho

14/02/2024

Đêm khuya, Ninh Mông mệt mỏi nằm trên giường, cô nhìn chai rượu Lộc Tiên được cho là tốt nhất đang đặt ở trên bàn, cô bắt đầu cảm thấy đau đầu. Cô không muốn nhận được sự quan tâm như vậy, nhưng cô chỉ cần đi trên đường thì có người đi tới và nhét cho cô vài tấm card nhỏ.

Nếu không phải những chữ viết trên tấm card là thông tin của một bệnh viện nam khoa nào đó, cô thật sự sẽ cho rằng nhóm phú nhị đại của trường này đã bắt đầu kinh doanh dịch vụ mai mối.

Chuyện xảy ra vào buổi trưa hôm nay đã khiến cho danh tiếng của cô trở nên nổi tiếng, những người từng coi thường hoặc chế giễu cô trước kia đều bày tỏ sự bội phục khi nhìn thấy cô. Cô cảm thấy mình không xứng đáng với sự bội phục này, điều này khiến cô cảm thấy hổ thẹn chột dạ.

Sở dĩ cô có thể nói ra những lời một cách kiên quyết như vậy hoàn toàn là vì cô không có thứ đồ đó.

Ninh Mông đang chuẩn bị ngủ thì điện thoại của cô bất ngờ có cuộc gọi đến, cô nhìn ID người gọi rồi trả lời cuộc gọi, cô lười biếng nói: “Có chuyện gì vậy?”

“Em nghe nói chị bị Đông Phương Hiên quấy rối?” Giọng nói của Ninh Chanh trong điện thoại không mấy thân thiện, thậm chí còn nghe như đang nghiến răng nghiến lợi.

Ninh Mông hữu khí vô lực yếu ớt nói: “Ừm.” một tiếng.

Không phải cô đã bị Đông Phương Hiên quấy rối gần một học kỳ rồi sao?

Nhưng khi những lời này đến tai Ninh Chanh lại thành Đông Phương Hiên bắt đầu quấy rối Ninh Mông như một tên si tình!

Ninh Chanh tức giận nói: “Sao chị không nói cho em biết chuyện này!”

“Hả?” Ninh Mông khó hiểu: “Chị còn tưởng rằng em đã biết rồi.”

Ninh Chanh im lặng không hé răng, bởi vì anh ấy bắt đầu suy nghĩ lại, anh ấy thật sự rất ít khi quan tâm đến Ninh Mông, anh ấy hoàn toàn không nghĩ tới việc Ninh Mông bị một kẻ biến thái quấy rối.



Cuộc gọi đột nhiên bị cúp, Ninh Mông nhìn điện thoại di động cảm thấy không thể hiểu được.

Bên kia, sau khi cúp điện thoại, Ninh Chanh lập tức rủ bạn cùng lớp vào trạm hậu viên của Tứ đại Vương tử. Tin tức về Tứ đại Vương tử đang được cập nhật theo thời gian thực trên trang web, nhưng hôm nay tất cả tin tức lớn trên trang web đều bị chặn bởi bài đăng Đông Phương Hiên yêu Ninh Chanh.

Ninh Chanh nhìn thấy tên mình trên đó, anh ấy cảm thấy cay đôi mắt, anh ấy chỉ tùy tiện lướt qua xem có tìm được thông tin hữu ích nào không. Ở trang cuối cùng của bài viết được cập nhật liên tục về tung tích của Tứ đại Vương tử, anh ấy tìm thấy một thông tin hữu ích.

【Aaa! Hôm nay các Vương tử đã tới trung tâm dưỡng sinh do gia đình tôi điều hành! Nhân viên cửa hàng còn chụp ảnh cho tôi xem! 】

Phía dưới có một bức ảnh, bốn người ngồi thành một hàng đang ngâm chân, bởi vì bọn họ chụp lén nên hình ảnh có chút mờ.

Bài đăng được cập nhật mười phút trước, Ninh Chanh thu dọn đồ đạc và trực tiếp đi ra ngoài.

Trong một căn phòng của trung tâm dưỡng sinh, không khí mờ ảo.

Hôm nay Đông Phương Hiên dường như bị Nam Cung Vị ảnh hưởng, trong lòng anh ta tràn đầy ưu thương, cuộc sống quá suôn sẻ, trước nay anh ta chưa bao giờ gặp phải suy sụp nên quả thực anh ta cũng khuyết thiếu phán đoán chính xác về sự hiểu biết của bản thân. Nhưng trước đây anh ta không nghĩ như vậy, hôm nay Ninh Mông nói anh ta chỗ nào đều không được làm cho anh ta không thể không suy nghĩ.

Bắc Đường Hạo vô tâm không phổi dựa vào sô pha ngủ gật, Nam Cung Vị đang một mình u buồn, ngày hôm đó anh ta gặp cô gái đang mặc đồng phục nữ sinh trung học. Liệu anh ta có nên đến trường học sinh nữ Anh Tài để tìm cô ấy hay không? Nhưng chẳng phải điều này sẽ quá đường đột hay sao…

Chỉ có Tây Môn Tất chú ý tới cảm xúc của Đông Phương Hiên, anh ta hỏi: “Đông Phương Hiên, cậu còn đang suy nghĩ chuyện xảy ra hôm nay sao?”

“Tây Môn Tất, cậu nói thật cho tôi biết, có phải không có gia tộc Đông Phương thì sẽ không có ai tôn trọng tôi hay không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Chủ, Phong Thái Của Cô Đâu Rồi?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook