Nữ Đại Ma Vương Đối Đầu Tổng Giám Đốc

Chương 21: Thông báo

Tiểu Yêu Tinh

14/05/2017

Chào các bạn, mình là Tiểu Yêu Tinh, tác giả truyện "Nữ Đại Ma Vương Đối Đầu Tổng Giám Đốc".

Ngày cuối cùng mình cập nhật chương mới của truyện là ngày 21/10/2016. Tính đến nay đã được 10 tháng kể từ ngày đấy. Và trong 10 tháng đó mình chưa hề đăng chương. Thực sự xin lỗi độc giả vì sự vô trách nghiệm của mình.

Mình quyết định sẽ ngừng đăng truyện, có thể hiểu là drop vô thời hạn. Chắc kết cục này có một số bạn theo dõi truyện của mình cũng đoán ra được rồi ạ?

Thứ nhất, mình không có thời gian. Trước khi viết truyện mình đã không biết cách sắp xếp thời gian sao cho hợp lý mà cứ nóng vội để rồi dẫn đến hậu quả ngày hôm nay. Một lần nữa mình xin tự kiểm điểm sâu sắc hành vi vô trách nghiệm của bản thân.

Thứ hai, mới đầu khi thấy truyện xuất hiện trên các web đọc truyện khác mình thấy rất vui và tự hào. Nhưng càng về sau mình càng thấy khó chịu. Có thể cop lại truyện của mình, chỉ cần giữ nguyên bản gốc là được. Mình không đòi hỏi admin của những web đó phải đến tận santruyen để xin phép mình (không có ý xúc phạm đâu), nhưng làm ơn đừng biến tấu cái giới thiệu truyện của mình như thế! Và nếu có cập nhập chương mới thì đừng ăn bớt một chương nào của mình!

Chỉ thế thôi, nhưng mình đã cân nhắc rất lâu mới quyết định đăng cái thông báo này. Gạch đá mình nhận hết. Vô cùng cảm ơn những bạn đã ủng hộ mình và cũng rất xin lỗi vì đã để các bạn thất vọng. Hi vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau vào một ngày nào đó không xa, khi mình đã trưởng thành hơn để có thể dồn hết tâm huyết vào đứa con tinh thần của mình.

Thân <3

Tiểu Yêu Tinh, ngày 14/5/2017.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Đại Ma Vương Đối Đầu Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook