Nữ Hoàng Game

Chương 22

Kid Cat Chibi

08/09/2014

- Mình đang ở đâu thế này?

Sakura đang nằm trên một mặt hồ, xung quanh toàn nước và một màn đêm bao trùm lấy cô. Mọi thứ thật lạnh lẽo, cô đơn và đáng sợ.

- Sao lại cô đơn thế này?

Sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt đáng yêu kia. Sakura đang cố gắng ngồi dậy và nhìn xung quanh, cô cố gắng muốn thoát ra khỏi chỗ u tối này thì bỗng dưng một ánh sáng phát ra và nó xua tan bóng đêm. Sakura nhìn xung quanh, cô bước đi trên mặt nước và tiến về phía mỏm đá giữa không gian yên lặng này. Một bộ chiến giáp thật là khủng, rất oai phong và đẹp sáng loáng xuất hiện. Bộ giáp đó đứng đó như một bức tượng, Sakura tiến đến, cô nhìn bộ giáp.

- Ngươi là ai vậy? Và tôi đang ở đâu đây?

Sakura cất tiếng hỏi thì bộ giáp đó khẽ nghiêng đầu nhìn và ậm ừ vài tiếng. Một lúc sau bộ giáp đó mới nói.

- Sakura....

- Sao ông lại biết tên tôi?

- Đừng đánh mất bản thân mình Sakura. Đừng lục lọi quá khứ của nhóc nữa mà hãy hướng đến tương lai. Hãy chăm sóc thật tốt cho Black Moon, trở thành người thấu hiểu mọi chiến giáp và mang đến cho thế giới này một sự thay đổi tươi đẹp hơn.

- Nhưng tôi thậm chí còn không thể.......

Sakura buồn bã, bộ chiến giáp đó đưa tay xoa đầu cô bé làm cho Sakura ngạc nhiên, cô cảm thấy một cảm giác lạ chạy trong cơ thể mình. "Cảm giác gì thế này? Vui sao? Hạnh phúc sao?" Sakura tự hỏi bản thân mình, bộ chiến giáp đó phì cười.

- Ta biết nhóc có thể mà, hãy bắt đầu bằng việc yêu thương và giúp Black Moon lẫn bản thân của mình mạnh nên. Tiện thể sẽ có khách ghé thăm nên cố gắng mà tiếp đãi cẩn thận.

- Nhưng khách nào vậy ông già?

- "Ông già" sao? Hahahahahahaha....



Bộ giáp đó cười phá lên làm Sakura ngạc nhiên mặt cứ nghệt ra không biết phải nói gì. Bộ giáp đó nhìn Sakura và nói.

- Tóm lại là hãy chăm sóc cho các chiến giáp và đừng nhúng thân vào bóng đêm đã biết chưa?

- À vâng ạ.

Sakura gật đầu, hình ảnh bộ chiến giáp đó mờ dần và bỗng cô giật mình.

- Á....

Thì ra đó là một giấc mơ kì lạ của Sakura hay nó là sự thực diễn ra trong tâm tưởng của cô. Ngày hôm sau, Sakura bắt đầu đến phòng luyện tập riêng, ở đây chẳng có ai mà cái phòng lại rộng thênh thang.

- Không có ai sao?

- Chỉ có nhóc thôi. Bạn huấn luyện cùng không còn chưa đến.

- Dạ vâng.

Sakura cúi đầu chào người vừa xuất hiện đó không ai khác chính là người gần như đứng đầu trong hội nguyên lão, ngài Crovo-sama.

- Vậy bạn cùng huấn luyện với cháu là ai vậy?

- Con bé kia rồi.

Sakura quay lại nhìn thì thấy một con nhóc cũng chỉ mới tầm khoảng 9 tuổi nhìn còn nhỏ tuổi hơn cả Violet. Cô bé đó chạy ngay đến.

- Ông ơi....



Cô bé ôm chầm lấy ngài Crovo. Sakura ngạc nhiên nhưng cũng không nói gì. Cô bé cúi đầu chào Sakura.

- Chào chị, em là Minchi, em cũng đã xem chị thi đấu rồi. Black Moon thực sự có thể xem là một chiến giáp hàng khủng gần như là đứng đầu trong các loại chiến giáp cả về phòng thủ, tấn công và cả linh hồn BA mạnh mẽ. Tuy nhiên hình như chị với BA chưa thực sự làm quen tiếp xúc với nhau nhiều. Em sẽ là bạn đấu cùng chị.

- Ờ, cảm ơn vì lời khuyên.

- Vậy thì hai đứa thử đấu một trận xem thế nào.

Ngài Crovo đưa ý kiến vậy là hai cô nhóc cùng nhau gọi chiến giáp ra. Sakura khoác trên mình bộ giáp Black Moon với màu đen bóng loáng, giường như BA đã tự hồi phục sau trận đánh. "Tốc độ hồi phục thật khủng khiếp. Lần đầu tiên mình thấy chỉ trong một đêm có thể tự hồi phục mà chưa cần đến chiến binh như vậy." Minchi thầm đánh giá cao đối thủ trước mặt. Sakura lên tiếng.

- Đến lượt cô đó.

- Vâng. Vậy thì em không cần phải nhẹ tay với chị rồi. Ra đây nào Song Sinh Giáp Chiến.

- Hả?

Sakura ngạc nhiên và cái đầu nhỏ bé đó đang phân tích dữ liệu mà mình biết về bộ chiến giáp này. Và một bộ giáp với cấu tạo màu đỏ viền đen xuất hiện. ***Song Sinh Giáp Chiến là chiến giáp thứ hai trong bộ giáp cổ do ông tổ tạo ra. Chiến giáp này có thể điều khiển, kết hợp với bộ giáp khác. Trong chiến đấu có thể điều khiển BA khác. Không một BA nào có thể thoát được Song sinh giáp chiến. Ngoại trừ một số chiến giáp đặc biệt.***

- Nó là giáp cổ?

- Đúng vậy. Chúng ta hãy xem giáp cổ hay giáp thần mạnh hơn nhé Sakura-neesan?

- Được rồi bắt đầu đi.

Sakura lên tiếng và lúc này Sakura đã định ra chiêu đầu nhưng cô chưa kịp làm gì thì bỗng Black Moon tự ý hành động mà không nghe lời, cứ đánh Song sinh giáp chiến thì nó ngừng lại và Minchi đã vì thế mà đập cho Sakura một trận tơi tả. Chưa đầy một tiếng sau, Sakura nằm trên sàn thở gấp, Minchi thì vẫn mỉm cười và ngài Crovo nhìn Sakura.

- Có vẻ như Black Moon vẫn còn rất yếu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook