Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Chương 44: Video nhỏ

Vô Danh

20/01/2021

Lúc nói câu này tôi cũng có ý đùa giỡn với cậu ta một chút.

“Thằng nhãi nhà cậu không phải do độc thân lâu quá nên ảnh hưởng tới sức khỏe đấy chứ? Nếu không nhờ chị dâu cậu giới thiệu cho vài em gái làm kinh doanh nhé, đến lúc đó cậu cũng đỡ phải xem mấy bộ phim hoạt hình cả ngày.”

Nếu là lúc bình thường thì nhất định Tiểu Lưu sẽ bật cười với vẻ cực kỳ đáng khinh, sau đó lại tự động xán vào giới thiệu gần đây có phim hoạt hình nào hay, cái nào vừa ra mắt... nhất là video nào dạo gần đây đang được quan tâm chẳng hạn.

Không thể không nói, Tiểu Lưu đặc biệt yêu thích mảng đó nên so với công việc cậu ta còn bỏ công nghiên cứu mấy thứ đó hơn nhiều!

“Anh này, không như anh nghĩ đâu, nói thế nào nhỉ, chúng ta quen biết lâu thế mà em không nói thì không ổn, trong lòng em cũng sẽ băn khoăn. Anh cũng biết em thế nào rồi đấy, miệng em khó giữ bí mật lắm, nếu không cố tình không đụng vào rượu thì chỉ sợ giờ chuyện kia cũng bị em tung ra rồi.”

Tiểu Lưu vừa nói vừa cau chặt mày, có vẻ đang rất rối rắm nữa. Qua giọng điệu của cậu ta tôi lại càng thấy khó hiểu, nhất là câu cuối cùng cậu ta nói khiến tôi kinh ngạc ghê lắm.

“Có ý gì thế?”

Bất kể thế nào thì chuyện cậu ta vừa nói cũng khiến tôi tỉnh táo hơn một chút, tôi nghĩ trong chốc lát rồi mở miệng hỏi: “Chuyện có gì ghê gớm à? Nói thẳng đi, ở đây có ai đâu mà lo!”

Sau khi tôi nói xong có vẻ Tiểu Lưu đã quyết tâm rồi, cậu ta lập tức móc một chiếc di động trong túi ra, sau đó cứ loay hoay mãi. Khi tôi còn thấy không hiểu gì ả thì đã thấy sắc mặt Tiểu Lưu rất khó coi, cậu ta đi về phía tôi rồi do dự lên tiếng: “Thế này đi, có vài chuyện thật sự là nói không lên lời, chính anh tự xem đi là biết.”

Nói xong Tiểu Lưu đưa di động cho tôi rồi đi thẳng ra khỏi buồng vệ sinh. Tôi không hiểu lắm rốt cuộc cậu ta có ý gì, thế nên hoang mang cúi đầu xem chiếc di động mà cậu ta đưa cho. Chỉ thấy điện thoại đã được mở sẵn một trang, trên đó một đoạn clip đang được mở ra.



“Úi, thằng nhóc này làm gì thế không biết!”

Tôi vừa giễu cợt vừa chỉnh âm thanh của di động xuống mức thấp nhất. Thế nhưng khi tôi ấn vào phát video thì cảnh tượng bên trong lại khiến tôi vô cùng bàng hoàng. Vì đoạn video kia biểu hiện không ngoài dự đoán, chính là loại “phim nhỏ” như tôi nghĩ luôn ấy. Chuyện đó chưa nói, chuyện khiến tôi bàng hoàng hơn cả là nữ chính trong video rõ ràng cho tôi cảm giác như đã từng quen biết vậy!

Cùng với cảm giác này dâng lên, tôi cũng bắt đầu xem kỹ video, tới khi tôi xem kỹ đoạn video này hơn, gồm cả khuôn mặt nữ chính trong video thì coi như tôi đã hiểu rõ vì sao từ đầu tới cuối Tiểu Lưu lại có biểu hiện như vậy rồi. Bởi nữ chính trong clip chẳng ngờ lại chính là Lý Tĩnh!

Đầu tiên tôi còn tưởng mình uống nhiều tới mức hoa mắt rồi, nhưng khi tôi tỉnh táo lại, còn tới cạnh bồn rửa tay, dùng nước lạnh vỗ lên mặt cho tỉnh táo lại, lần thứ hai mở ra video xem thật kỹ, lúc này mới dám chắc chắn, tôi không hề nhìn lầm!

Lý Tĩnh, Lý Hương Cúc!

Đúng là cô ấy rồi!

Sau khi tôi đã chắc chắn thì trong đầu lại hiện ra cảnh tượng của đoạn video. Không cần suy nghĩ cũng biết bài trí bên trong chuỗi khách sạn thế này, Lý Tĩnh dâm đãng hệt như nữ chính của JAV đang quần nhau với một người đàn ông, hành động dâm đãng này chẳng kém mấy so với các video JAV cả!

Nhất là khi tôi điều chỉnh âm lượng thì tiếng của Lý Tĩnh cũng vang lên, nó đẩy tôi vào một trạng thái ngây ngẩn khó tả. Không biết đã qua bao lâu, trong khi tâm trạng cực kỳ bức bối, tôi quay phắt người đấm thẳng vào tấm kính trước bồn rửa mặt!

Bộp!

Tiếng trầm đục vang lên, khi tấm kính vỡ tan thì bên tai tôi cũng vang lên tiếng của Tiểu Lưu.

“Anh ơi, anh bình tĩnh đã, chuyện này đều do em không tốt, em không nên nói cho anh biết mới phải, nhưng em vẫn muốn nói, nếu không có cảm giác có lỗi với anh, dù sao chúng ta cũng đã quen biết rất lâu rồi mà.”



Hít sâu mấy hơi nhưng tâm trạng vẫn không thấy khá hơn, cảm xúc nóng nảy điên cuồng vẫn cứ quấn lấy tôi, có điều tôi nén cơn giận xuống tận đáy lòng, rồi trầm giọng nói với Tiểu Lưu: “Ừ, tôi biết, cảm ơn người anh em nhiều, chuyện này không trách cậu, ngược lại tôi còn phải cảm ơn cậu mới đúng, bằng không tôi vẫn không biết mình bị lừa tới mức nào nữa đâu!”

Tiểu Lưu liếc vết thương trên tay tôi, há miệng định nói lại thôi, chỉ im lặng móc bao thuốc khi nãy tôi ném cho cậu ta ra. Tiểu Lưu châm cho tôi một điếu thuốc sau đó mới nói tiếp: “Tiếp theo anh định làm thế nào đây?”

Tôi im lặng hút thuốc, lúc này trong đầu đã rối bời cả lên, sao biết được tiếp theo phải làm gì bây giờ đây?

Cái này cậu lấy ở đâu ra?

Im lặng một hồi lâu sau tôi mới quay sang hỏi Tiểu Lưu. Lúc này Tiểu Lưu cũng im lặng hút thuốc giống tôi, cậu ta giơ tay đẩy gọng kính, sau đó kể cho tôi nghe quá trình mình phát hiện ra đoạn video kia. Thì ra thằng nhãi này có sở thích kiểu đó, theo Tiểu Lưu nói thì đoạn video kia bình thường rất ít người có thể xem được, cậu ta dùng kỹ thuật đặc biệt, “trèo tường lửa” để tìm ra một trang web bên ngoài, rồi từ trang web đó lại mò được khá nhiều video hay ho. Rồi cậu ta chậm rãi xem thử, càng xem càng thấy “rất tốt” thế nên lại lưu trữ mấy cái, sau đó lại “nghiên cứu” thêm mấy lần thì chán.

Nhưng tới tận tối nay tới tham dự tiệc cưới Tiểu Lưu mới cảm thấy không ổn, cậu ta phát hiện Lý Tĩnh cho mình một cảm giác rất quen thuộc. Có điều khi đó Tiểu Lưu cũng không để tâm, nhưng đợi tới khi mấy người đồng nghiệp uống nhiều quá rồi “ăn nói lung tung” thì cậu ta mới nhớ ra tất cả. Sau đó thừa dịp mọi người không để ý lại mở điện thoại tìm ra được một video đã cất giữ từ lâu, so sánh một lát mới dám chắc chắn!

“Anh này, thật ra lúc đó em đã không nhịn được, còn gửi mail cho anh mấy đoạn video ngắn, muốn nhắc nhở anh một chút.”

Tiểu Lưu vừa hút thuốc vừa bùi ngùi nói. Sau khi nghe Tiểu Lưu nói xong tôi cũng móc điện thoại ra, vừa mở hòm thư đã thấy trong đó có mấy đoạn video khá ngắn nhưng lại rất rõ ràng.

Im lặng xem xong tất cả, tôi có cảm giác như mình đang “nằm mơ” vậy, có điều dù là thế nhưng cơn đau trên tay lại luôn nhắc nhở tôi tất cả đều rất chân thực!

“Thật sự quá mức kinh tởm!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook