Nữ Hoàng Huyền Thoại

Chương 53

SEN

17/03/2014

Quá khứ ấp ủ bấy lâu nay bỗng chốc ùa về, vẹn nguyên và ngập tràn cảm xúc.

3 cô bé xinh xắn đang chơi đùa cùng nhau trong vườn của một cô nhi viện nhỏ, nơi ấy có cái tên khá là đẹp và ý nghĩa, cô nhi viện Thái Bảo.

Chợt từ đâu, có một cô bé cũng chạc tuổi ấy chạy lại, giọng nói trong veo như giọt nước trong dòng suối mùa thu dịu ngọt:

- Các bạn, cho mình chơi cùng nha.

Ba cô bé dừng chạy, đồng loạt quay sang nhìn cô bé mới đến. Cả ba sững lại, ánh mắt dán chặt và người cô bé kia.

- Chao ôi, thiên thần. (bỗng một cô bé thốt lên thích thú)

- Thiên thần??? (cô bé được gọi là thiên thần nheo mắt hỏi lại)

- ừ, bạn là thiên thần đúng không? (cô bé khác lên tiếng)

- hihi, các bạn thấy mình giống thiên thần lắm à???

3 cô bé gật đầu, mắt vẫn nhìn ”thiên thần” không chớp.

Từ lúc đó, 4 cô bé đáng yêu, xinh xắn ấy trở thành bạn.

Hàng ngày, bé ”thiên thần” thường xuyên đến cô nhi viện chơi, lần nào đến cũng mang rất nhiều đồ chơi, bánh kẹo đến chia sẻ với những người bạn mà cô bé vô cùng yêu quý.



Ngày gặp nhau, 4 đứa mới chỉ 5, 6 tuổi, tình cảm bạn bè hồn nhiên và ngây thơ đẹp biết mấy.

4 năm sau, thiên thần” bỗng nói với 3 cô bé kia:

- các bạn có muốn có ba, có mẹ không?

- Tất nhiên rồi. Nhưng… làm sao được chứ?

- Hihi, tớ đã giúp các bạn tìm được 1 người ba và một người mẹ rồi nhé.

………..

Ngày chia tay, chúng nó ôm nhau khóc nức nở, những giọt nước mắt trong veo và trẻ con rơi đều trên gò má.

Bé ”thiên thần” tặng cho 3 cô bạn mỗi người 1 sợi dây chuyền hình bông tuyết rất đẹp.

- Hãy đeo nó và đừng quên Tiểu Tuyết nhé.

Chiếc xe đen bóng sang trọng, trở 3 cô bé xinh xắn xa dần cánh cổng cô nhi viện để đến một nơi khác, một đất nước xa xôi. ở nơi ấy, không còn ”thiên thần” của chúng nhưng đổi lại chúng có ba, có mẹ, có cuộc sống tươi đẹp và rực rỡ sắc màu.

……………………………………………………..

Kết thúc dòng hồi tưởng, những giọt lệ đã lặng rơi trên mi 3 hot girl từ lúc nào không biết. Phải rồi, họ chính là 3 cô bé đã từng sống ở cô nhi viện Thái Bảo, còn ”thiên thần” ấy chính là nó.

Cuối cùng, 3 cô nàng cũng đã tìm ra nó, tìm ra cô bạn ”thiên thần” mà cả 3 đều cực kì yêu quý và hơn thế còn vô cùng biết ơn. Bởi nó không chỉ là thiên thần trong lòng họ, không chỉ là người bạn quen biết 2 năm tuổi thơ mà còn là ân nhân, là người đã đem đến cho họ ba mẹ, một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống mà hồi ấy có mơ họ cũng không dám một lần nghĩ tới.



Gương mặt nó, dẫu đã nhiều năm qua có chút thay đổi, xinh đẹp hơn, mặn mà hơn nhưng cái nét thánh thiện và trong sáng vẫn không hề mất đi dù chỉ 1 phần nhỏ.

Khuôn mặt đáng yêu ấy đã in sâu vào tiềm thức 3 chị em Nguyệt, Linh, Quỳnh, đôi mắt long lanh trong sáng, nụ cười hồn nhiên vẫn thường hiện lên trong mỗi giấc mơ của họ suốt mười năm qua. Và bây giờ, họ được nhìn thấy nó bằng xương bằng thịt, những xúc cảm tuổi thơ cứ theo đó ùa về, mãnh liệt và chân thật lắm.

……………………………………………

Bin nhìn nó mỉm cười âu yếm, rồi anh chậm rãi bước lên sân khấu thì thầm vào tai nó điều gì đó, nó giật mình vội vàng chạy vào phía trong cánh gà bỏ lại bên ngoài biết bao ánh mắt vẫn ngây ngất nhìn theo đầy tiếc nuối.

Một lát sau nó trở ra chỗ hàng ghế của Bin và lũ bạn nó ngồi. Nó lại mang vào chiếc mặt nạ quen thuộc để không khiến ”thảm cảnh” khi nãy tiếp diễn. Cả nghìn cặp mặt vẫn chăm chú dõi theo nó, tuy không còn miên man đắm chìm bởi vẻ đẹp của nó nữa nhưng tất cả đều nhìn nó bằng con mắt khác. Có thể nói, họ đối với nó là sự chân trọng, ngưỡng mộ, có cả yêu quý và sự thật là không ít chàng đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng vào tim.

- Này, 2 người ngỡ cái bộ mặt ”ngu ngốc” đấy xuống giùm cái đi.

Giọng nói cao vút có chút châm chích của nó làm Kan và Tú giật mình, ngượng ngùng gãi đầu gãi tai, trông đã ngố nay lại càng ngố hơn.

Xung quanh vang lên những tiếng cười khúc khích làm 2 chàng càng thêm quê độ, mặt đeo cả rổ cà chua chín.

Kết quả cuộc thi được công bố ngay sau đó vài chục phút, và điều mà ai cũng đoán được sau khi nó kết thúc màn biểu diễn của mình là hoàn toàn chính xác.

Người đạt danh hiệu BG của năm nay là nó, ai ai cũng nhìn nó cười tươi chúc mừng, ngay cả 3 hot girl cũng nằm trong số đó.

Có lẽ lúc ấy chẳng ai còn để ý thấy biểu hiện của 3 cô nàng hot girl ra sao nhưng có một người thì khác.

Nó đã quan sát biểu hiện của 3 nhỏ ngay từ lúc đèn sân khấu bật lên, nó đã nhìn thấy những giọt nước mắt của họ khi ấy và bây giờ là cả nụ cười đầy yêu thương mà họ dành cho nó. trên môi nó thoáng 1 nụ cười…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook