Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 9: Đi Bar

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

* Tiếp tục câu chuyện

Nó đếu nói gì, mặt hầm hầm như thịt bầm nấu cháo bước vào bar, ko quên tặng cho Long 1 cái nhìn sắc bén nếu nó có thật chắc anh này đứt cổ chết lâu rồi. Anh toát mồ hôi hột, cô đi qua vỗ nhẹ vai an ủi: " Lần sau đừng đón tiếp bọn chị bằng kiểu này, ý của nó là đã đánh nhau thì phải cho thêm người hay mấy đứa khỏe hơn chứ đừng cho nó chơi vs mấy thằng này." Câu nói đó dường như muốn nói mỉa Long là ko biết chọn người, trong thâm tâm của anh đang kêu gào: " Biết thế ở nhà ko nhận cái công việc quỷ quái này. Mấy bà này trâu à? Mấy thằng kia toàn to hơn bả gấp 2 lần và được lọc kĩ lưỡng thế mà bảo là yếu, đúng là biết trêu người mà!"

Nó bước vào bar vs tâm trạng ko mấy tốt nên đá cửa cái rầm( Vâng một em cửa đã lìa đời, mong em ở suối vàng được an nghỉ). Bọn hắn cùng tất cả những người trong bar đều giật mình hướng về phía cửa rồi ai cũng quay mặt đi ko nói gì trừ bọn hắn( những người trong bar đều biết nó là ai nhưng bọn hắn thì ko biết). Nó tiến thẳng đến bàn mà mình hay ngồi, một lúc sau cô cũng bước theo làm bọn hắn ko hiểu mô tê gì sất nhưng vẫn chăm chú vào mấy em chân dài đang ngồi cạnh mình. Nó nhìn về phía hắn thấy rất chướng mắt vì hắn đang hôn một đứa ăn mặc tiết kiệm vải triệt để( chắc nhà con này nghèo lắm), hắn vừa hôn vừa sợ soạng khắp cợ thể con kia cả chỗ hở lẫn chỗ ko hở. Cô cũng thấy mặt nó biến đổi nên chả nói gì, nói thêm câu nữa thì nó lại cho về gặp ông bà tổ tiên chứ chẳng chơi ( chị này nghĩ ác cho bạn ghê vậy đó nhưng cũng đúng mờ). Nó gọi X.O, cô chỉ gọi 1 ly cocktail vì sợ tí nữa nó tức thì ko biết sẽ làm gì( gớm mấy chị này cứ như chưa giết người bao giờ, mấy chị ơi giết hàng đống rồi còn phải giữ). Nó cầm ly rượu X.O lắc nhẹ sau đó bước tới bàn hắn và anh đang ngồi, nói:

- Các cậu đang làm tôi ngứa mắt đó!- Nó nói rồi ngồi xuống chiếc ghế chính giữa.

- Cô lấy quyền gì?- Hắn sau một lúc đơ vì sắc đẹp của nó cũng lên tiếng

- Chỉ chướng mắt thế thôi.( ghen thì nói luôn đi)- Giọng nó vẫn đang ở - 2000 độ C nói, đủ để làm tất cả đóng băng- Còn cô biến đi cho ko khí nó dễ chịu.- Nó nói xong cũng là lúc cô bước đến ngồi cạnh anh( chú thích: anh chỉ ôm 1 cô bên trái còn cô ngồi bên phải). 2 đứa ngồi bên trái của bọn hắn đi còn con được hắn hôn vừa nãy vẫn ngồi lì tại chỗ( chị hai ơi chị đi hộ em, mặt chị dày quá rồi, cho đứa khác dày vs)

- Sao cô chưa đi?- Nó vẫn theo cái chủ trương giữ nhiệt ở mức -2000 độ C làm con kia có chút rùng mình nhưng nhanh chóng ra vẻ yếu đuối, nũng nịu nói vs hắn

- Anh à, xem kìa cô ta bắt nạt em.- Con đó ôm hắn nói



- Cô đi vượt giới hạn quá xa rồi đó.- Nó nói rồi đập bàn rầm cái làm mặt kính vỡ nhưng ko ai dám dọn, (con kia vẫn lì)- bảo thằng Long đến đây trong 3 giây ko thì ngày mai được đón bình minh ở Sahara.

- Ừ.- Cô lạnh toát sống lưng gọi điện cho Long- Long mày đến ngay đi ko cái bar này người vào thì có người ra rất ít.

Chưa đầy 3 giây, Long đã có mặt, nó nói

- 2 giây 45 tích tắc chưa nhanh lắm! Who( Ai)?

- Đó là Lâm Kiều Hân, PR mới vào quán mình.

- Thảo nào dám đắc tội vs tôi, tưởng nó biết còn thể hiện thì chuẩn bị quan tài đi là vừa.- Nó nói- Còn ko mau đứng dậy.- Long đến nước này chắp tay cầu xin cô ta làm cô ta tức muốn hộc máu, lưu luyến dời khỏi vòng tay rắn chắc của hắn, trong đầu nghĩ: " Cô ta là ai mà ra vẻ ta đây, thù này ta nhất định phải trả".( ôi cô ơi, cô trả được thì cả dòng tộc nhà cô đã lên thiên đàng hết rồi)

Đón xem chap tiếp thế sẽ như thế nào nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook