Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 40: Tình Yêu Sao? Ngu Ngốc, Hãy Từ Bỏ Nó Đi!

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Nó mặc một chiếc áo croptop màu đen cùng chiếc quần short bò cực teen nhưng hình như nó có chuyện gì đó mà cứ tỏa ra xung quanh hàn khí đáng sợ khiến ko khí trong phòng khách đang dần đóng băng và những người ngồi trong đó cũng sắp chuyển sang chế độ đóng băng hoàn toàn thì một cô gái nhảy ra vâng đó chính là Jeni. Còn cái chuyện vì sao nó lại như thế ư? TG sẽ kể tường tận!Chiều hôm đó, nó đi đến phòng họp Bạch Lâm và Hắc Lâm để điều chỉnh lại một vài luật trong bộ luật thì ở lâu đài, Jeni đã cho người sơn lại toàn bộ tòa lâu đài thành màu hồng, phòng nào cũng trang trí đầy gấu bông, ruy băng, kim tuyến và đương nhiên là cả vườn hoa đã được thay bằng hoa tulip sắc màu sặc sỡ làm cho nó về tới nơi muốn chết luôn ngay tại chỗ vì cái tòa lâu đài, đẹp đẽ của nó (đẹp á?), vườn hoa đáng yêu mà nó tự tay chăm sóc (đáng yêu sao?) cùng căn phòng của nó cũng bị thay đổi hoàn toàn và hiện tại nó đang xử phạt Jeni.

- Em ngồi xuống đây cho chị!

- Chị thấy em trang trí có đẹp ko? Tuyệt vời đến mức ko nói lên lời cơ à? Tay nghề của em càng ngày càng tốt nha!- Jeni vẫn hồn nhiên ko biết có một tảng băng ngàn năm ngay bên cạnh.

- Thay đổi ngay tất cả nếu ko chị tống em sang Nga cùng vs David.

- Em xin lỗi!- Jeni xụ mặt xuống trông rất đáng yêu nhưng bây giờ thì chả ai có can đảm để ngắm vì từ lúc nó về thì cả bọn đã được hưởng thụ cái ko khí ghê rợn này rồi. Jenifer cuối cùng cũng bấm điện thoại cho ai đó nói:

- Mau đến sửa toàn bộ lại như cũ, ko thiếu thứ gì! Nếu ko cẩn thận cái mạng của các anh!- TG ko muốn tả nhiều mà chỉ ít thôi vì bệnh LƯỜI đang hoành hành. Đúng 2 tiếng sau, tất cả trở lại như cũ ( nhanh vcl). Nó trở về phòng sau khi xong toàn bộ. Nó thay một bộ bodysuit cùng vs chiếc áo choàng mỏng làm bằng ren màu đen và đi lên sân thượng ngắm sao. Cầm trên tay ly capuchino vẫn còn tỏa khói nhè nhẹ, gió trên sân thượng nhè nhẹ thổi tung mái tóc, thổi tung tà áo cô độc và mùi hương cà phê đã bay khắp không gian giúp người đang cô độc đó cảm thấy thoải mái hơn, như đã quên được hết tất cả các nỗi buồn của cuộc sống.

- Sao lại đứng trên này, có chuyện buồn sao?- Killer đi lại phía nó.

- Ko có gì đâu, chỉ cảm thấy hơi mệt!



- Tôi đứng cùng sẽ ko sao chứ?- Nó chỉ gật nhẹ đầu. Đứng một lúc, thấy hơi lạnh thì Killer quay sang nó vẫn đứng như một bức tượng, một bức tượng hoàn mỹ đến từng chi tiết nhưng hiếm ai biết được nó đã phải trải qua những sóng gió cuộc sống như thế nào.

- Tôi có chuyện muốn nói!- Lấy hết dũng khí Killer nói- T...t...tôi yêu em!- Có ai biết rằng một sát thủ tình trường như hắn đã phải khó khắn khi nói câu này đâu! Lần đầu tiên, đúng vậy lần đầu tiên hắn nói vs người mà hắn yêu bằng cả tấm lòng. Killer mím chặt môi chờ đợi câu trả lời của nó, anh nhớ lại thời khắc lần đầu gặp nó đã nhận tiếng sét ái tình nhưng chỉ có điều hắn cực kỳ bướng bỉnh ko chịu thừa nhận nhưng trải qua rất nhiều ngày chung sống vs danh nghĩa bạn bè thì anh đã hiểu ra mình cần nó như thế nào.

Nó quay sang Killer, cười khẩy một cái rồi nói vs giọng điệu đau khổ:

-Tình yêu sao? Ngu ngốc, hãy từ bỏ nó đi! Tôi có cái gì tốt đâu chứ? Một người tàn nhẫn, độc ác có tâm hồn của ác quỷ và hiện tất cả tình cảm của tôi đã mất hết rồi, cảm xúc tôi cũng mất rồi! Một người như tôi ko xứng đáng để có tình yêu đó! Một người mất tình yêu của ba mẹ, tình cảm của bạn bè cũng đã đánh mất, còn tình yêu sao, đã chôn cùng vs người tôi yêu rồi! Tôi mong anh hãy quên tôi đi, tìm một người con gái tốt hơn thế và đừng phụ tình cảm của Marisa, cô ấy thật lòng yêu cậu đừng làm tôi và cô ấy thất vọng về quyết định của cậu!- Nó đặt tay lên vai Killer và cười, một nụ cười thuần khiết, đáng yêu, một nụ cười có thể làm cho tất cả trái tim đập loạn nhịp và Killer cũng vậy mặc dù nó vừa từ chối rất thẳng thắn.

Trở về phòng, nó đi ngang qua phòng của hắn thì thấy cửa mở, hắn đang điên cuồng phá đồ đạc, những mảnh thủy tinh từ những chai rượu quý, từ những ly thủy tinh đắt tiền... rơi vãi đầy đất.

Tại sao hắn lại như vậy? Hãy chờ tập tiếp theo xem nó sẽ làm gì nha!

CHO TG MẤY CÁI COMMENT GÓP Ý ĐI MẤY BABY T_T!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook