Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 33

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Nó ra khỏi căn tin thì đứng đợi Như or C.Phong ở sân trường còn Zin thì đi lấy xe mô tô của mình . Trong khi đợi 2 người kia thì Zin cũng đã lấy xe ra rồi , ai nhìn vào chiếc xe này thì cũng ước mình có 1 chiếc như vậy . Chiếc xe của Zin rất phong cách & sáng tạo , loại này chỉ có 2 chiếc trên đời và ko có trên thị trường (bịa à nha) . Chiếc xe của Zin là màu đỏ đen , chiếc còn lại màu trắng viền đen (các bạn đoán chiếc còn lại là của ai) . Lái xe lại chỗ nó dừng lại Zin liền lên tiếng :

--Chiếc xe này bà chị thiết kế chạy tốt thật , cảm ơn đã tặng em chiếc xe này nha__Zin vừa nói vừa nháy mắt vs nó làm cho mấy nữ sinh (ns) đi ngang qua chỗ bọn họ đứng cứ tưởng cậu nháy mắt vs mình mà người thì đỏ mặt người thì cháy máu cam...rất nhiều người bị say nắng vs cái nháy mắt ấy (đồ hám trai) .

--Chiếc này còn một cái giống đó là của chị chứ ko phải riêng em có đâu , mà em cũng thôi làm trò đó đi bọn ns trong trường sẽ chết hết vì em đó__nó nói khi nhìn những ns như vậy .

--Hừ .... chị lại chọc em nữa rồi , mà thôi ko nói chuyện này nữa sao mà mấy người kia ra lâu vậy__Zin nói , nó ngoảnh mặt lại nhìn thì thấy Như or C.Phong ra rồi mà khoan đằng sau còn có Zun đang chạy hì hà hì hục nữa chứ , nó chỉ biết lắc đầu vs cậu em này .

--Trời mới nhắc tào tháo tào tháo đã xuất hiện. , mai mốt mấy người này chết chắc linh lăm đây__Zin vừa dứt lời thì ba người kia cũng lại gần nó và chỗ cậu đứng rồi nên cũng nghe loáng thoáng câu nói của Zin .

--Cái gì mà chết vs chóc ở đây zậy , hay là rủa tụi tui chết sớm đấy __Như nói .

--Trời tai gì thính__Zin lẩm bẩm trong miệng .



--Cậu lẩm bẩm cái gì zậy thưa cậu Zin yêu quý của tôi __C.Phong lại gần đưa tay ôm vai Zin theo cách của bọn con trai khoác vai bạn bè hỏi .

--Ờ...ờ...ko có gì đâu chỉ là....à mà sao mọi người ra lâu vậy__Zin trả lời ấp úng lúc sau thì đánh trống lảng sang chuyện khác .

--À việc đó thì tụi tớ có chút việc ấy mà nên ra lâu__C.Phong đưa tay gác vai Zin gãi đầu tỏ vẻ lúng túng như làm việc gì sai , cậu lại lên tiếng chữa sự lúng túng đó --mà cậu tưởng bọn này ngu hay sao mà đánh trống lảng sang chuyện khác vậy ko muốn nói thì nói thẳng ra ai ép đâu mà sợ .

--Ờ thì thôi ko nói nữa...mà cậu kia là ai mà đi theo hai người vậy__Zin nói lúc này cậu mới để ý đến sự hiện diện của Zun ở đây .

--À chưa giới thiệu hai người vs nhau , đây là em họ của chị cứ gọi cậu ấy là Zin __Nó nói đưa tay hướng về phía Zin nói rồi quay sang giới thiệu Zun cho Zin

--Còn đây là em trai chị là con ruột của cha nuôi , em biết ông ấy rồi đấy .

--À thì ra là vậy thảo nào có thể cho cậu ấy đi theo , mà cậu ta thua em 1t nên phải gọi em

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook