Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 44

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Một ngày mới đã bắt đầu , nó vẫn cứ như ngày nào dậy sớm cải trang chuẩn bị đi học , nói đi học nhưng nó đâu có lo học nó chỉ chú tâm vào việc trả thù thôi . Nó ra khỏi cửa liền gặp được Zun .

--Chuyện lạ Việt Nam đây , hôm nay ko cần chị đây gọi đã ngủ dậy rồi àk , mọi ngày cậu phải ngủ đến "gà gáy bảnh mắt , trời lên đỉnh đầu" cơ mà__nó nói đểu Zun .

--Chị lại trêu em , chẳng qua hôm nay ngày quan trọng nên dậy sớm để chuẩn bị thôi__Zun bĩu môi nói .

--Chả có chuyện gì quan trọng mà để chuẩn bị cả , thôi xuống ăn sáng rồi đi học__nói xong nó liền đi xuống lầu , Zun theo sau .

Ngồi vào vàn ăn là có người đưa đồ ăn lên ngay , trước mặt nó và Zun là một dĩa thịt bò bít tết , Zun ăn ngon lành còn nó lại nghĩ tới việc tối qua nó ăn một miếng thịt đã nôn rồi bây giờ mà ăn nữa sẽ sao đây ....hazi , nó thở dài trong lòng . Zun ngước đầu lên nhìn nó vẫn thấy nó chưa ăn cậu thắc mắc , hỏi :

--Sao chị ko ăn đi?!?

--Chị ko thấy đói em ăn đi__nó nói .

--Dạo này em có để ý chị kén ăn hẳn nha , bữa nào nên đi khám sức khỏe một lần xem sao .

--Được rồi chị sẽ sắp xếp thời gian để đi khám , còn nữa chị còn một việc yêu cầu em phải làm__nó nói , lúc này Zun cũng ngừng ăn vì đã no , hỏi nó :

--Chuyện gì chị cứ nói em sẽ làm hết

--Việc rất đơn giản thôi , đó là "dừng ngay việc kí kết hợp đồng với công ty KBH , chuyển sang ký kết công ty JJ"__nó nói nhấn mạnh những từ trong ngoặc kép , lời nó vừa dứt thì mắt của Zun mở to ngạc nhiên .



--Chị nói gì vậy , công ty JJ là một công ty nhỏ làm sao có thể kí kết chứ việc đó sẽ ko mang lại lợi nhuận cho chúng ta với lại cồn ty KBH ko phải là công ty của cha chị sao ___ Zun nói .

--Cha ư !!?? ông ta ko xứng làm cha của chị__nó cười khẩy nói tiếp --công ty JJ là công ty của cha nuôi chị , em cũng biết rồi đấy chị có rất nhiều cha nuôi , tuy công ty đó bé nhưng chị muốn giúp đỡ ông vì vậy em hãy làm theo ý chị đi còn ko tự chị sẽ làm . Àk cũng quên , một phần của việc này cũng là do con gái cưng của ông ta (cha nó) tự chuốc lấy khi bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của chị .

Zun bây giờ đã hiểu ý nó hơn , cậu gật đầu đồng ý , lời nói của nó rất rất có trọng lượng , một khi đã nói ra sẽ ko rút lại giống như một cốc nước một khi đã đổ đi sẽ ko vớt lại được . Mà cậu cũng muốn cho Đan một bài học nhớ đời khi đụng vào người mình ko nên đụng .

Quay sang biệt thự bọn hắn : Tại phòng ăn .

Bọn hắn đã có mặt đông đủ cả ông bà Dương ở phòng ăn để ăn sáng .

--Sắp đến sinh nhật Khánh rồi , con định tổ chức ở đâu__ông Dương nhìn Khánh nói . Khi ông nhắc tớ việc này thì Khánh ngưng ăn luôn , mọi người cũng vậy . Bọn họ ko hề hiểu Khánh tại sao lại ghét sinh nhật mình đến thế , ngoại trừ những người kia (chắc ai cũng biết là ai rồi nhỉ )

--Tổ chức ở đâu cũng được chuyện đó con ko quan tâm , cha đừng nhắc vs con__Khánh nói , anh ko muốn tổ chức sinh nhật mà ko có đứa em gái bé bỏng của mình (nó đấy) , thế nhưng hằng năm họ vẫn cứ tổ chức mặc dù ko có sự cho phép của anh .

--Khánh đã nói vậy thì chúng ta tổ chức ở quán bar của anh Zin đi __C.Phong nói , một phần cậu nói vậy cũng là để thực hiện kế hoạch của cậu , nó , Như và Zin dễ dàng hơn mà có thể bớt phần nguy hiểm .

--Được đó , cứ như vậy đi__mọi người đồng thanh đồng ý , trừ Khánh anh ko nói gì cũng ko thể hiện sự vui vẻ khi sắp đến sinh nhật mình . Làm sao anh có thể vui vẻ trong ngày sinh nhật của mình trong khi ko biết đứa em gái sống chết ra sao , làm sao anh có thể đây , đúng làm sao có thể xảy ra điều đó trừ phi đứa em gái đó xuất hiện .

Mọi người lại vui vẻ nói chuyện mà ko hề biết sắp có chuyện ko hay xảy ra . Trò chuyện một hồi thì bọn hắn cũng đi học còn ông bà Dương thì đi về nhà cũng có thể đi làm việc riêng .

Tại trường :



Bọn hắn đã có mặt trên lớp nhưng còn phía bên nó chưa xuất hiện , bọn hắn ngồi vào bàn trò chuyện vui vẻ .

--A , hôm nay có 2 tiết học thể dục sẽ vui lắm đây__Linh reo nói .

--Đúng đúng trong tuần được hai tiết học này là vui vẻ nhất__Nam nói .

Lúc này nó và Zun đã vào lớp .

--Hi , chào buổi sáng mọi người đến sớm thế__Zun nói rồi đi nhanh lại bàn ngồi nói chuyện vs bọn hắn , còn nó vẫn cứ đi chậm rãi tới chỗ ngồi ngồi xuống .

--Sớm cái đầu ông , sắp vào lớp rồi còn__Long nói đưa tay cốc đầu Zun một cái .

--Ui da , sao cốc đầu tui__Zun vừa đưa tay xoa đầu vừa nói .

--Ông nói sai thì chịu phạt chứ sao , nhóm bọn này là thế rồi đúng ko mọi người__Nam nói .

--Đúng__bọn hắn đồng thanh . Bọn hắn ngồi trò chuyên đề một hồi thì có một nhóm cả nam lẫn nữ đi vào lớp , khi tới chỗ ngồi ngồi xuống , thì có một nam sinh (Ns) lên tiếng nói to :

--Ê mọi người biết tin gì chưa__Ns1

--Chuyện gì nói đi ông vòng vo quá đấy__nữ sinh 1 nói (nữ sinh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook