Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 49

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Tối 7h tại nhà hàng Childhood memories : Bọn hắn và Zun đã tới sớm 5 phút để đợi đối tác đòi hủy hợp đồng , nhưng họ ko phải đợi lâu người đó đã tới . Người đó thật là đúng giờ có vẻ đối tác làm ăn này rất lớn đây . Người đó bước về phía bàn đặt sẵn ngồi để đợi phía còn lại chưa tới , mô tả người đó một tí nhé , người đó là một người đàn ông trung niên tầm 40t , ông là người Anh gốc Mỹ nên trông ông có vẻ rất là sành điệu theo hai phong cách Anh Mỹ . Bọn hắn bước lại bàn ông ta , trừ Zun cậu biết nếu cậu qua đó thì ông sẽ nhận ra cậu ngay nên cậu đành phải ngồi ở đây .

--Welcome Mr. Johnson, you remember me ( Chào ông Johnson , ông nhớ tôi chứ)__người đàn ông tên Jonhson đang đọc báo thì nghe tiếng người hỏi nên ngước lên nhìn , khi nhìn thấy Khánh ông ngạc nhiên nhưng rồi cũng lấy lại bình tĩnh chào hỏi (đoạn này nói tiếng anh mình dịch rồi nha ) :

--Khanh Hey what are you doing here, a boy eating with you huh ( Chào cậu Khánh cậu làm gì ở đây vậy , a cậu đi ăn với bạn hả )__ông nói khi nhìn thấy bên cạnh Khánh còn có bạn nữa .

--Well I have something to ask you, we sit right ( Vâng tôi cũng có điều muốn hỏi ông , chúng tôi ngồi được chứ )__Khánh nói .

--Oh to be invited to sit ( Ồ được mời ngồi )__ông nói , bọn hắn ngồi xuống liền vào hẳn đề tải ko cần vòng vo .



--We would like to ask why you left the company to cancel thecontract with us (Chúng tôi muốn hỏi tại sao quý công ty lại hủy hợp đồng với chúng tôi)__Khánh

--He was asked straight so I sayalways, if your company meets the company more profitable, he will not cooperate properly (Cậu đã hỏi thẳng như vậy tôi cũng nói luôn , nếu công ty của cậu gặp công ty lợi nhuận cao hơn thì cậu sẽ hợp tác đúng ko) __ông nói thấy bọn hắn gật đầu ông nói tiếp --Then I also like that the company that brings higher profit side of his ( Vậy thì tôi cũng như vậy thôi , công ty đó mang lại lợi nhuận cao hơn bên phía cậu )

--So I have something to ask in the end, he could tell me whohis partner is not ??? (Vậy tôi có điều muốn hỏi cuối cùng , ông có thể cho tôi biết đối tác

--A story that her next .... then the person can meet directly (Chuyện đó....A cô ấy tới rồi các người có thể gặp trực tiếp) __ông ngập ngừng nhưng khi thấy đối tác tới thì nói hẳn ra luôn , bọn hắn thì nghĩ đối tác là con gái ư . Thấy người đó đang ngó nhìn tìm kiếm thì ông Johnson lên tiếng gọi và vẫy tay :

--I'm here (tôi ở đây)__tiếng gọi của ông đã gọi được người con gái đó , bọn hắn nhìn theo hướng ông vẫy tay thì đập ngay vào mắt là thân ảnh của nó họ ngạc nhiên tột độ , bây giờ bọn hắn đã biết nó thể hiện những cử chỉ khó hiểu ở trường là sao rồi . Còn nó nhìn thấy bọn hắn thì cũng cười khẩy ko chút ngạc nhiên giường như nó đã đoán trước được điều đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook