Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 55

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

13h tai biệt thự hắn :

--Này nhanh lên chúng ta đi tới cô nhi viện Angel phải mất 30´ đó à nha__Linh đứng ở trên tầng hai nói to vọng vào các phòng ngủ để các bạn mình nghe thấy . Cô ko biết bọn bạn của mình ăn mặc sửa soạn kiểu gì mà mất gần 1 tiếng rồi vẫn chưa thấ ra khỏi phòng .

--Đây ra đây rồi , gì mà nói to thế__Như nói , cô là người ra khỏi phòng đầu tiên ( trừ Linh vì cô nàng đứng ở ngoài sẵn mà ) tiếp theo đám bạn còn lại cũng ra khỏi phòng theo .

--Rồi ra rồi đây , chúng ta đi chung đi để còn thay phiên nhau lái xe nữa chứ đi đường dài mệt lắm __Nam nói khi cả bọn đã đứng ngoài sân của khu biệt thự.

--Ok , cứ như vậy đi __Thế là cả bọn cùng đi chung một xe tới cô nhi viện và quên nói luôn Zun cũng có mặt tại biệt thự bọn hắn vì cậu qua đây chơi và nhận lời mời của bọn hắn rủ cậu đi cùng tới cô nhi viện (bọn hắn đi xe lamborghini dài thường giành cho diễn viên ca sĩ á.) . Bọn hắn tới cô nhi viên thì đã là 13h45´ rồi bởi do bọn hắn chải chuốt ghê quá mà . Những đứa trẻ đang chơi trước sân cô nhi viện thì nghe tiếng còi "bíp..bíp" , ngó ra thì thấy bọn hắn ngồi trên xe ô tô bấm còi , bọn nhỏ đồng thanh reo lên :

--A , anh chị ấy tới rồi kìa__bởi bọn hắn hay tới đây vào chiều thứ hai nên bọn trẻ đã quen vs việc này nên khi thấy bọn hắn chúng ko ngạc nhiên chỉ là vui mừng reo lên thôi . Những sơ chơi vs bọn trẻ khi thấy bọn hắn thì cười rồi ra mở cổng cho bọn hắn lái xe vào . Khi xe đã đỗ vào chỗ đỗ xe thì bọn hắn bước xuống còn mang một đống quà .

--Hôm nay , chúng ta có mang quà cho các em này__Đan nói , thật ra thì cô cũng là một người tốt rất yêu trẻ con bạn bè , việc cô ghét nó cũng chỉ là nghĩ nó như mấy đứa con gái khác tiếp cận bọn cô để chuộc lợi mà thôi .

--A , có quà có quà__bọn trẻ reo rồi vây quanh bọn hắn để được phát quà , món quà là những con gấu xinh đẹp. Bọn hắn phát quà cho bọn trẻ xong thì phía ngoài cổng lại có tiếng còi xe ô tô nhưng bọn hắn ko để ý vì cứ nghĩ đó chỉ là những người bình thường cũng đi làm từ thiện thôi , còn bọn trẻ thì cứ chăm chú nghịch ngợm những con gấu đó . Các sơ khi thấy chiếc xe đó thì càng cười tươi hơn khi nhìn thấy bọn hắn , các sơ lại vội ra mở cửa , riêng có một sơ ở lại nói :

--Các con "Thiên Thần" của các con tới rồi kìa__sơ nhấn mạnh hai chữ thiên thần , bọn trẻ khi nghe hai chữ này thì ngừng những động tác hành hạ con gấu lại ngước lên nhìn sơ vừa nói hỏi:

--Thiệt ko ạ ???

--Kia kìa__sơ đưa tay chỉ về chiếc xe BMW đang đỗ vào chỗ để xe bọn trẻ nhìn theo hướng sơ chỉ còn bọn hắn thì tròn xoe mắt ngắm nhìn chiếc xe , Như lên tiếng :



--Wow , Siêu xe hạng nhất Việt Nam , ai có phúc mà được đi chiếc xe đó vậy .

--Đúng là đẹp thật , nhìn ngoài đời còn đẹp hơn trên báo chí nữa__Long .

--Đẹp thật__Hắn , Khánh , C.Phong , Đan , Hân , Nam suýt xoa . Riêng Zun khi cậu nhìn thấy chiếc xe đó thì cậu cũng đoán ra được chủ nhân chiếc xe đó là ai , nhưng cậu thắc mắc ko biết người đó tới đây làm gì , sao biết nơi này mà tới.

--Đó là xe của cô gái mà bọn trẻ gọi là thiên thần đó , sơ đã kể cho các con nghe rồi hôm nay các con được gặp con bé là một may mắn rồi__sơ nói khi cứ nghe bọn hắn suýt xoa chiếc xe mà ko để ý tới chủ nhân chiếc xe đó .

Bọn hắn gật đầu cũng tự nói trong lòng rằng "hôm nay mình thật may mắn vừa được nhìn siêu xe vừa được xem người mà bọn trẻ tôn sủng hơn cả mình nữa chứ."

Bọn hắn hết để ý xe thì nhìn người con gái đang bước xuống xe nhưng người đó đang quay lưng về phía bọn hắn nên vẫn chưa thấy được khuôn mặt chỉ thấy được mái tóc ánh tím thôi . Bọn trẻ vây quanh cô gái đó còn cô ngồi xuống giữa vòng quanh đó hỏi :

--Các em có ngoan ko ???

--Dạ ngoan ạ__cả đám trẻ đồng thanh .

--Giỏi bây giờ vào trong nhà trước chốc chị lấu quà phát cho các em sau nhé .

--Dạ__bọn trẻ lại đồng thanh nói . Cô đứng dậy giữa đám trẻ , hai tay thì nắm hai bàn tay nhỏ bé của hai đứa trẻ nhỏ nhất trong số đó . Cô quay lưng dắt bọn trẻ đi tới chỗ các sơ đứng đợi , cô nhìn bọn trẻ cười nhưng trong nụ cười của cô vẫn thấp thoáng bét buồn trong đó mà cô ko để ý ở chỗ các sơ đang đứng có những cái tượng người đang nhìn cô như sinh vật lạ , và những cái tượng đó lại là bọn hắn (trừ Zun ko bị đơ như tượng hihi)

--KIM NI__cả nhóm bọn hắn nói to đúng người con gái đó chính là nó , lúc bỏ về từ trường nó ko biết làm gì nên lái chiếc xe yêu quý của mình đi chơi mà vẫn giữ nguyên bộ dạng cải trang như lúc đi học vậy vì nó nghĩ đi chơi về rồi tắm rửa ngủ luôn , cô nhi viện Angel là nơi nó chợt nghĩ ra và đây cũng là điểm dừng cuối cùng của cuộc hành trình ngày hôm nay mà nó đi . Nó nghe thấy tên mình được ai đó kêu thì mới rời mắt bọn trẻ nhưng trên môi vẫn còn nụ cười cho đến khi nhìn thấy những con người đứng bên cạnh các sơ mà nó yêu quý là bọn hắn thì nụ cười đó đông cứng lại và dần dần vụt tắt , trên khuôn mặt đó bây giờ là một khuôn mặt lạnh lùng như tảng băng bắc cực thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook