Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 8

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Quay trở lại vs nó , sau khi rời khỏi chỗ bọn hắn nó đã tới trước cửa phòng ông hiệu trưởng . Mở cửa ra thì nó thấy ông hiệu trưởng đang ngồi ôm hôn một người phụ nữ , thấy vậy nó đằng hắng một tiếng cho ông ta biết sự có mặt của mình . Do mãi hôn nhau nên họ ko biết nó đã vào rồi cho đến khi nó đằng hắng thì giật mình buông nhau ra nhìn về phía nó. Thấy nó là hs ông hiệu trưởng tức giận mắng ( lúc này ông ta ko biêt nó là chủ tịch xây dựng trường này ):

--Em là hs lớp nào mà dám vào đây ko gõ cửa hả__ông rống giận to lên

--Hs mới__ nó trả lời ko có chủ ngữ

--Em là hs nhận học bổng đúng ko__tiếng ông ta đã hạ giọng bớt

--Ừ__nó trả lời cộc lốc

--Vậy mà ta tưởng tiểu thư nhà nào mới dám làm như thế , ko ngờ một đứa nhà nghèo như mày ( ông này tức giận nên xưng mày với nó ) mà cũng dám mất dạy vs tao , cha mẹ mày ko biết...__ông ta định sỉ nhục nó nhưng chưa kịp nói xong nó đã cầm cốc nước trên bàn hất vào mặt ông ta nói :



--Ông ko đủ tư cách để nói đến mẹ tôi , ông nghe rõ chưa__ông ta tức giận quá định giơ tay lên tát nó , nhưng chưa kịp tát cửa lại mở 1 lần nữa .

--Có chuyện gì vậy__đó là tiếng của Na Na . Khi thấy Na Na ông ta liền hạ tay

xuống , thay đổi vẻ mặt vui vẻ và nói bằng giọng cung kính (ông này biết Na Na là thư kí người thành lập trường tới nhận chức làm giáo viên ) :

--A...Thư kí Kim ko có việc gì đâu chỉ là tôi muốn dạy...__đoạn "dỗ hs mới 1 tí" chưa kịp thốt ra khỏi miệng thì Na Na đã lên tiếng chào nó vì lúc này Na Na đã thấy người ông ta "dạy dỗ" là nó :

--Chào chủ tịch , cô đã tới__Na Na nói vậy vì có người lạ . Ông hiệu trưởng nghe Na Na gọi nó là chủ tịch nên giật mình mặt xanh lè nhìn nó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook