Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 33: Bạch Lạc Y

Cá Basa

11/09/2019

Tới khi Tạ Hiểu Hàm một thân đầy mồ hôi thỏa mãn đi ra khỏi phòng tập, Lê Minh đã nằm vật ra như một con cá chết dưới sàn nhà, người phục vụ lâu năm vô cùng hiểu ý mà đi vào khiêng người tới phòng nghỉ, còn cô thì tìm một chỗ mát mẻ hút thuốc.

“Tách!”

Bật lửa khẽ lóe, Tạ Hiểu Hàm rít một hơi thuốc, mơ màng mà nhả khói ra. Sau một hồi phát tiết thì cô cảm giác đã thư thái hơn rất nhiều, so với cái thời điểm nhận được thông tin kia từ Bạch Lạc Y.

“Đốt thuốc? Lão đại, cô vẫn chưa thoải mái sao?” Ở phía sau truyền tới tiếng bước chân, sau đó một thân hình cao lớn cũng ngồi xuống bên cạnh Tạ Hiểu Hàm.

“Từ Vân Mộ, là Lạc Y nói cậu tới trông chừng tôi à?” Tạ Hiểu Hàm cười cười, rút ra một điếu thuốc đặt vào tay của Từ Vân Mộ. Nữ nhân này cũng vô cùng tự nhiên cho điều thuốc vào miệng, sau đó kề sát tới mặt cô để xin lửa, không ngờ được liền bị Tạ Hiểu Hàm ghét bỏ né tránh.

Tạ Hiểu Hàm ném cho cô một cái bật lửa từ trong ngực: “Tôi không chia sẻ lửa với người khác!”



“Đúng rồi, với cô thì chỉ có Trầm Phiên mới không phải là người khác thôi.” Từ Vân Mộ cười cười, cũng không chê mà bật lửa đốt thuốc, nhẹ rít một hơi. “Lạc Y không phải không muốn giúp cô, chỉ là đi vào bên trong nhà tù quốc gia… cô ấy sợ cô vào rồi thì sẽ không ra được!”

“Không tin tưởng tôi à? Cả hai người?”

Tạ Hiểu Hàm vặn vặn ngón tay, tiếng răng rắc chói tai khiến cho da đầu của Từ Vân Mộ run lên, cáu gắt nhìn cô: “Lão đại, không phải là chúng tôi không tin tưởng cô. Chỉ là… xét trên vị trí một đàn em, một kẻ rác rưởi được cô cứu mạng, hay là… một người bạn, tôi không muốn khiến cho cô một mình vào nguy hiểm!”

“Nếu như cô muốn đi vào bên trong nhà tù quốc gia, tôi sẽ vào cùng cô!” Từ Vân Mộ gắt gỏng nói, ánh mắt cương chính kia của cô ta nhìn chằm chằm Tạ Hiểu Hàm.

“Ha ha… Từ Vân Mộ, cô cùng Bạch Lạc Y đúng là không khác gì nhau.” Tạ Hiểu Hàm che mắt cười, trong đầu lại nhớ lại ánh mắt cương quyết kia của Bạch Lạc Y. Có những người bạn, giống như là những người sẽ hiểu rõ ngươi nhất trên đời, còn hơn cả cha mẹ sinh thành ra ngươi vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook