Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 10: Bạn họ

Cá Basa

08/09/2019

Kết quả là sau một đêm không ngủ được, Tạ Hiểu Hàm vác một đôi mắt gấu trúc mệt mỏi đi học. Trước khi ra khỏi nhà còn phải dọn dẹp đống “nước nhầy” dầm dề khắp trong phòng khách cùng nhà vệ sinh, thực sự là vô cùng đầy dọa tâm hồn cùng thể xác của cô.

“Ha ha… xem kìa, quả nhiên là một bộ dáng bần cùng tới thê thảm.” Du Hồng vẫn lóng lánh như ngày thường, một bộ dáng chị đại nổi bật thì thầm cùng đám nữ hầu tay chân.

Thế nhưng kì lạ là ngày hôm nay cô ta lại rất nhanh ném cô qua sau đầu, một bộ dáng đỏ mặt thẹn thùng bàn chuyện cùng mấy nữ sinh xung quanh: “Nghe nói hôm nay là ngày Trầm thiếu gia chính thức đi học, không biết chúng ta có phúc phận gì mà lại được học cùng anh ấy a…”

“Đúng vậy đúng vậy, Trầm gia là gia tộc nổi tiếng ở thành phố thủ đô, tại sao lại đem Trầm thiếu tới Thiên Không thành chứ? Ta thì nằm mơ cũng muốn ra khỏi nơi này mà tới thủ đô!” Nữ sinh kia ước ao nói. Nếu như tới được thủ đô, cô sẽ kiếm một anh chàng bạn trai giàu có, như vậy liền sẽ không phải ngày ngày đi nịnh hót cái ả chanh chua họ Du này nữa rồi.

Trong tiếng bàn tán của mọi người, tiếng chuông vào học vang lên, thầy giáo cầm cặp sách đi vào, theo sau chính là cái nhân vật chính mà các nữ sinh đang bàn tán tới xôn xao. Tất cả vừa nhìn thấy hắn liền rộn ràng lên, Du Hồng còn trực tiếp ôm mặt hét chói tai, khiến cho thầy giáo phải nắm qua một cái ánh mắt cảnh cáo.

Thầy giáo đẩy mắt kính, lạnh tanh mà chỉ vào phía nam sinh cao hơn cả ông ta bên cạnh giới thiệu: “Bạn học Trầm Phiên chuyển tới từ thủ đô, mong mọi người sẽ cùng nhau học hành vui vẻ trong 3 năm học tới.Trầm Phiên, em có thể chào hỏi các bạn, sau đó chọn chỗ ngồi cho mình.”



Tạ Hiểu Hàm ngẩng đầu nhìn lên nam sinh cao lớn kia, chí ít cũng phải hơn 1m8 đi, mới vào cấp 3 cao như vậy chắc chắn là tương lai sẽ vô cùng cao lớn. Khuôn mặt kia của cậu ta cô cảm thấy rất dễ nhìn, chỉ là thành kiến với đàn ông của cô quá cao, nhìn khuôn mặt cà lơ phất phơ của Trầm Phiên hoàn toàn không đem lại thiện cảm nào cho cô cả.

Cũng chỉ là một tên công tử ăn chơi mà thôi.

Trầm Phiên cũng không muốn nói nhiều với những người bạn học sắp tới này, hắn tự tin với gia thế và thân phận của mình, chẳng cần phải nói thêm gì chắc chắn mấy người này cũng thừa biết hết rồi.

Công tử bột đâu nghĩ thời đại này còn có người nghèo tới mức mẹ của cô ta sẽ không đưa tiền cho cô ta mua 1 cái máy điện thoại cơ bản cơ chứ, Trầm thiếu gia quá kiêu ngạo nha!

===

Đọc xong đừng quên like, comment và ném phiếu đề cử ủng hộ Cá nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook