Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 47: Tạ Hiểu Hàm, tôi thích cậu

Cá Basa

26/09/2019

“Hiểu Hàm, còn đau không?” Trầm Phiên 3 tháng nay cũng nghỉ học, lẳng lặng ở trong trại cai nghiện coi sóc Tạ Hiểu Hàm. Cũng là tận mắt, chứng kiến cô gầy rộc đi hơn 10 ký, mỗi ngày đều lên cơn thèm thuốc mà co giật la hét trong đau đớn.

Đám người điên cuồng kia bơm vào cô không phải là thuốc phiện thông thường, bọn chúng bơm là thuốc phiện nguyên chất vô cùng đắt đỏ, không phải là cái giá mà lũ du côn cắc ké có thể mua được.

Cô tựa đầu trên lưng Trầm Phiên, sống mũi cay xè cắn răng nói: “Đau…”

Mỗi lần lên cơn, cô đều cầu xin ai đó mang tới cho cô một sự giải thoát, một kim tiêm bơm thẳng vào động mạch cũng được, hay một phát súng nã thẳng vào đầu cũng được. Cô hận những kẻ đã khiến cô tàn tạ như thế này, cô hận Trầm Phiên và Bạch Lạc Y không chịu giúp cô được giải thoát.

Trên hết, cô càng hận hơn, chính là thứ gọi là thuốc phiện này.

“Nếu như tới cuối… cùng tôi không… được… cậu để tôi chết đi…” Nước mắt của Tạ Hiểu Hàm đã ướt đẫm trên áo của Trầm Phiên, cô cắn môi tới bật máu, khuôn mặt xanh xao càng thêm trắng xanh, nước mắt ướt đẫm sạch trên mặt.



Không muốn… sống trong mê dại như thế này. Không muốn khiến mọi người xung quanh phải khổ sở cùng cô… Càng không muốn, trở thành một người giống như Tạ Tử Lam…

Tạ Hiểu Hàm gục đầu trên lưng Trầm Phiên khóc lớn, lại không nhìn thấy khuôn mặt của Trầm Phiên lúc này, cùng với nắm tay siết chặt thành nấm đấm của hắn.

“Hiểu Hàm.”

Trầm Phiên khẽ gọi tên của cô, từ khi cứu cô trở về, giống như hắn bị cái gì kích thích, mỗi lần gọi lên tên của cô đều mang theo một chút gì đó nhẫn nhịn như đang chịu đựng thứ gì.

“Tôi… sẽ không để cậu một mình. Tôi sẽ không bỏ rơi cậu lại phía sau. Tôi… nhất định sẽ không rời đi cậu thêm một lần nào nữa.” Trầm Phiên nhăn một chút mũi, giọng nói giống như khẩn khoản mà cầu xin: “Bởi vậy đừng buông tha sinh mệnh được không. Tôi sẽ không buông tay cậu, cho nên đừng buông tha chính mình.”

“Tạ Hiểu Hàm, tôi thích cậu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook