Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 57: Tiểu bạch thỏ

Cá Basa

28/09/2019

Sau khi tiếng thông báo vang lên, cửa phòng được tự động mở ra, Tạ Hiểu Hàm cũng nhanh chóng đi ra bên ngoài, nhìn xung quanh, các tù nhân khác cũng ùa ra, đi lại có trật tự theo chỉ thị của các cảnh ngục.

Cô cũng rất tự nhiên di chuyển, lại không ngờ, dung mạo độ chú ý quá cao, chốc lát liền có tiếng xì xào xung quanh Tạ Hiểu Hàm.

Những ánh mắt bất thiện, khinh thường, thèm khát, tất cả đều nhanh chóng lướt trên người cô một lượt từ trên xuống dưới, sau đó dưới ánh mắt cảnh cáo của mấy cảnh quan mà thu liễm lại.

Nhưng là ý đồ của bọn họ, có lẽ đã bắt đầu gieo mầm.

Tạ Hiểu Hàm đi theo đoàn người, lại phát hiện có một tên nam cảnh quan tiến lại bên cạnh cô, khuôn mặt lạnh tanh lại nói ra lời hơi quan tâm một chút: “Nếu như cô muốn an ổn trong này, tốt nhất là đem mặt rạch hỏng đi.”

Bên trong nhà tù này cảnh quan có lẽ đã sớm quen mấy chuyện này, kinh nghiệm đầy mình. Nhưng là để nói ra lời quan tâm thì rất ít, dù sao bọn họ đã nhìn quen. Tên cảnh quan này thực ra một phần là tâm tư không xấu, một phần là thương hại mỹ nữ, cũng không muốn thấy Tạ Hiểu Hàm tương lai thành món đồ chơi của nam nhân.



Mặc dù tội phạm trong khu N đã là nhẹ nhàng nhất rồi, nhưng hiển nhiên tội phạm chính là tội phạm, lũ tội phạm tình dục sẽ không buông tha cho một con mồi béo bở thế này.

Các khu khác thì tình trạng này sẽ đỡ hơn, bởi từ khu A trở lên đã bắt đầu có mùi của mấy kẻ điên rồi, lên tới khu A thì sẽ không dễ coi thường kẻ khác, biết đâu lại dẫm phải mấy kẻ thần kinh không bình thường, hại người không được còn mất nắm gạo.

Như vậy trong nhà tù này, cảnh quan cũng không bảo vệ nổi mấy tù nhân yếu ớt rồi.

Tạ Hiểu Hàm nheo mắt tổng kết ra được thông tin này. “Cảm tạ ngài cảnh quan.” Cô chớp mắt, ngại ngùng thêm một chút thẹn thùng nói, hoàn toàn là một bộ dáng thiếu nữ dịu dàng, làm cho tên cảnh quan mặt lạnh cũng có chút tim đập thình thích, còn đám tội phạm chung quanh ánh mắt càng sâu.

Hóa ra là một tiểu bạch thỏ nha, như vậy thu vào tay càng dễ dàng. Nhiều tên đã nở nụ cười trên khóe miệng, trong đầu nghiễm nhiên đã hình dung ra vài hình ảnh hạn chế độ tuổi gì đó rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook