Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 68: Trầm Phiên, cậu điên rồi phải không!!?

Cá Basa

15/11/2019

#Cá Basa

Đêm ở Thiên Không Thành vẫn mỹ lệ như thế, chiếc xe lao như bay trên đường cao tốc, gió lạnh lùa qua mang tai mang theo cảm giác thích thú mê mang khó có thể chống cự.

Tạ Hiểu Hàm cúi đầu áp mặt lên lưng của Trầm Phiên, từ đáy lòng đều cảm thấy ấm áp.

Tốc đột thứ này luôn dễ dàng khiến cho cảm giác của con người tê dại đi.

Chốc lát sau, cả hai người đã về tới nhà của Trầm Phiên. Thiếu niên vô cùng ngưu bức mà ôm ngang eo của Tạ Hiểu Hàm, đặt lên miệng nhỏ của cô một nụ hôn nhẹ nhàng mà tinh tế.

Tạ Hiểu Hàm cảm thấy người này giống như đang đùa bỡn cô, làm gì có cặp tình nhân nào đã ở bên nhau 1 năm lại hôn dè dặt như vậy?

Cô không hề khách khí, túm lấy cổ áo của Trầm Phiên mà kéo xuống.

"Uống rượu không?" Trầm Phiên thích thú xoa xoa đôi môi sưng đỏ của Tạ Hiểu Hàm, lại cảm thấy vết cắn ở môi dưới của bản thân dường như cũng tê tê đau như vậy, vô cùng ngọt ngào.

Cậu không nghĩ tới Tạ Hiểu Hàm lại mạnh bạo như vậy nha, thế nhưng cậu thích, ha hả...

Tạ Hiểu Hàm lườm Trầm Phiên một cái, không hề khách khí uống sạch ly rượu trên tay.

"Hức... Rượu gì mà mạnh vậy!!?" Cô vừa uống xong liều kêu la, cầm lấy chai rượu nhìn. Đáng tiếc, từng đám tiếng Pháp lộn xộn như giun khiến cho cô phải bỏ cuộc.

Cả hai uống rượu tới đêm, sau đó ngà ngà say mà ngồi vắt vẻo trên sô pha xem bản tin đêm.



Bản tin ngày hôm nay lại là về một cái ngân hàng đang khoe khoang về hệ thống phòng ngự bất khả xâm phạm, nói cái gì mà hệ thống phòng ngự tiêu chuẩn ngân hàng quốc tế, bảo mật tuyệt đối, vũ khí tự động hóa, bảo an chuyên nghiệp vân vân vân vân...

"Ha ha... Mở ngân hàng ở Thiên Không Thành để khoe khoang hệ thống phòng ngự khủng bố? Mệt lũ người này nghĩ ra được..." Tạ Hiểu Hàm cựa cựa mình trong ngực Trầm Phiên, ánh mắt mơ màng lẩm bẩm.

"Làm sao? Tôi cảm thấy hệ thống này rất tốt." Trầm Phiên vuốt vuốt tóc của cô. Tửu lượng của họ Trầm này rất kinh người, Tạ Hiểu Hàm đều say tới cha mẹ nhận không ra, cậu ta lại vẫn còn khá tỉnh táo.

"Cậu nghĩ xem, mở ngân hàng ở Thiên Không Thành này lại huênh hoang như thế, không sợ bị đám tội phạm kia để mắt, ngày mai liền mất trắng hay sao..." Cô lẩm bẩm...

Dám mở ngân hàng ở Thiên Không Thành đều phải có quân đội bối cảnh hỗ trợ phía sau, dù sao đám tội phạm không sợ thế gia nhà giàu, lại chỉ e ngại quân đội cùng chính phủ mà không dám làm loạn.

Mà cái ngân hàng này, hoàn toàn không hề có bối cảnh quân đội, chỉ được cái tiền nhiều tới chảy mỡ.

"Ừm, như vậy, cậu muốn thử không?"

Một câu hỏi này của Trầm Phiên khiến cho cơn say rượu của Tạ Hiểu Hàm bay sạch sành sanh, trố mắt lên nhìn cậu.

Ánh mắt kia của Trầm Phiên vô cùng bình tĩnh, giống như câu nói kia không phải xuất phát ra từ miệng của cậu ta vậy.

"Cậu đang đùa giỡn với tôi phải không?" Cô bật cười, lắc đầu không thèm đùa giỡn tiếp với Trầm Phiên nữa, quay người đi vào phòng vệ sinh để rửa mặt.

"Tôi không đùa giỡn. Tôi chỉ muốn hỏi, cậu muốn thử không?"

"Sẽ rất phấn khích a."



Tạ Hiểu Hàm rùng mình, quay lại nhìn ánh mắt tự tin của Trầm Phiên.

Tên họ Trầm này điên rồi!

Mấy ngày sau, mặc dù Trầm Phiên không tỏ vẻ gì quá nhiều, thế nhưng lại bí mật chuẩn bị gì đó, Tạ Hiểu Hàm mấy lần đều tập kích được.

"Cậu nói xem, cậu mua nhiều vũ khí như vậy để làm gì? Cậu thực sự muốn cướp nhà băng thiệt đó hả!!? Cậu không muốn sống nữa phải không?"

Tạ Hiểu Hàm tức giận đè chặt Trầm Phiên lên tường, lại bị cậu dỗ dành vỗ vỗ eo, mỉm cười thì thầm vào bên tai cô: "Thôi nào, chỉ là thử thách một chút thôi. Tin tưởng tôi, tôi có cách để chúng ta toàn thân trở ra dù có gặp thất bại!"

"Được không? Tin tưởng tôi, tôi làm sao lại đặt cậu vào nguy hiểm chứ?"

Mặc dù Trầm Phiên nói năng rất ngọt ngào lại đầy tự tin, thế nhưng Tạ Hiểu Hàm vẫn giận cậu ta cả một tuần, gọi điện nhắn tin đều xem mà không trả lời, Trầm Phiên thực sự cũng rất bất đắc dĩ lại chỉ có thể mặc cô giở tính trẻ con.

Thực ra Trầm Phiên không hề nói dối, cậu đúng là có cách để cả hai an toàn vào nhà băng giả làm cướp ngân hàng đi một vòng.

Bởi vì cái ngân hàng kia, là do Trầm gia mở.

Cậu chỉ giả vờ xây dựng một tràng cướp nhà băng để tạo kích thích cho Hiểu Hàm mà thôi, mọi thứ cậu đều sắp đặt sẵn, chỉ cần Tạ Hiểu Hàm cho rằng thật là được.

Trầm Phiên nhìn đám vũ khí chất đống trên bàn, nghĩ tới khuôn mặt ngây ngốc của Tạ Hiểu Hàm, sau đó nghĩ tới cô vui vẻ vì hai người "cướp" nhà băng thành công, cậu liền che miệng bật cười.

Đồ ngốc Hiểu Hàm...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook