Nụ Hôn Gardenia

Chương 11: Mẹ của Aster

Forever Pupa

04/02/2021

Mẹ Aster là người phụ nữ quý tộc nổi tiếng với danh hiệu "Hoa trà vàng". Aster luôn nghe mọi người gọi mình là Golden Camille thứ hai vì hầu hết các đường nét trên khuôn mặt của anh đều được thừa hưởng từ mẹ.

Mẹ anh có mái tóc màu vàng rực rỡ, lấp lánh dưới ánh mặt trời. Đôi mắt của bà có hình quả hành, với màu xanh lam sáng và con ngươi đen tuyền, cùng những chiếc vòng vàng quanh con ngươi, đúng là thương hiệu Hoàng gia.

Đường nét của mẹ giống hệt anh, mũi nhỏ, môi mỏng và lông mày thanh tú. Sự khác biệt duy nhất là hình dáng mắt của họ.

"Oa, con trai đáng yêu của mẹ, đừng trừng mắt với mẹ của con," Mẹ anh cười khúc khích, sau đó tiếng cười khúc khích của bà dừng lại và dấu vết của sự đáng yêu biến mất, "Thật khó chịu khi đôi mắt của con giống bố hơn."

Aster ngừng nhai trong giây lát, gáy anh rùng mình. Anh vẫn chưa quen với cách xưng hô của mẹ trong nhiều năm. Anh có thể coi đó như một trò đùa vui, nhưng mẹ anh dường như tỏ vẻ hậm hực để anh bận tâm, lo lắng. Như thể bà ấy giận lắm.

Aster ăn trong im lặng, trong khi mẹ anh vẫn nói chuyện với anh. Sau một lúc thì họ ăn xong, một người quản gia đến gần họ, "Thưa bà, đây có phải là thời điểm thích hợp để giới thiệu người hầu riêng của Lãnh chúa trẻ không ạ?"

Đôi mắt tươi cười của người mẹ biến mất khi nhìn quản gia, "Ừ, đưa cậu ta đến đây, kiểm tra xem cậu ta có sạch sẽ không?"

Người quản gia quay lại với một cậu bé phía sau, cúi đầu, cậu ta bước đi chệch choạc, có vẻ vì căng thẳng. Cậu ta mặc một chiếc áo dài màu xanh lam đến gần đầu gối và quần dài màu đen. Cậu ta quỳ xuống khi người quản gia dừng lại, mắt vẫn nhìn xuống và hơi thở trở nên nặng nề hơn. Người quản gia cáo lỗi và im lặng một lúc. Aster liếc nhìn mẹ mình, đôi mắt lộ rõ vẻ không hài lòng, nhưng điều đó có thể hiểu được. Aster biết mẹ luôn không hài lòng với mọi người, trừ cha và anh.

"Cậu bao nhiêu tuổi?" mẹ anh hỏi. Bà ấy nói như thể sẽ nhai người hầu này, Aster thở dài trong lòng. Điều này sẽ không có kết thúc tốt đẹp. Cậu thiếu niên mở miệng, nhưng không có phát ra tiếng nói, ngón tay khẽ nâng lên, hạ xuống. Trước khi mẹ anh mất bình tĩnh, cậu ta cuối cùng cũng lên tiếng.



"Tôi... mười sáu tuổi."

Aster cười khúc khích.

"Ta biết cậu là người thế nào. Cậu có thể vứt bỏ thân phận trước đây, nhưng cậu sẽ không phục vụ con trai ta chỉ để thỏa niềm vui của nó", mẹ anh nói. Vẻ mặt bà càng thêm khó chịu. "Cậu là một kẻ bẩn thỉu, nhưng vì con trai ta muốn, nên ta sẽ cho phép ngươi hầu hạ nó. Nhưng cậu không được phép chạm vào anh ấy, không được đến quá gần, ta không muốn con trai mình lây nhiễm một căn bệnh nào đó từ cậu."

Aster nuốt nước bọt. Không được tiếp xúc? Thậm chí không được lại gần? Vậy thì khác biệt giữa một người hầu riêng và một quản gia thông thường là gì?

"Mẹ, hơi quá đáng rồi."

"Con nói vậy là có ý gì?" Mẹ anh chuyển sự chú ý sang anh, "Mẹ chỉ dặn cậu ta không được làm hại con bằng những thứ rác rưởi. Con là viên ngọc quý của mẹ, mẹ không muốn viên ngọc đang tỏa sáng bị mờ đi vì có than bẩn bên cạnh."

"Tôi hiểu rõ sự xuất sắc của ngài." một giọng nói yếu ớt ngăn cản sự phản đối của Aster. Cậu bé không dám ngẩng đâu lên, nhưng trả lời cũng không rõ ràng. Aster thở dài. Anh ấy nghĩ rằng cuối cùng mình cũng có thể gần gũi với một ai đó, nhưng điều đó dường như không phải trường hợp này.

"Tốt. Về cái tên mới của cậu, hãy để Thiếu gia đặt cho cậu." Mẹ anh đứng lên và để lại Aster với người hầu mới của anh ấy cùng vài người giúp việc dọn dẹp bàn ăn. Sự im lặng lúng túng trôi qua với cậu bé quỳ gối, không dám nhìn vào mắt Aster.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nụ Hôn Gardenia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook