Nụ Hôn Gardenia

Chương 40: Xuất Thân Của Ramuja

Forever Pupa

28/02/2021

Vài ngày sau tai nạn đó trong đại tiệc mùa thu, cậu đã không gặp Thiếu gia trong cả tuần. Anh ấy bận rộn với Thái tử, người thường xuyên đến thăm dinh thự Đồi Bão với nhiều món quà khác nhau. Rõ ràng là sức quyến rũ của Thiếu gia đã khiến Thái tử, anh họ của mình say mê.

Cậu đã nhận ra rằng mình chỉ là trò chơi, một cuộc đùa giỡn giữa Thiếu gia và Thái tử khi tình yêu của họ chớm nở. Cậu? Cậu chỉ là tài sản cho câu chuyện giữa họ, không có gì quan trọng cả. Cậu đã quen với cách mà Thiếu gia muốn chơi đùa cậu, vì vậy cậu chỉ tham gia cùng Thiếu gia nếu anh ta không giết cậu.

Nhưng khi câu chuyện kết thúc với cảnh Thiếu gia và Thái tử cùng nhau bước ra khỏi khu vườn, cậu cảm thấy điều này thật không công bằng. Thật quá bất công cho cậu, cậu chẳng có gì mà phải đau lòng.

'Haiz, cậu đang nghĩ gì thế này? Có lẽ tình yêu giữa họ quá nhiều nên tôi mới đau lòng như vậy.'

Dù sao đi nữa, cậu đã được giao nhiệm vụ làm vườn, giúp bà Bennie chăm sóc khu vườn. Mỗi khi họ đi ngang qua con đường của mình, ánh mắt của Thiếu lại trở nên phức tạp, nhưng anh ấy vẫn ở bên cạnh người yêu của mình là Thái tử mỗi ngày. Cậu chỉ cúi đầu và chào anh ấy một cách trang trọng.

Ánh mắt của Thái tử không bao giờ tốt với cậu. Trong thực tế toàn là sự thù địch. Anh ta luôn nhìn chằm chằm vào mọi người hầu, quý tộc, thậm chí cả những con vật trong trang trại mỗi khi họ ở gần Thiếu gia. Anh ta giống như một con hổ đang yêu.

Nhưng Thiếu gia có phần phớt lờ anh ta, đôi mắt anh ấy không cười với Thái tử, có điều gì không ổn trong đó. Tuy nhiên điều đó không ngăn được Thái tử, có vẻ như Thái tử thậm chí còn phấn khích hơn bất cứ khi nào Thiếu gia khịt mũi với anh ta.

Sau cả tuần lễ tiếp đón Thái tử, cuối cùng họ đã chia tay nhau. Có vẻ như, Thái tử cuối cùng đã phải đi một chiến dịch khác để chinh phục một vùng đất khác. Cũng như những gì đất nước này đã làm với quê hương của cậu.

Khi cậu vừa tròn năm tuổi những con tàu lớn của họ tiến vào bờ biển quê hương của cậu. Họ quá mạnh, với cờ hiệu và súng sáng chói. Hồi đó cậu không phải là nô lệ, mà là con của một địa chủ nhỏ. Cậu nhớ về nhà của cậu, bố mẹ và chị gái của cậu. Họ có làn da màu đồng giống cậu, và cậu đặc biệt nhớ chị gái của mình. Chị ấy trông giống cậu, nhưng chị ấy thường buộc tóc lên và luôn mặc quần áo màu sáng.

Chị ấy sẽ cùng cậu chơi quanh bờ biển, thu thập vỏ sò và đôi khi đi bơi trên biển.

Nhưng khi những con tàu lớn đó đến, chúng thách thức người lãnh đạo ở quê hương cậu và sau cuộc đấu tranh không ngừng, cuối cùng họ đã giết nhiều người, bắt nhiều phụ nữ và cướp bóc mọi thứ. Nhiều người hàng xóm và bạn bè bị lãng quên của cậu đã chết, và chị gái cậu đã tự tử với người yêu của mình hơn là bị quân xâm lược cưỡng hiếp.

Cậu nhớ rằng cha cậu đã phải giao tất cả tài sản của họ miễn là họ không giết cậu và họ bắt cậu đi.



Một người lính có thể nói tiếng mẹ đẻ của cậu, đã dạy cậu ngôn ngữ ở đây. Khi cậu nghĩ rằng cậu có thể sống với họ, họ đã bán cậu cho một ông già, chủ nhân đầu tiên của cậu.

Kể từ đó, cậu đã sống trong địa ngục tra tấn đến nỗi cậu đã không còn cảm thấy gì ngoài sự xấu hổ và đau đớn.

'Mẹ, con nên sống, phải sống?'

Nhớ đến lời nói cuối cùng của mẹ, cậu cảm thấy trong lồng ngực lại nổi lên cơn đau.

'Nếu đây là cuộc sống, thì cậu không ngại cái chết.'

'Nhưng mẹ ơi, con...'

Mỗi khi cậu có một ý nghĩ nhỏ về niềm vui của cái chết, đầu cậu ngay lập tức chiếu ra khuôn mặt của Thiếu gia. Sự thuần khiết trong nụ cười của anh ấy đã mang lại cho cậu niềm vui. Trong sâu thẳm, cậu biết rằng cậu không muốn bỏ lỡ nụ cười của anh ấy, và hình bóng của anh ấy nữa. Bóng dáng lạnh lùng của anh ấy đã ngăn cậu rời khỏi nơi này.

'Bây giờ tôi có bị điên không? Thực sự nhớ một người coi tôi chẳng khác gì một món đồ chơi, một tài sản để chơi cùng.'

'Tôi thậm chí còn không biết liệu anh ấy có coi tôi như một con người hay không. Chết tiệt, tôi thậm chí còn không biết liệu anh ấy có nghĩ đến việc giết tôi ngay khi anh ấy cảm thấy mệt mỏi với tôi hay không.'

Một lần nữa, cảm giác ngột ngạt bên trong lồng ngực của cậu đau đớn. Mỗi lần nhớ về Thiếu gia, cậu lại có cảm giác căm thù và khao khát, lý do ngu ngốc tại sao cậu vẫn chưa rời khỏi căn biệt thự địa ngục này.

'Nhưng đây chỉ là một trò chơi đối với anh ấy, trong khi đối với tôi, đó là vấn đề sống chết...'

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nụ Hôn Gardenia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook