Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 47:

Thính Sơn Thuyết Vụ

16/08/2024

"Là cô báo cảnh sát sao?" Anh cảnh sát trẻ tuổi vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, ánh mắt sắc bén quan sát xung quanh.

Vụ án Trương Hiểu Hiểu mất tích bọn họ đã điều tra hơn một năm trời vẫn không có bất kỳ manh mối nào, người sống không thấy, xác chết cũng không thấy, không ngờ gần đây lại có đột phá vô cùng lớn, ngay trong hôm nay, nửa tiếng trước bọn họ thậm chí còn nhận được một đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình Trương Hiểu Hiểu gặp nạn vô cùng rõ nét.

Sau khi nhận được tin báo, bọn họ không chút do dự lập tức lên đường, vừa mở cửa đã bị dọa cho một phen hú hồn. Một cô gái nhỏ nhắn yếu đuối lại dễ dàng khống chế được một người phụ nữ béo hơn mình mấy vòng!

"Là tôi."

Thẩm Thức Đường thấy cảnh sát đến cũng không dài dòng, bình tĩnh giao nộp bằng chứng trong tay mình, "Đồng chí cảnh sát, tôi đã ghi âm toàn bộ hành vi phạm tội của cô ta, còn có bằng chứng đều được sao chép vào trong chiếc USB này. Cái chết của Trương Hiểu Hiểu, tất cả bằng chứng đều ở trong đây."

Cảnh sát nhìn những thứ Thẩm Thức Đường đưa tới mà choáng váng, đây là đang làm gì vậy, trực tiếp giúp bọn họ hoàn thành bắt giữ thẩm vấn luôn sao!

Anh cảnh sát trẻ tuổi cẩn thận xem xét lại đoạn video ghi hình trước đó, sau đó nhìn Vương Thúy Hà vẫn đang giãy giụa, "Còng tay lại, đưa đi!"

Lúc này Vương Thúy Hà mới thật sự hoảng hốt, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi không ngừng túa ra, "Đồng chí cảnh sát, tôi bị oan! Tôi thật sự bị oan mà!"

"Oan hay không, đi theo chúng tôi một chuyến là biết ngay." Anh cảnh sát trẻ tuổi nghiêm túc nói, "Cô Thẩm, phiền cô cũng phải theo chúng tôi về đồn cảnh sát để hỗ trợ điều tra."

"Được, tôi có một câu hỏi, khi tôi hỗ trợ điều tra có thể đến tòa án tham gia phiên tòa được không?"



Hôm qua luật sư Triệu nói tòa án đã bắt đầu tiến hành thủ tục rồi, ước chừng mấy ngày nay giấy triệu tập của tòa án sẽ được gửi đến tay những kẻ bôi nhọ kia, không bao lâu nữa sẽ mở phiên tòa xét xử.

Nếu như khi hỗ trợ điều tra không thể tham gia phiên tòa, cô phải nhanh chóng nói với luật sư Triệu sắp xếp thời gian khác để mở phiên tòa.

“Đương nhiên có thể, đến lúc đó vụ án của Trương Hiểu Hiểu vẫn cần cô ra tòa làm chứng.” Anh cảnh sát trẻ tuổi nghiêm túc giải thích.

“Vậy tôi không còn nghi vấn gì nữa, chúng ta mau đến đồn cảnh sát thôi.” Thẩm Thức Đường nhún vai thản nhiên nói.

Anh cảnh sát trẻ tuổi: “…”

Thời buổi này còn có người hăng hái đòi đến đồn cảnh sát sao?

Cứ như vậy, Vương Thúy Hà thảm hại bị cảnh sát áp giải lên xe, mà buổi phát sóng trực tiếp của Thẩm Thức Đường cũng kết thúc vào lúc này.

Khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp cũng bất ngờ bị cắt ngang, nhao nhao chạy đến Weibo để xem ngọn nguồn câu chuyện, vừa lúc gặp phải một nhóm anti-fan hóng hớt drama cũng chen chúc vào, drama cãi nhau với người đại diện trước đó so với drama chấn động này quả thực chỉ là chuyện trẻ con.

Xét cho cùng đây cũng là chuyện liên quan đến mạng người, không chỉ giới giải trí, giới truyền thông, mà ngay cả giới game, giới tiểu thuyết, giới ca sĩ thậm chí là các bác các cô đi đầu trong làn sóng lướt web cũng bị cuốn vào, từng người một chạy đôn chạy đáo chỉ vì muốn hóng được một quả dưa trọn vẹn.

Super topic anti-fan của Thẩm Thức Đường bị những người hóng drama chen chúc vào chiếm đóng, độ hot đó quả thực là ngồi lên tên lửa bay vút lên, trực tiếp đưa Thẩm Thức Đường lên hot search Weibo một lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook