Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 49:

Thính Sơn Thuyết Vụ

16/08/2024

Trừ hại cho dân, đả hổ diệt ruồi, ai ai cũng có trách nhiệm!

Vương Thúy Hà bị đưa đi, tội trạng của cô ta đã rõ, lần này dù ai bao che thì Thẩm Thức Đường cũng sẽ theo đuổi đến cùng, mụ điên này thật sự quá điên rồ, thả cô ta ra chẳng khác nào thả hổ về rừng.

Bước ra khỏi đồn cảnh sát, Thẩm Thức Đường chưa bao giờ cảm thấy thoải mái như vậy, tảng đá đè nặng trong lòng cuối cùng cũng được gỡ bỏ.

Cô mở tài khoản video ngắn của mình, đi đến một nơi vắng người, bắt đầu giải thích sự việc ngày hôm nay, đầu đuôi câu chuyện đều được giải thích rõ ràng, cuối cùng còn đích thân giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng.

“Chuyện kiện anti-fan và gửi đơn luật sư là thật, mấy ngày nữa sẽ mở phiên tòa, đến lúc đó tôi sẽ livestream cho mọi người xem, mọi người nhớ xem nhé~”

[Ôi chao! Tôi vừa hóng được quả dưa nóng hổi, Thẩm Thức Đường thật sự quá thảm.]

[Lần này Thẩm Thức Đường làm thật rồi… những anti-fan trước đây cười nhạo cô ấy giờ sao rồi nhỉ?]

[Thẩm Thức Đường là muốn chỉnh đốn cả giới giải trí sao? Chuyện kiện anti-fan này thật sự rất đáng khen ngợi, nhất định phải cho những kẻ gõ phím kia biết internet không phải là nơi ngoài vòng pháp luật.]

[Thẩm Thức Đường quả không hổ danh là người quét rác của giới giải trí, giới giải trí không thể thiếu cô!]

Video ngắn này của Thẩm Thức Đường vừa đăng tải, chưa đầy một phút lượt thích đã vượt mốc chục nghìn, với tốc độ này, trong vòng một ngày lượt thích vượt mốc triệu là chuyện nhỏ!

Nền tảng nhỏ Quang Linh từ khi ra đời đến nay chưa từng thấy lưu lượng lớn như vậy, tất cả nhân viên đều ngớ người, đây là lưu lượng thật sao?

Sếp của họ thật sự quá vất vả, không những phải tự mình xử lý người quản lý rác rưởi, mà còn phải ngày ngày kéo traffic cho họ, thật sự quá vất vả, bọn họ phải cố gắng làm việc để báo đáp sếp!

“Cô gái, xem bói không?”

Thẩm Thức Đường vừa từ đồn cảnh sát ra, đang đi trên đường thì bất ngờ gặp phải một ông thầy bói đội mũ lưỡi trai đen, đeo kính râm đen, miệng lẩm bẩm gì đó, tay cầm điện thoại không biết đang quay cái gì.



Vừa nhìn thấy Thẩm Thức Đường, mắt ông ta sáng rực, cô gái này thật xinh đẹp, nếu xuất hiện trên livestream của ông ta, lại bịa ra một câu chuyện, chắc chắn sẽ có nhiều người xem.

Thấy Thẩm Thức Đường định bỏ đi, Chu Thường vội vàng tiến lên, “Không lấy tiền, xem miễn phí cho cô.”

Thẩm Thức Đường từ trước đến nay vẫn luôn là người theo chủ nghĩa duy vật, mê tín dị đoan là không được, nhưng tín ngưỡng của mỗi người mỗi khác, không thể ép buộc người khác, không muốn xem thì bỏ đi là được.

Cô không chút do dự từ chối, “Không cần đâu, cảm ơn.”

Chu Thường vẫn không bỏ cuộc, đi theo sau cô bắt đầu thao thao bất tuyệt, “Tôi thấy cô dạo này…”

Thẩm Thức Đường dừng lại, hơi cụp mắt xuống, thản nhiên nói, “Tôi thấy cô dạo này mi tâm đen kịt, e là sắp gặp chuyện chẳng lành, nhất định phải nghe tôi hóa giải, nếu không thời gian tới sẽ gặp vận xui, tài vận không tốt, xui xẻo đeo bám…”

Chu Thường: Sao lại cướp lời ông ta!

Ông ta dè dặt hỏi, “Cô cũng là người trong nghề?”

Thẩm Thức Đường nhún vai, thản nhiên đáp, “Không phải, nhưng tôi nghe nhiều rồi.”

Chu Thường: “…”

[Câu trả lời của chị gái này thật sự buồn cười chết mất! Bất ngờ chưa ‘ông dà’!]

[Streamer nói đi nói lại cũng chỉ có mấy câu đó, nhưng diễn rất thật, xem cuốn quá trời!]

Chu Thường vẫn không từ bỏ ý định, "Cô gái, tôi biết xem tướng số, có thể dự đoán vận mệnh tương lai của cô, cô có muốn thử không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Minh Tinh Giải Nghệ Về Vườn Trồng Rau, Dựa Vào Cầm Cuốc Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook