Nữ Nhân Cổ Đại Thật Đáng Sợ

Chương 63

Phong Vũ

01/05/2018

"Têm xấu xa bỉ ổi, tỷ có nói qua muốn tham gia cái tỷ võ đồ bỏ kia sao? Cái gì phá Huyền Phong Lệnh, các ngươi quý hiếm còn tỷ đây không thèm. Tỷ bất quá chỉ là đến tham gia náo nhiệt, đánh đánh xì dầu, ngươi nói hươu nói vượn cái gì? Bị ngươi nói kiểu này, hiện tại tỷ đây không tham gia cũng không được. Còn có ngươi a! Đừng tưởng rằng ngươi choàng một thân hoa lệ, thì có thể che khuất bộ mặt xấu xí hèn mọn của ngươi, một tiện nhân, xem như ăn mặc hoa lệ, cũng che không được gương mặt ti tiện của ngươi. Nãi nãi, làm sao ngươi biết tỷ đánh không lại tên vương bát đản kia? Ở giang hồ lăn lộn hơn nửa đời người thì không tầm thường a? Chẳng lẽ ngươi chưa từng nghe qua thiên tài cùng xuẩn tài khác nhau sao? Mặc dù người khác thường nói thiên tài cùng xuẩn tài chỉ cách nhau một đường, nhưng hiệu quả thì kém xa. Đã là xuẩn tài thì chỉ có nhờ trời mới có thể trong thời gian ngắn học được, hoặc cả đời cũng không đạt được thành tựu. Cho nên coi như xuẩn tài hèn mọn đại thúc kia lăn lộn trên giang hồ hơn nửa đời người thì sao? Tỷ cũng có thể đem hắn đánh thành đầu heo, ngươi tin hay không?" Nghe hai gã bỉ ổi nói xong, Mạnh Hiểu Dư phi thường tức giận ở trong lòng đem hai tên vương bát đản hung hăng cho mắng một trận.

"Hiểu Dư lần này vốn là bồi hai tỷ muội ta đến đây, lại vô ý ở anh hùng đại hội luận võ tranh đoạt võ lâm minh chủ chi vị cùng Huyền Phong Lệnh. Nhưng nếu Vương tiền bối hữu tâm luận bàn chỉ giáo tiểu gia hỏa nhà ta một chút, Hiểu Dư nếu không đáp ứng cũng không tốt lắm. Cho nên không bằng thừa dịp lúc này cách anh hùng đại hội bắt đầu còn có chút thời gian, để hai vị luận bàn một chút như thế nào? Nếu như tiêu dao công tử cũng muốn cùng tiểu gia hỏa tỷ thí một chút, có thể cùng Vương tiền bối cùng tiến lên" nghe hai cái gã bỉ ổi xem thường tiểu gia hỏa như thế, Hàn Như Băng cũng phi thường tức giận, nàng mặt treo mỉm cười, môi son khẽ mở nói.

"Như Băng tỷ tỷ?" Nghe Hàn Như Băng nói, Mạnh Hiểu Dư phi thường kinh ngạc nhìn Hàn Như Băng.

"Không có chuyện gì tiểu gia hỏa, hai người kia mặc dù cũng được cho là cao thủ, nhưng nàng có thể thắng" nhìn thấy gương mặt không thể tin được của Mạnh Hiểu Dư, Hàn Như Băng nhẹ nhàng vuốt đầu nàng thấp giọng an ủi.

"Ô ô làm sao có thể không có việc gì a! Một mình ta làm sao có thể đánh thắng được hai tên bỉ ổi được tính là cao thủ kia a!" Nghe được Hàn Như Băng an ủi Mạnh Hiểu Dư triệt để nước mắt .

"Dư Nhi, không có chuyện gì bọn hắn đánh không thắng nàng" nhìn thấy vẻ mặt cầu xin của Mạnh Hiểu Dư, Hàn Như Sương cũng nhẹ giọng an ủi. Nàng hiểu được tỷ tỷ nhà mình tại sao phải làm như vậy, lấy tu vi võ công hiện tại của Dư Nhi hoàn toàn có thể liệt kê vào hàng cao thủ, thế nhưng nàng lại đối với võ công của mình lại không tự tin, đây là tối kỵ đối với người tập võ. Một người nếu như không tin năng lực của mình, coi như ngày sau nàng học thành tuyệt thế thần công, một lại bởi vì thiếu khuyết tự tin mà thua người khác. Còn có, Dư Nhi quá đơn thuần, ở tại giang hồ hiểm ác căn bản là không có cách đặt chân, mặc dù mình cùng tỷ tỷ sẽ đem hết toàn lực bảo hộ nàng, thế nhưng nàng và tỷ tỷ năng lực dù sao cũng có hạn. Nếu ngày nào đó mình cùng tỷ tỷ có chỗ sơ sẩy, Dư Nhi rất có thể bởi vì chính mình đơn thuần mà bị thương tổn. Nếu để đến về sau vạn nhất Dư Nhi bị thương tổn mới đi dạy nàng, không bằng hiện tại để nàng lịch luyện một chút. Hai người kia võ công mặc dù không tệ, nhưng so với Dư Nhi vẫn kém rất nhiều, chỉ cần Dư Nhi cẩn thận một chút, đánh bại hai người kia vẫn rất nhẹ nhàng. Mà coi như hai người kia có ám chiêu, vẫn còn có mình cùng tỷ tỷ ở đây!

Bên này hai tỷ muội Hàn Như Băng an ủi Mạnh Hiểu Dư, bên kia nghe xong lời Hàn Như Băng nói từng người đều sửng sốt. Để tiểu cô nương kia cùng hai người trường kỳ lăn lộn giang hồ Vương mặt rỗ cùng tiêu dao công tử Lý Thiên Lộc tỷ thí? Thật không thể tưởng tượng nổi! Hai người kia nói thế nào cũng coi như là cao thủ trên giang hồ có chút thanh danh, nàng một tiểu cô nương, xem như bái Mễ lão tiền bối làm thầy cũng không có khả năng trong hai tháng ngắn ngủi liền có thể học được võ công tuyệt thế a? Đây không phải là đẩy tiểu cô nương người ta đi chịu chết sao!

"Ha ha ha Triều Khuyết Cung đại cung chủ đã nói như thế, tiểu khả ta liền tôn kính không bằng tòng mệnh! Chỉ là quyền cước không có mắt, nếu tại hạ cùng Vương huynh không cẩn thận đả thương vị tiểu cô nương này, mong rằng đến lúc đó đại cung chủ tha thứ a!" Vốn là nghe Hàn Như Băng nói, Lý Thiên lộc còn có chút lo nghĩ, lo tiểu nha đầu kia có phải là học được võ công tuyệt thế cho nên Hàn Như Băng mới dám nói ra, để tiểu nha đầu kia một người đấu với hai người hắn cùng Vương mặt rỗ, thế nhưng khi hắn nhìn thấy tiểu nha đầu kia sau khi nghe Hàn Như Băng nói, vẻ mặt kinh ngạc cùng biểu lộ phàn nàn, Lý Thiên lộc liền triệt để bỏ đi lo nghĩ lúc trước, sau đó rất vô sỉ đáp ứng, đồng thời lời nói ra cũng phi thường vô sỉ.



"Không sao, luận võ vốn là như thế, chỉ cần không thương tổn tính mệnh, ta cùng muội muội nhà mình không ngại" nghe Lý Thiên Lộc nói ra lời nói vô sỉ, Hàn Như Băng trong nội tâm vô cùng tức giận, nhưng coi như Hàn Như Băng đang tức giận, trên mặt của nàng vẫn như cũ treo lên mỉm cười, chỉ là trong mắt lại là khắp nơi đóng băng lạnh lẽo.

"Hỗn đản vương bát đản không biết xấu hổ, lời không biết xấu hổ này ngươi cũng nói ra được? Tỷ hôm nay nếu không đem ngươi đánh mặt nở đầy hoa đào, ngươi còn thật sự cho rằng tỷ là quả hồng mềm dễ bóp?" Nghe Lý Thiên Lộc nói lời vô sỉ không biết xấu hổ, Mạnh Hiểu Dư cũng đặc biệt tức giận. Nàng không trách Như Băng tỷ tỷ để cho nàng một đấu hai, bởi vì nàng biết Như Băng tỷ tỷ sẽ không hại nàng, nàng chỉ là tức giận tên vương bát đản Lý Thiên Lộc kia được tiện nghi còn khoe mẽ, thật sự là quá vô sỉ."Ngươi đã nói như vậy, nếu như ta không cẩn thận đả thương hai người các ngươi, các ngươi cũng không ngại a?" Lúc này Mạnh Hiểu Dư mặt đầy vẻ giận dữ nhìn chằm chằm Lý Thiên Lộc.

"Ha ha ha đương nhiên không ngại, Vương huynh ngươi thì sao?" Nghe Mạnh Hiểu Dư nói, Lý Thiên lộc cuồng vọng vừa cười vừa nói.

"Hắc hắc hắc ta đương nhiên không ngại" vương mặt rỗ nói xong lại quay đầu nhìn về phía chòm râu dài cùng lão giả râu hoa râm nói "Vậy thì mời Thiết môn chủ cùng Triệu trang chủ làm người làm chứng cho chúng ta a!"

"Ha ha ha không cần khách khí?" Chòm râu dài cười lớn nói.

"Ha ha ha ba vị hào hứng như thế, lão phu làm chứng cũng không sao. Chỉ là quyền cước không có mắt, hi vọng hai vị đến điểm là dừng, chớ có thương tới tính mệnh tiểu cô nương này a!" lão giả râu hoa râm cũng cười nhẹ nói, chỉ là lời kia ý tứ đều là nói Mạnh Hiểu Dư chỉ là một tiểu oa nhi, các ngươi hạ thủ cần phải lưu ý một chút, chớ có đem người đánh chết.

Lời lão giả nói nghe vào tai Mạnh Hiểu Dư trở nên cực kỳ chói tai "Tử lão đầu này, ngươi có ý gì? Lại còn nói loại lời này! Quá tiện " nguyên bản Mạnh Hiểu Dư đối với lão giả râu bạc này còn có chút hảo cảm, nhưng là sau khi nghe xong lời hắn nói, một chút xíu hảo cảm trong nháy mắt liền giảm xuống thành số âm. Nhưng mà để cho nàng không nghĩ tới chính là, sau khi nghe xong lão giả nói, nghe chòm râu dài nói tiếp, càng đem Mạnh Hiểu Dư tức chết đi được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nhân Cổ Đại Thật Đáng Sợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook