Nữ Nhân Lạnh Lùng! Bổn Thiếu Gia Thích Cô Rồi Đấy!

Chương 3

Hạ Thiên Băng Lạc Gia Hy

07/06/2019

...tên thái tử kia ngồi hàn huyên đủ điều về bản thân mình, cũng đã được 2 canh kể từ khi cô đến đây và xem tên thái tử tử kỉ, nhàm chán muốn thối thịt. Thấy cô không để ý đến mình, tên thái tử bỗng dưng ghé sát mặt mình vào mặt cô, khuôn mặt biểu hiện vẻ nghiêm túc. Nhìn ở một khoảng cách rất gần như này cô mới phát hiện ra được tên này cũng rất đẹp. Ừm... phải nói là đẹp đến mê mẩn!. Mắt hắn rất hút hồn, đen dục một mảng nhưng lại khiến người ta có cảm giác điều gì đó khá buồn ẩn sâu trong đoi mắt đẹp kia. Mày kiếm dài, thẳng, đen.. Chưa kể đến da mặt hắn, mắt thường nhìn thôi đã thấy da hắn thật sự rất mịn, mà hắn cũng rất trắng, nữ nhi chắc chắn rất ghen tị người như hắn, có điều, nếu như cái tật biến thái đó không có thì hắn đã phải được mỹ nhân quỳ rạp dưới chân rồi. Nhưng mà... cô là ai cơ chứ, cô là đại mỹ nhân nơi đây, là vị công chúa vĩ đại của cả triều, là con người không biết đến ' dịu dàng ấm áp' là gì. Hắn có đẹp đến mấy lòng cô cũng chẳng động, mắt không một gợn sóng.

Ta hôn nàng được chứ? đầu hắn gục bên vai cô, hơi nóng phả vào cổ, có hơi nhột.

Cô không phản ứng lại với hành động của hắn, vẫn bình tĩnh nhấm nháp vài ngụm trà.

Mau trả lời ta, Băng Tịch hắn không thấy cô trả lời, hỏi lại lần nữa. Tay hắn bắt đầu luồn vào trong váy cô. Dồ của cô không phải quá ngắn, là dài. Thế nhưng lại được xẻ ra ở một bên, khoe được đôi chân đẹp thì có khoe được đấy, khổ nỗi vết xẻ hơi cao, hành động lần này của hắn không phải là quá thuận lợi rồi sao.

Cô vẫn không nói hay động thân chút gì, hắn lại càng làm tới, tay đã đưa cao lên so với ban nãy. Cho đến lúc... tay hắn tưởng chừng như đã sắp được đến... của cô........ Thật đáng tiếc.. thật quá đau lòng... Với hắn, ngay tại khoảnh khắc ấy, cả đất trời một màu đen kịt. Hắn chỉ kịp nhìn thấy gương mặt lạnh tanh của cô tự trên nhìn xuống hắn trước khi hắn bất tỉnh nhân sự.

Hôm sau hắn tỉnh lại mới phát hiện, hôm qua, hắn đã suýt mất đi' bộ máy' sản xuất ra người nối ngôi. ' Băng Tịch , đời này không mong gặp lại'

-------------------------------------------------------------------

ENDCc3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nhân Lạnh Lùng! Bổn Thiếu Gia Thích Cô Rồi Đấy!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook