Nữ Nhị Đại Tác Chiến

Chương 97: HE đại kết cục (Toàn văn xong)

Cổ Ngôn Cửu Khanh

20/05/2023

Đôi mắt đen nhánh giống như đầm sâu của Trầm Vọng Sơn chăm chú nhìn chằm chằm ba người đánh nhau trên không trung. Người vây quanh một vòng bên cạnh biết đây là cao thủ so chiêu chân chính, cũng không dám tiến lên, chỉ ở bên cạnh giương mắt lên nhìn.

Trầm Vọng Sơn thừa dịp này nhàn rỗi, đến bên cạnh Long Kiểu Nguyệt, thấp giọng hỏi: "Đợi lát nữa ngươi phải làm bộ như không cẩn thận bị Trọng Hoa ma nữ bắt đi, tốt nhất đừng để cho các đệ tử khác nổi lên nghi ngờ, bằng không sau này ngươi sẽ không trở về được. "

Long Kiểu Nguyệt cũng thấp giọng trả lời hắn: "Không sao, dù sao về sau cũng rất ít khi trở về, nếu như có thể mang Bạch Lộ đi."

Trầm Vọng Sơn có chút do dự nói: "Phương pháp này không nhất định có thể mang nàng đi. Lúc không có sách lược vẹn toàn, ta cũng không dám nói ra. Cũng không biết là có vấn đề gì, cái này nhất thời nóng vội nói ra. Sớm biết nên đợi và thử lại."

Long Kiểu Nguyệt nhìn về phía Trầm Vọng Sơn, nhìn khóe môi hắn hàm chứa một nụ cười tính trước kỹ càng, trong mắt cũng có chút lo âu, nghĩ đến mặt mũi là làm cho người khác xem, nhưng hôm nay vì mình cùng Bạch Lộ mà hắn phải đội một cái mũ xanh như vậy, thật sự làm cho người ta áy náy.

Trầm Vọng Sơn làm người cẩn thận, làm việc chu đáo chặt chẽ, sở dĩ đem chuyện chưa xác định nói ra, tự nhiên là vì để cho mình không cần sa sút tinh thần như vậy. Long Kiểu Nguyệt sinh lòng cảm động, chỉ thấp giọng nói: "Cám ơn ngươi, Vọng Sơn huynh."

Trầm Vọng Sơn cười với nàng, biết nàng nói là vòng ánh mắt đồng tình xung quanh, chỉ nói: "Không sao, ngươi cũng từng cứu ta, những chuyện này cũng không tính là cái gì. "

Long Kiểu Nguyệt còn chưa nói ra câu kế tiếp, liền nghe được trên không trung hét lên một tiếng, chiến cuộc ba người trong nháy mắt biến đổi, Bạch Lộ đã lui sang một bên, nhìn bên này giận quá hóa cười, cười lạnh nói: "Long Kiểu Nguyệt! Ngươi thật đúng là rời không khỏi giường, làm sao, đêm hôm đó mới qua bao lâu, ngươi liền không có xương cốt, còn dính lên trên người khác!"

Long Kiểu Nguyệt vừa nhìn, Trầm Vọng Sơn cùng mình thực sự đứng quá gần, các nàng rõ ràng là nhỏ giọng nói chuyện thương lượng, nhưng người ngoài lại không biết chuyện này, hai người quả thực là bên tai tóc mai cọ xát.

Xem ra dục vọng chiếm hữu sau khi Bạch Lộ thành ma đã nổ tung, không ngờ lại có thể cố chịu vài chưởng, thà tiếp nhận công kích của hai người Thánh Tôn cùng Long tông chủ cũng phải từ bỏ tình tình chiến cuộc đang tốt đẹp, lui sang một bên hét lên hỏi nàng.

Xem ra nữ nhân của Ma Vương, người khác thật đúng là không thể đụng vào. Nhìn tình huống trước mắt, nếu Long Kiểu Nguyệt hôn Thẩm Vọng Sơn một cái, Bạch Lộ nhất định sẽ phát cuồng huyết tẩy toàn trường ngay tại chỗ.

Bất quá có Thánh Tôn cùng Long tông chủ ở đây, Bạch Lộ chưa chắc có thể toàn thân trở ra, không thể nói là huyết tẩy toàn trường.

Long Kiểu Nguyệt nhìn lên bầu trời Bạch Lộ lơ lửng ở trong trời mây tức đến cười lạnh, ma xui quỷ khiến, nắm lấy tay Trầm Vọng Sơn, thăm dò hô một tiếng "tướng công".

Một trận rung lắc phô thiên cái địa từ bốn phương tám hướng vọt tới, Bạch Lộ không dám tin nhìn Long Kiểu Nguyệt nắm tay Trầm Vọng Sơn, nửa ngày mới bén nhọn gào thét: "Ta giết ngươi! "

Bất quá những lời này cũng là nói với Trầm Vọng Sơn.

Thanh âm kia như tiếng gầm đào núi lấp biển, thiên quân vạn mã lao nhanh trong đó, làm cho người trước mắt kìm lòng không được huyễn hóa ra máu tươi Tu La tràng. Thánh Tôn cùng Long tông chủ vừa nhìn, vội vàng ngăn lại Bạch Lộ, ba người lại chiến thành một mảnh.

Long Kiểu Nguyệt giống như là sờ vào củ khoai nóng bỏng tay, vội vàng bỏ tay Trầm Vọng Sơn ra, da mặt đỏ bừng sắp không chịu được. Bốn phía tất cả đều là thanh âm rít gào, Trầm Vọng Sơn nhìn thấy Bạch Lộ nổi cơn thịnh nộ, buồn cười nhìn nàng, chỉ lắc đầu nói: "Ngươi chọc giận nàng, chờ nàng bắt ngươi đi, ngươi liền dễ chịu. "

Long Kiểu Nguyệt ho khan hai tiếng, chỉ nghiêm trang nói: "Có thể có cái gì dễ chịu, nàng cũng không thể tra tấn ta chứ, dù sao ta cũng là sư phó của nàng. "

Có biện pháp tra tấn gì, giở trò gì cũng không quá mức.

Long Kiểu Nguyệt vừa nghĩ tới đêm hôm đó tám lần còn mang khí tức ái muội, bên tai đỏ lên, chân đều mềm nhũn. Trên bầu trời Bạch Lộ vẫn còn đang chiến đấu, đỏ mắt với Thánh Tôn cùng Long tông chủ, một bộ muốn đại khai sát giới ánh mắt ăn thịt người.

Trầm Vọng Sơn ở bên cạnh lắc đầu, thần trợ công nói: "Dù sao bây giờ ngươi đã là nữ nhân của nàng, nàng muốn tra tấn ngươi như thế nào, ta sao mà biết. "

Ài chết tiệt, cái này không thể nói á!

Long Kiểu Nguyệt lập tức giống như chim cút, Long tông chủ nhìn thấy biểu tình suy nghĩ viển vông hoài xuân của nữ nhi, nhất thời tức giận không chỗ phát tiết. Cả ngày nhi nữ tình trường, cũng không nhìn một chút giờ là lúc nào.

Nếu là ở chỗ này nhi nữ tình trường đối với Trầm Vọng Sơn, thật là là tốt bao nhiêu?

Long tông chủ một bên thở dài, một bên giả bộ như toàn lực nghênh chiến. Nếu thánh tôn cùng mình dốc toàn lực, phỏng chừng Bạch Lộ này sẽ chịu không nổi bị diệt đến mảnh vụn cũng không còn. Nơi này không phải Trọng Hoa Ma Cung, không có ma khí cuồn cuộn không ngừng cung ứng cho nàng. Nhưng tiểu công chúa trước mặt này, hôm nay Trọng Hoa ma nữ là người trong lòng của nữ nhi, nên dù hận nghiến răng cũng không thể xuống nặng tay.

Mắt thấy trên bầu trời ba người đứng thành một mảnh, Bạch Lộ cũng không có thời gian đi xuống cướp đi nàng. Long Kiểu Nguyệt mặc váy cưới đỏ chót, y phục liệt liệt mà múa, nửa ngày mới nói với Trầm Vọng Sơn bên cạnh: "Chúng ta hiện tại làm gì. "

May mắn nơi này có một vị BOSS chung cực Trường Lưu cùng tông chủ Long Đình tọa trấn, bằng không dựa theo bộ dáng muốn ăn thịt người vừa rồi của Bạch Lộ, nơi này đã sớm bị san bằng.

Trầm Vọng Sơn đã tính trước mọi việc nói: "Đồ vật càng khó lấy được, mới càng trân quý. Ngươi lại kéo dài một chút, đợi đến khi Thánh Tôn cùng Long tông chủ đánh không sai biệt lắm, ngươi lại không cẩn thận bị nàng bắt đi, vậy không phải là được rồi."

Long Kiểu Nguyệt kinh ngạc nhìn hắn, nửa ngày mới vỗ miệng a một tiếng, nói ra: "Vọng Sơn huynh, lời này của huynh nghe có vẻ rất có kinh nghiệm."

Trầm Vọng Sơn mặt mo đỏ ửng, lại nhấp môi không nói lời nào. Trên bầu trời Bạch Lộ thấy các nàng ở phía dưới cười cười nói nói, nhất thời lại không chú ý mình, mạnh mẽ gánh một chưởng hợp lực của Thánh Tôn cùng Long tông chủ, hóa thành tật quang vọt về phía Long Kiểu Nguyệt.

Long Kiểu Nguyệt lúc này mới vừa ha hả cười ngây ngô xong, đảo mắt Bạch Lộ liền rơi vào trước mặt mình. Nàng vừa mới bị Thánh Tôn cùng Long tông chủ hợp lực một chưởng đánh trúng, toàn thân bắn ra máu tươi, khóe miệng máu đỏ tươi chảy xuống, chỉ đứng trước mặt Long Kiểu Nguyệt, lửa giận ngập trời nhìn nàng: "Long Kiểu Nguyệt!"

Long Kiểu Nguyệt vừa thấy nàng bị thương thành như vậy, trong lòng nhất thời một mảnh đau lòng, nhưng mặt mũi vẫn phải giả bộ, dù sao nhiều người như vậy ở chung quanh xem đâu.

Căn cứ nội dung kế hoạch tốt, Thánh Tôn cùng Long tông chủ ăn ý đứng ở phía sau Bạch Lộ, thu hồi tay, không tiến lên nữa.

Long Kiểu Nguyệt còn đang giả bộ lãnh khốc ở một bên, Trầm Vọng Sơn bên cạnh đã giơ tay lên, đẩy nàng về phía trước, thấp giọng nói: "Cơ hội tốt, mau đi. "

Long Kiểu Nguyệt bất ngờ không kịp đề phòng bị hắn đẩy một cái lảo đảo, thuận thế liền ngã về phía trước. Người bên cạnh nhìn một trận kinh ngạc, bốn phía nghị luận thanh âm đều là Hoá mục thánh thủ rốt cục lạc đường biết quay lại, đem tiểu thư hoàn khố này giao cho Trọng Hoa ma nữ, không cần lãng phí vì người này.

Liếc mắt nhìn lại, đỉnh đầu Trầm Vọng Sơn tựa hồ không còn xanh như vậy. Mọi người nhất thời cảm thấy một mảnh vui vẻ.

Long Kiểu Nguyệt nào biết người bên ngoài nghĩ gì, Bạch Lộ ở ngay trước mặt nàng, phong hoa tuyệt đại, mặt mày sáng rực mang theo hận ý nhìn chằm chằm nàng.

Tuy rằng ánh mắt rất không tốt, lửa giận ngập trời bên trong tùy thời đều có thể đem nàng thiêu đốt hầu như không còn. Nhưng đây là người yêu trong lòng nàng, môi nàng, lông mày của nàng, ánh mắt của nàng, đây chính là Bạch Lộ, nàng cả đời này yêu nhất, người duy nhất trong lòng.

Long Kiểu Nguyệt nhăn nhăn nhó nhó bóp tay, chỉ đi về phía trước hai bước, đọc lời kịch đã chuẩn bị sẵn: "Bạch Lộ, lạc đường biết quay lại đi, sư phó vẫn là sư phó của ngươi..."

Bạch Lộ Trong chốc lúc cười lạnh, chỉ cao giọng nói: "Sư phó? "

Thanh âm của nàng không lớn, lại càng du dương trong trẻo, truyền khắp mọi ngóc ngách thạch giai bạch ngọc: "Sư phó, sư phó của môn tử nào? Đêm hôm đó khi cầu khẩn ta dừng lại, người khàn giọng gọi ta là ái lang là ai? "

Long Kiểu Nguyệt mặt mo lập tức đỏ thành một mảnh, tay run rẩy nửa ngày một câu cũng nói không nên lời. Ranh con, muốn không theo lẽ thường ra bài như thế sao, lời này của ngươi làm cho ta không có cách nào tiếp!

Tiểu hỗn đản! Loại chuyện này làm sao có thể bày ra trên mặt bàn giảng đâu!

Toàn trường con mắt dồn vào một chỗ. Không có người nói chuyện, bởi vì tất cả mọi người đang bận rộn nhặt cằm rơi trên mặt đất.

Ngay cả Thánh Tôn cũng có chút nhìn không nổi, Long tông chủ nghe được từ ngữ kích thích như vậy, quả thực không thể không liên tưởng đến nữ nhi ăn chơi trác táng điêu ngoa của mình dưới tay Bạch Lộ công chúa, một gương mặt mo lập tức đen thành màu gan heo.

Đã nói cùng với Trầm Vọng Sơn một chỗ tốt bao nhiêu! Ngươi lại phải cùng Bạch Lộ công chúa cùng một chỗ, ngươi xem nàng không chơi chết ngươi!

Trầm Vọng Sơn đầu tiên cười ra tiếng. Long Kiểu Nguyệt cùng Bạch Lộ đồng thời trừng hắn một cái, hắn liền thu liễm tươi cười, đổi lại một bộ dáng đứng đắn, một bộ dáng ta cái gì cũng không làm ta cái gì cũng không biết.

Bạch Lộ kiêu căng đưa tay về phía Long Kiểu Nguyệt: "Đi theo bản tôn, ngươi muốn cái gì, bản tôn tất cả đều có thể cho ngươi. "

Long Kiểu Nguyệt không nói, Bạch Lộ lại tiếp tục ở trên cao nhìn xuống nói: "Ngươi có phải muốn bản tôn độc sủng một mình ngươi hay không? Điều đó cũng có thể. "

Long Kiểu Nguyệt rốt cục chua xót nở nụ cười, nàng ngẩng đầu lên nhìn nàng, mang theo chút khẩn cầu, chỉ nói ra: "Thật sự cái gì cũng được sao?"

Bạch Lộ cao ngạo gật đầu, chỉ nói: "Ngươi muốn thiên hạ, bản tôn đều có thể phân một nửa cho ngươi. "

Long Kiểu Nguyệt thở dài nói: "Ta muốn thiên hạ này thì có ích lợi gì đâu, muốn thiên hạ này, ta sẽ rất khoái hoạt sao?"

Nàng buông đôi mắt xuống, nửa ngày mới giương mắt lên, kiên định nhìn nàng, nói ra: "Ta muốn Bạch Lộ của ta trở về."

"Chỉ cần Bạch Lộ có thể trở về, muốn ta làm cái gì cũng được, cho dù là muốn cái mạng này của ta, đều có thể lấy đi."

Bạch Lộ nhìn nàng, trong đôi mắt đen nhánh u lam sắc quang mang đại thịnh. Nàng mỉm cười lạnh như băng, chỉ nói: "Bạch Lộ công chúa trước kia đã chết. "

Long Kiểu Nguyệt nhìn nàng.

Long tông chủ cùng Thánh Tôn đột nhiên đề phòng, bọn họ hết sức chăm chú, sát ý trong không khí ngưng kết, cơ hồ như tuyết như sương.

Long tông chủ thầm mắng một tiếng ngu muội vô tri, chậm dãi đi về phía bên này. Sắc mặt hắn đột biến, giống như là dự liệu được chuyện gì không tốt, chỉ quát lên với Long Kiểu Nguyệt: "Kiểu Nguyệt! Mau tránh xa nàng ra!"

Long Kiểu Nguyệt giật nảy mình, khuôn mặt Bạch Lộ trước mặt giống như là bỗng nhiên phóng đại, Trọng Hoa ma nữ vừa rồi còn ở xa xa đã dịch đến trước mặt nàng, hô hấp phất qua mặt nàng, chỉ lãnh khốc vô tình nói: "Bản tôn thành toàn cho ngươi, ta đưa ngươi xuống Hoàng Tuyền gặp nàng. "

Long Kiểu Nguyệt dường như dựa vào bản năng bóp ra một đoàn Cửu thiên dẫn lôi quyết, nhưng trong nháy mắt đó, trên khuôn mặt áp sát, màu lam u lam trong con ngươi Bạch Lộ cơ hồ tràn ra hốc mắt nàng, bên trong có bóng dáng nho nhỏ gần như trong suốt đưa tay về phía nàng, đau khổ cầu xin: "Sư phó!"

Là Bạch Lộ!

Long Kiểu Nguyệt nhất thời hoảng sợ, thậm chí ngay cả Cửu thiên dẫn lôi quyết cũng quên bóp. Thời khắc mấu chốt, lại có một người đột nhiên kéo nàng ra, để cho nàng tránh thoát một kích đoạt mạng của Trọng Hoa ma nữ.

Thu Minh Uyên ôm nàng, hai người ôm nhau, vì tránh né chưởng phong của Trọng Hoa ma nữ, lăn vài cái trên mặt đất. Đợi đến khi Long Kiểu Nguyệt mặt đầy hoảng sợ đứng lên, Long tông chủ rốt cục mắng xong câu ngu muội cô tri đã sớm nghẹn ở đáy lòng, gia nhập chiến cuộc.

Thu Minh Uyên nhảy lên, Trầm Vọng Sơn đi tới, chỉ hỏi hắn hai câu có bị thương hay không. Nhìn thấy Thu Minh Uyên lắc đầu, Trầm Vọng Sơn lúc này mới yên lòng, chỉ đi về phía Long Kiểu Nguyệt.

Long Kiểu Nguyệt vừa mới ở trong ánh mắt Bạch Lộ nhìn thấy hồn phách của Bạch Lộ, nhất thời kinh hãi không kiềm chế được. Đợi đến khi Trầm Vọng Sơn đi về phía nàng, nàng không lo được tránh hiềm nghi, kéo lại tay áo Trầm Vọng Sơn, nói với hắn: "Vừa rồi trong ánh mắt Bạch Lộ ta thấy được hồn phách của Bạch Lộ!"

Mắt thấy Thu Minh Uyên cũng đi tới, Long Kiểu Nguyệt vẫn vội vàng nói câu tạ ơn, tiếp tục cùng Trầm Vọng Sơn đầu nhập khí thế ngất trời thảo luận bên trong.

Trầm Vọng Sơn chậm rãi nói: "Ở trong mắt? Khó trách ngươi vừa mới Cửu thiên dẫn lôi quyết sử đến một nửa liền bất động, ta còn tưởng rằng ngươi bị dọa ngây người. "

Long Kiểu Nguyệt gấp gáp giơ chân, Trầm Vọng Sơn chỉ nói: "Sớm biết ngươi vừa mới liền nên để Trọng Hoa ma nữ bắt đi, kéo dài tới bây giờ, nàng hiện tại nếu đem ngươi bắt đi, sợ là sẽ hạ sát thủ đối với ngươi. "

Long Kiểu Nguyệt trợn mắt trắng, tức giận nói: "Vừa rồi cũng là ngươi bảo ta kéo dài thêm một chút, lại kéo dài một chút, còn nói cái gì càng khó có được càng trân quý, kéo dài càng lâu, Bạch Lộ lại càng luyến tiếc không bỏ được ta. "

Trầm Vọng Sơn cười ha hả, chỉ nói: "Dựa theo lý luận là như vậy. Bất quá bây giờ nên làm cái gì? "

Hắn vừa mới cười xong, Long Kiểu Nguyệt cũng đã điểm mũi chân, nhảy lên giữa không trung.

Ba người vừa rồi còn đang đánh nhau kịch liệt, bây giờ nhìn Long Kiểu Nguyệt nhảy lên, đều là vẻ mặt khó chịu. Long tông chủ là bởi vì Long Kiểu Nguyệt quấy rầy hắn giáo huấn con rể mình mà khó chịu, Thánh Tôn là bởi vì bị cắt đứt quá trình chiến đấu mà khó chịu, còn Bạch Lộ thì bởi vì nữ nhân của mình đụng vào tay nam nhân khác mà siêu cấp khó chịu.

Long Kiểu Nguyệt cảm thấy giày vò đến bây giờ, mình thật sự là không biết nên khóc hay cười. Nàng phất phất tay, chỉ nói với Bạch Lộ: "Ngươi không phải muốn mang ta đi sao? Vậy bây giờ ngươi dẫn ta đi đi."

Trời cao phù hộ, Bạch Lộ ngàn vạn lần đừng tiếp một câu: "Bản tôn vừa rồi là muốn mang ngươi đi, nhưng hiện tại, ta chỉ muốn giết ngươi." vậy vở kịch của Long Kiểu Nguyệt nàng thật không có cách nào tiếp tục diễn nữa.

May mắn, Bạch Lộ híp mắt nhìn nàng một trận, chỉ cười lạnh nói: "Ồ, hồi tâm chuyển ý rồi?"



Nàng nhìn thoáng qua Trầm Vọng Sơn đang đứng dưới đài, chỉ nói: "Bản tôn đã nói qua, người trong thiên hạ này, chỉ có bản tôn mới có thể cho ngươi muốn."

Thần sắc cao ngạo lạnh lùng không nói nên lời, nhưng lại phá lệ phong tình vạn chủng. Long Kiểu Nguyệt chỉ nhấp môi, vẻ mặt tha thiết nói với nàng: "Tôn điện, dẫn ta đi đi."

Màu u lam trong ánh mắt của Bạch Lộ dần dần rút đi, nàng chỉ nhìn Long Kiểu Nguyệt, nửa ngày mới nói ra: "Ngươi vậy mà lại gọi ta là tôn điện, thật sự là khó có được."

Long tông chủ cùng Thánh Tôn lần lượt thu tay lại, Bạch Lộ nhìn nàng, phất ống tay áo thu nàng vào trong tay áo, chỉ quay người cao giọng cười lạnh nói với các chư vị đạo hữu Trường Lưu: "Đích tiểu thư Long Đình của các ngươi, ta nhận."

Long tông chủ ở một bên buồn bực không thôi, ánh mắt của mọi người nhìn về phía hắn vừa đồng tình lại không dám nói, Thánh Tôn ở một bên lắc đầu.

Bạch Lộ nhìn Long tông chủ, chỉ cười một tiếng đến phóng đãng, nói với hắn: "Nữ nhi của ngài, bản tôn nhất định sẽ thay ngươi hảo hảo dạy dỗ, yên tâm đi, nhạc phụ."

Khuôn mặt của Long tông chủ một lần nữa đen thành màu gan heo, xắn tay áo định tiến lên đánh trận nữa. Bạch Lộ khinh bạc nhìn khắp bốn phía, phất tay áo, rốt cục nghênh ngang rời đi.

Lúc Long Kiểu Nguyệt tỉnh lại, trước mắt là một mảnh sương đỏ mờ mịt.

Sương đỏ lượn lờ, giống như là có vô số nữ tử khiêu vũ trong sương đỏ —— nhưng đây chẳng qua là sương đỏ huyễn hóa ra hình người mà thôi.

Bốn phía đều là sương đỏ đưa tay không thấy năm ngón tay, quanh người nàng, phảng phất như một tầng sa mỏng đi du hành, tham lam ở mỗi ngóc ngách thân thể nàng tàn sát bừa bãi.

Long Kiểu Nguyệt sờ soạng thân mình một cái, đệch mợ, trần như nhộng.

Toàn thân nàng không có một mảnh vải, liền trần như nhộng nằm trong sương đỏ này. Sương mù quá nặng, màu sắc quá đậm, giống như là sắp nhỏ ra máu tươi, sương đỏ trên không trung trôi nổi, bay múa, đem nàng bao phủ trong đó.

Long Kiểu Nguyệt giống như một người mắt mù, mặc cho nàng tu hành đạo pháp mấy năm, mặc cho thị lực của nàng trải qua đạo pháp cải tạo sớm đã vượt xa phàm nhân, mặc cho nàng sớm đã trải qua sóng to gió lớn bình tĩnh như vậy, nhưng lúc này rơi vào bên trong mảnh sương đỏ vô cùng vô tận thấy không rõ bất kỳ vật gì, nàng vẫn là hoảng hốt.

Mảnh sương đỏ này, hẳn là sương mù trong hồ nước ở Thiên chi cung mà Bạch Lộ huyễn hoá ra. Nó sẽ theo tâm ý của chủ nhân mà biến hóa, bây giờ đỏ như vậy, nồng đậm như vậy, là có ý gì?

Bạch Lộ đang tức giận?

Long Kiểu Nguyệt ngồi xổm trên mặt đất, vuốt ve ấn đường. Nàng mở to hai mắt, bộ dáng người mù loà, sột soạt mò mẫm trên mặt đất.

Rốt cục để cho nàng sờ được một thứ không giống mặt đất lạnh lẽo. Thứ này dường như mang theo một chút mềm mại, nhưng cũng là lạnh, đây là..... Chân?

Là một đôi chân ngọc nhỏ nhắn xinh xắn, da thịt mềm mại như ngọc. Móng tay mượt mà bóng loáng phủ nước hoa phượng tiên, Long Kiểu Nguyệt mò mẫm sờ soạng lên trên, dù sao chỉ sờ được một đôi chân thật sự không dễ xác định, vạn nhất là con rối thì phải làm sao bây giờ?

Long Kiểu Nguyệt mặt mo đỏ lên, ở trong sương đỏ đưa tay không thấy năm ngón tay, dọc theo đường vòng cung mềm mại gợi cảm kia một đường trượt qua sờ qua.

Bắp chân nhỏ nhắn mà mảnh khảnh, tuy rằng hơi phập phồng nhưng đầu gối vẫn tròn trịa như trước, bắp đùi thon dài thẳng tắp, cùng với, một chỗ nào đó phập phồng bất định, ở trên bụng bằng phẳng hiện ra một nơi nào đó không thể miêu tả.

Mặt Long Kiểu Nguyệt nhất thời đỏ bừng, cả khuôn mặt giống như người mù bị nấu chín. Nàng nhanh như chớp thu tay lại, trên đỉnh đầu có người nhẹ nhàng cúi người, ghé vào bên tai của nàng, một bàn tay trượt xuống, dọc theo xương quai xanh tinh xảo miêu tả đường nét xương qua lại mảnh khảnh, chỉ hướng về phía nàng dùng thanh âm khàn khàn tràn ngập tình | dục nói: "Ngươi nói, ta phải trừng phạt ngươi như thế nào đây?"

Long Kiểu Nguyệt cảm thấy mình đáy lòng có sợi dây, trong một tiếng trách cứ hơi thở dốc này, bỗng nhiên căng thẳng.

Nàng nhất thời quay đầu chạy về phía sau.

Sâu trong sương mù đỏ, dã thú vĩnh viễn không thỏa mãn mở ra miệng lớn như chậu máu vĩnh viễn chờ đợi thức ăn, chờ con mồi đụng vào trong ngực mình.

Long Kiểu Nguyệt vừa mới không có chạy được hai, ba bước, tiếng cười kiều diễm kia vang lên ở bốn phương tám hướng trong sương đỏ, có tiếng thở dốc nhẹ nhàng của nữ tử vang lên, mang theo thánh khiết mà mê ly trang trọng, chỉ giống là ở nơi cực lạc đỉnh phong kiệt lực chịu đựng mỗi một nơi trên thân thể mang tới vui thích, chỉ hờn dỗi rên rỉ nói: "Ái lang, Bạch Lộ, sư phó không được, van cầu ngươi ~ ngươi buông tha cho sư phó, sư phó muốn rời ra từng mảnh rồi........"

Long Kiểu Nguyệt hỗn loạn tại chỗ, mười vạn con thảo nê mã từ trong lòng gào thét chạy qua, Bạch Lộ thế nhưng đang học lời mình lúc trước cầu xin tha thứ!

Long Kiểu Nguyệt hiện tại cả người đều dấy lên ngọn lửa, những lời nói lộ liễu, nóng rực kia, xoay quanh trong lòng nàng, ở chóp mũi nàng lượn lờ, giống như dụ dỗ nàng hé mở miệng thơm, hơi duỗi đầu lưỡi một chút liền có thể chạm tới mỹ vị quấn quanh sâu trong linh hồn này.

Long Kiểu Nguyệt sợ mình đi tới đi lui đâm vào cây cột, hoặc là ngã vào trong hồ nước. Cây cột là nơi nàng thất thân, hồ nước là hang ổ của Bạch Lộ, hai nơi này, ngàn vạn lần phải tránh xa.

Long Kiểu Nguyệt vẻ mặt sợ hãi, ở trong sương đỏ mò mẫm. Sương mù đỏ không biết từ khi nào đã dày hơn, hiện ra vẻ đẹp ướt át, quanh quẩn bên thân nàng.

Long Kiểu Nguyệt cảm thấy toàn thân mình đều ra mồ hôi.

Nàng cứng ngắc đứng ở nơi đó, nóng không chịu được, cần gấp đồ vật lạnh như băng đến hạ nhiệt một chút, giảm nhiệt. Nàng nhớ rõ, hình như nhiệt độ cơ thể của Bạch Lộ là lạnh nhỉ?

Khốn kiếp! Sao có thể nghĩ như vậy?

Long Kiểu Nguyệt miệng đắng lưỡi khô đứng ở nơi đó, nửa ngày mới ngồi xếp bằng xuống.

Nàng niệm Thanh Tâm quyết.

Nhưng Thanh Tâm Quyết kia tựa hồ vô dụng, hỏa trên người càng cháy càng thịnh, cơ hồ muốn làm cho nàng mất đi lý trí.

Làm thế nào, làm thế nào mới có thể giảm nhiệt đây, làm thế nào để tìm thấy một cái gì đó lạnh, từ nơi sâu nhất của cơ thể, dập tắt ngọn lửa?

Long Kiểu Nguyệt ngồi trên mặt đất, buồn rầu khổ não nhíu mày. Thần sắc nàng hơi buồn rầu, chỉ mặt mày ủ rũ rũ mắt.

Phải nên làm gì đây? Đáng chết, tiểu hỗn đản, trốn trong sương mù đỏ là muốn nhìn bộ dáng không có biện pháp nào khác với nàng sao?

Có một tiếng cười yêu kiều vang lên sau lưng nàng.

Sương đỏ điên cuồng dâng lên, giống như là một bông hoa kiệt lực nở rộ. Hai bàn tay nhỏ bé mềm mại như không xương dọc theo sống lưng thẳng tắp của Long Kiểu Nguyệt trườn xuống phía trước, lại trượt về phía trước, ở chỗ cổ mẫm cảm mà tinh tế tỉ mỉ của nàng, có hàm răng cắn lên trên, ở phía trên du tẩu.

"Long Kiểu Nguyệt, ngươi nói, ngươi muốn có được trừng phạt gì đây?"

Trái tim Long Kiểu Nguyệt càng đập càng nhanh, cảm giác từ mỗi một chỗ trên thân thể đều dấy lên một ngọn lửa khó hiểu, thiêu đốt nàng miệng đắng lưỡi khô, thiêu đốt nàng hoang mang lo sợ.

Nàng vẫn không nói gì, một đôi môi đỏ bừng ướt át đã phủ lên môi nàng. Bạch Lộ nửa quỳ sau lưng nàng, từ phía trên phủ đầu xuống, mười ngón bưng lấy mặt của nàng, ngược lại tiếp một nụ hôn dài mà điên cuồng.

Phía sau hai đoàn nhuyễn ngọc ôn hương cọ sát lất nhau, Long Kiểu Nguyệt cảm thấy máu của mình tất cả đều dâng lên đầu, lại tản ra bốn phía.

Nàng rất xấu, nàng rất xấu, nhưng bây giờ nàng muốn xấu xa hơn!

Trên lưng truyền đến nhiệt độ lạnh lẽo trong suốt, sau lưng cái mỹ nhân băng tuyết này, nhất định có thể làm cho nàng giải khát.

Ngón tay hơi thô ráp từ mắt cá chân kia chậm rãi đi lên trên chậm rãi du tẩu, dưới làn da trong suốt mà mỏng manh kia, có thể cảm nhận được nhiệt độ lạnh lẽo, tựa như rượu có thể giải hỏa giải khát tốt nhất thế gian này, mời nàng nhấm nháp, mời nàng chiếm hữu, mời nàng cuồng hoan.

Bạch Lộ hôn nàng, tay nhỏ từ trước mặt nàng tuột xuống, đụng chạm đến kia sớm đã kháng nghị tương tư tiểu hồng đậu. Tay một chút xíu xoa bóp, tại kia trắng noãn trên da thịt, lưu lại một đạo màu đỏ sậm vết tích.

Chỉ có dùng sức, lại dùng lực, càng dùng sức.

Làm thế nào sư tử nuốt chửng con mồi của mình, oh, đầu tiên là nơi này.

Nụ hôn dịu dàng của nàng rơi ở vành tai của nàng, liếm vành tai ấm áp và tinh tế như ngọc bích.

Lại là nơi này.

Một bàn tay rơi vào một tiểu hồng đậu tương tư đang kêu gào sủng ái kia, chỉ dùng có chút cường độ trìu mến, khẽ vuốt ve phía trên, nỉ non bên vành tai cô: "Muốn? "

Sau đó lại ăn ở đâu đây?

Một con mồi ngon, cần phải dùng hết toàn lực cắn xé da thịt của nàng, mới có thể đến chỗ sâu nhất ngọt ngào nhất tinh tế mỹ thực.

Cạy mở trái tim của nàng, cạy mở da thịt của nàng, cạy mở thân thể của nàng, ở chỗ sâu nhất, ở nơi không thể miêu tả, tham ăn cướp đoạt, giống con ác thú tham ăn vĩnh viễn không thỏa mãn, đem nàng toàn bộ đều nuốt vào trong bụng, tại tinh tế nhấm nuốt, tinh tế thưởng thức ngọt ngào và thoải mái.

Cuối cùng là chỗ nào?

Bàn tay nhỏ bé mềm mại không xương kia theo bụng bằng phẳng, trượt xuống cuối da thịt kéo dài, chỉ thăm dò vào nơi mơ ước của thiếu nữ xuân khuê, Bạch Lộ cọ xát môi bên tai nàng, như có như không nhẹ nhàng: "Muốn?"

Long Kiểu Nguyệt kiệt lực nhẫn nhịn, để tránh lưu lại cho tiểu nghiệt chướng này có thể học được tiếng rên rỉ không chịu nổi vào tai | rên rỉ.

Bạch Lộ khẽ lẩm bẩm, chỉ hơi hơi thăm dò một chút, lại không chịu lưu luyến, chỉ mập mờ phảng phất như tình nhân nỉ non: "Không nói? "

Giống như đột nhiên tỉnh dậy trong giấc ngủ đông, mãnh thú đói khát đã lâu, đột nhiên thức dậy từ cơn đói khát trong giấc ngủ đông.

{ lần cuối cùng hài hòa cuộc sống }

Long Kiểu Nguyệt chỉ cảm thấy trong đầu giống như thiếu oxy, cái gì cũng nghĩ không ra, cái gì cũng không biết. Đôi môi truyền đến xúc cảm vừa đau vừa mềm mại, đó là rượu ngon nhất trên đời ngọt ngào nhất thống khổ nhất, trằn trọc giữa môi răng của nàng, cắn nuốt, cắn xé, dịu dàng mật ý, cuồng phong bão táp.

Nàng nghĩ không ra, cả người đã bồng bềnh phiêu du không biết ở chỗ nào. Trong nỗi thống cổ cực lạc muốn lên tiếng rên rỉ, nhưng môi nàng bị Bạch Lộ chặn lại, chỉ có khàn khàn mà tràn ngập ái muội thấp giọng kêu cứu.

Sương đỏ lượn lờ, mênh mông, mái tóc đen gợn sóng, tóc bạc như tuyết. Bạch Lộ nằm ở trên cổ trắng nát của nàng, mềm nhũn dọc theo mạch máu màu xanh phập phồng, lưu lại dấu hôn ám sắc trên đó, yêu cầu nàng chân thật nhất độc nhất vô nhị đáp lại.

Hỗn đản, tiểu sói con này, nàng trước kia làm sao chưa hề nhìn ra, khi sư ép tổ, dĩ thượng phạm hạ, thật sự là.... ưm... a....

{ lần cuối cùng hài hòa cuộc sống }

Long Kiểu Nguyệt rã rời tỉnh lại.

Trước mắt phản chiếu vào một đoạn đường cong mỹ hảo, Bạch Lộ đưa lưng về phía nàng, xương sống lưng tinh tế,xương hồ điệp trên lưng giống như hồ điệp sắp vỗ cánh phá kén mà ra, làm cho người ta mơ màng, đẹp đến mức làm cho người ta không thể rời mắt.

Long Kiểu Nguyệt toàn thân giống như sống lại, mang theo khoái ý dung nhập tứ chi bách hài cùng mệt mỏi nhiều độ. Nàng đứng lên, thấy bên cạnh bày một bộ xiêm y màu trắng, không chút nghĩ ngợi liền mặc vào.

Bạch Lộ đứng ở nơi đó, đưa lưng về phía nàng, trên thân không có một mảnh vải. Nàng ngồi ở đầu giường, dường như đang suy nghĩ về một cái gì đó.

Long Kiểu Nguyệt nhớ tới bí dược thượng cổ Thánh Tôn giao cho nàng, chỉ co rúm lại một chút, vẻ mặt thẹn thùng thành bộ dáng chim cút, chỉ lấy chăn che mặt, lộ ra một đôi mắt, lén lút nhìn Bạch Lộ.

Bạch Lộ không quay đầu lại nhìn nàng, nửa ngày sau mới lạnh lùng thấp giọng nói: "Ngươi hạ dược gì cho bản tôn? "

Long Kiểu Nguyệt không nói gì, Bạch Lộ đã đứng lên. Trong nháy mắt lụa đỏ bay múa, một dải lụa đỏ quấn quanh người nàng.



Nàng quay đầu, biểu tình sâu xa khó hiểu, chỉ chăm chú nhìn chằm chằm Long Kiểu Nguyệt. Long Kiểu Nguyệt thấy nàng thật sự nổi giận, vội vàng buông tay nói: "Không có gì, chỉ là hạ cổ cho ngươi mà thôi. "

Bạch Lộ từ trên cao nhìn xuống, mặt không chút thay đổi, một đôi mắt có thể nói là tỉnh táo đến mức vô tình, chỉ lạnh lùng nhìn nàng, khẽ nâng cằm, kiêu căng nói: "Cổ gì? "

Long Kiểu Nguyệt suy tư tình cảnh lúc này một chút, nhìn mi tâm nàng nhíu lại, không khỏi đem ánh mắt chuyển hướng trọng hoa ma văn ở mi tâm nàng, đóa hoa hoa văn kia quỷ dị yêu dã theo biểu tình động tác của nàng mà hơi phập phồng, một bộ dáng rất là không vui.

Nàng đành phải thành thành thật thật nói: "Hợp hoan tình cổ. "

Tên cổ này vừa nghe liền rất có cảm giác, khẳng định nội dung cổ độc đều là những thứ không thể miêu tả.

Lúc trước lần đầu tiên nghe được tên cổ độc này, Long Kiểu Nguyệt cũng tỏ vẻ khiếp sợ một trận. Thánh Tôn lão nhân gia hắn chính trời nhàn rỗi không có việc gì làm, ở lại Mẫn Sinh Cung chăm sóc hoa cỏ thì cũng có thể hiểu, không nghĩ tới chăm sóc còn có loại còn có loại hợp hoan tình cổ trong truyền thuyết mượn âm dương giao hợp mới có thể phát huy tác dụng.

Xem ra Thánh Tôn lão nhân gia ông ta quả nhiên không phải người bình thường a! Loại này thường nhân nghe đều chưa từng nghe qua thần bí tình hoa, Thánh Tôn lão nhân gia ông ta tiện tay liền hái được một nắm lớn, giao cho Trầm Vọng Sơn, đi để Đan Lộ phong chưởng môn tự mình đã luyện thành bí dược.

"Loại hợp hoan tình cổ" này một khi phục dụng, cả đời chỉ có thể cùng một người sinh hoạt vợ chồng, nếu không sẽ bất đắc kỳ tử mà chết. Mà chuyện sinh hoạt vợ chồng này, một khi rời khỏi cổ độc túc chủ trong vòng trăm bước, sẽ bị thống khổ người thường không thể tưởng tượng được.

Khoảng cách trăm bước, đại khái chính là từ đầu giường đi tới cửa Thiên Chi Cung. Bạch Lộ nhướng mày, lại cười rộ lên: "Ngươi dám ám hạ bản tôn? "

Long Kiểu Nguyệt chỉ thành thật ngồi ở đầu giường, nâng mặt nhìn nàng: "Ta chỉ là hạ cổ cho mình, ai bảo ngươi lên giường của ta. Ái lang cũng kêu, phu thê chi sự cũng được, chút phụ phí này, cũng không có gì đi."

Cho nên tiếp theo, cùng theo ta đi.

Bạch Lộ ngưng lông mày, sát ý trong mắt bỗng hiện ra. Long Kiểu Nguyệt dù bận vẫn ung dung nhìn nàng, chỉ nói: "Đừng nghĩ tới giết ta, một khi ta chết đi, ngươi cũng sẽ chết, vẫn là thất khiếu chảy máu bất đắc kỳ tử mà chết, rất xấu."

Long Kiểu Nguyệt cảm thấy cổ này thật sự là đủ độc ác, nghe nói cổ này còn có một cái tên, gọi là uyên ương hợp hoan, Long Kiểu Nguyệt ngược lại cảm thấy, cổ này không nên gọi cái tên hay như vậy, phải gọi là khế ước nô bộc cả đời không bình đẳng.

Bạch Lộ từ trên cao nhìn xuống, lạnh như băng tuyết, lạnh lùng hỏi: "Giải dược đâu. "

Hợp Hoan Tình Cổ này vốn có giải dược, chỉ là hoặc là muah một ngàn lần loại chuyện này, Long Kiểu Nguyệt thật sự không mở miệng được. Hơn nữa mục đích nàng đến đây, chính là vì dùng Hợp Hoan Tình Cổ trói buộc Bạch Lộ, mang theo nàng đi.

Mắt thấy Long Kiểu Nguyệt lắc đầu, Bạch Lộ trầm mặc một lát, nửa ngày mới cười lạnh nói: "Ngươi muốn giam cầm tự do của bản tôn, ngươi muốn bản tôn thành một con chó của ngươi, ngươi muốn vây khốn bản tôn, để bản tôn khuất phục ngươi? "

Long Kiểu Nguyệt nghe thấy nàng hỏi như vậy, chỉ rũ con ngươi xuống, cõi lòng tan nát muốn chết, nàng lắc đầu nói: "Không phải, ta chỉ muốn mang ngươi cùng nhau đi."

Bạch Lộ nhìn nàng, từng bước từng bước lui về phía sau. Nàng cao ngạo cười lạnh nói: "Bản tôn có một ngàn loại biện pháp, đem ngươi vây khốn ở chỗ này, đem ngươi đánh gãy gân cốt, để ngươi trở thành một cái xác không, tùy thời mang theo bên người, để cho cổ này chưa phá đã tan. "

Nàng lùi lại, từng bước từng bước đến gần đại môn, ánh mắt nhìn chằm chằm Long Kiểu Nguyệt, trên mặt hiện lên vẻ khinh miệt, chỉ nói: "Nhưng bản tôn không nỡ. Bản tôn thật sự là càng ngày càng thích ngươi, cũng không biết có phải ký ức kiếp trước lại đang quấy phá, nếu là người khác, ta sớm đã đem nàng thành nhân trư(*), nhưng bản tôn đối với ngươi lại luôn không xuống tay được. "

(*) Nhân trư (một hình phạt tàn khốc triều Hán): "Người lợn" thực chất chính là một loại cực hình vô cùng dã man: chém đứt tứ chi, móc mắt, dùng đồng rót vào lỗ tai để làm điếc, dùng thuốc độc đổ vào họng, sau đó cắt lưỡi, khiến cho nạn nhân mất đi khả năng nói.

Vừa vặn một trăm bước, Bạch Lộ nhìn nàng, Bạch Lộ nhìn nàng, thất khiếu bắt đầu chảy ra máu tươi, trong đôi mắt đen nhánh màu u lam chảy xuống huyết lệ, bên miệng cũng tràn ra máu tươi, nhưng nàng lại không thèm để ý chút nào, chỉ lạnh lùng vô tình mà khinh miệt nhìn nàng, không lưu tình chút nào tiếp tục bước tiếp ra sau: "Long Kiểu Nguyệt, ngươi mơ tưởng vây khốn ta, ngươi mơ tưởng trói buộc ta, ngươi muốn ta ngoan ngoãn ở lại bên cạnh ngươi, ta lại không."

Trái tim Long Kiểu Nguyệt tan nát, mắt đỏ muốn nứt ra muốn nhào về phía nàng.

Bạch Lộ loạng choạng lui về phía sau một bước, giống như có một cỗ lực lượng vô hình đem thân thể của nàng bóp méo, toàn bộ bên trong thân thể tựa hồ như bị một con bàn tay vô hình móc rỗng, lục phủ ngũ tạng đều vỡ tan, nàng nhìn Long Kiểu Nguyệt, toàn thân máu tươi vỡ tan ra, giống như một con đại điểu cả người đẫm máu, không có một tia sợ hãi bởi vì thống khổ mà sinh ra, chỉ cao ngạo mà khinh miệt cười điên cuồng.

Long Kiểu Nguyệt điên cuồng nhào tới về phía nàng, dường như có người đem hồn phách của nàng rút đi, chỉ để lại một cái xác hư vô. Nàng kinh hoảng thất thố nhào về phía nàng, giống như dã thú mất đi đàn con, đau xót hoảng sợ vọt về phía nàng.

Tên điên! Một tên điên từ đầu đến cuối!

Nhưng nàng vừa lảo đảo đi hai ba bước, thân hình liền bị người ta cố định ở xa xa. Bạch Lộ nhìn nàng, chỉ đỏ ừng đôi mắt, hướng nàng không sợ cười cười: "Ngươi hạ cổ, dù sao cũng phải tự mình gánh chịu hậu quả đi. Như thế nào, đau lòng, không nỡ rồi? "

Bạch Lộ phóng sinh cười điên cuồng, giống như một huyết nhân đứng tại chỗ, tiếp tục lui về phía sau. Nàng nhìn Long Kiểu Nguyệt, trong mắt cách một tầng máu đỏ tươi, ở khóe môi nhếch lên một nụ cười thương hại về phía nàng, phảng phất như là thần linh trên trời, Nhìn thấy phàm nhân trong thế gian phàm thế đang lăn lộn giãy dụa trong hồng trần, bên môi lộ ra nụ cười thương hại mà chế giễu.

Long Kiểu Nguyệt cả người không thể động đậy, một đôi mắt trong nháy mắt phiếm hồng.

Bạch LộBạch Lộ đứng cách nàng một trăm bước, vuốt ve góc áo với nàng, bước ra một bước cuối cùng: "Long Kiểu Nguyệt, trên đời này không có người nào có thể vây khốn ta. Trước đó ta còn đang suy nghĩ, có lẽ ngươi ở bên cạnh bản tôn ngây ngốc một trăm năm, một ngàn năm, có lẽ bản tôn thật đúng là có thể yêu ngươi."

"Loại hợp hoan tình cổ này, loại thương tích này đối với bản tôn mà nói tính là cái gì?"

Trong hốc mắt Long Kiểu Nguyệt đã sung huyết, nàng giống như một dã thú, điên cuồng muốn tiến về phía nàng: "Dừng tay, Bạch Lộ, trở về!"

Trong nháy mắt, tựa hồ có tiếng tim ngừng đập.

Long Kiểu Nguyệt rốt cục trơ mắt nhìn Bạch Lộ cất tiếng cười to, cả người chảy ra máu tươi, mềm nhũn ngã xuống.

Trước mắt là mộng sao?

Nàng có phải đang nằm mơ hay không?

Long Kiểu Nguyệt hoảng hốt nhìn tay mình, là đôi tay này, tối hôm qua ôm lấy Bạch Lộ, lưu lại từng đạo vết đỏ trên lưng nàng, là đôi tay này, tối hôm qua dịu dàng lưu luyến, ở mộng ảo thôn giữ lại người yêu của nàng.

Cũng là đôi tay này, đem sinh mệnh của Bạch Lộ chôn vùi tại đây.

Nàng tận mắt nhìn thấy người mình yêu chết hai lần, một lần là vì cứu nàng, tự tay khoét ra cốt nhục của mình, hoán đổi cho nàng. Một lần là vì phản kháng nàng, phản kháng cách nàng cầm tù nàng ấy như vậy.

Đôi tay này của nàng, đến cùng đã làm cái gì?

Nhưng pháp thuật vẫn như cũ đặt trên người mình, nàng giống như là hài tử lạc đường, người mình yêu đã đi rồi, không biết tung tích, nàng đuổi không kịp, đành phải ngồi trên mặt đất, bất lực khóc lên.

Có người hay không, có người hay không tới cứu nàng? Là ai cũng được, tới cứu cứu, mau cứu Bạch Lộ, mau cứu chính nàng?

Là ai, là ai cũng được!

Có người hay không, có người hay không, nàng rất sợ hãi, nàng thật đau lòng, nàng không biết làm sao, nàng chỉ có thể ngồi dưới đất, nghĩ rằng một đứa trẻ không cẩn thận làm mất tất cả mọi thứ, gào khóc.

Không biết từ lúc nào, pháp thuật trên người đã bị rút lui.

Long Kiểu Nguyệt si ngốc đứng lên, lau khô nước mắt, lảo đảo đi về phía Bạch Lộ.

Nằm trên mặt đất là một cỗ thi thể xinh đẹp toàn thân đầy máu.

Long Kiểu Nguyệt kinh ngạc nhìn nàng, đẩy mái tóc rối tung trên đầu nàng ra, ôm nàng lên, vùi đầu nàng vào trong ngực mình. Nàng ôm nàng, đem nàng ôm thật chặt.

Có ai có thể cứu nàng không? Có ai có thể cứu các nàng không?

Tay chân nàng luống cuống ôm Bạch Lộ vào trong ngực, nàng cho tới bây giờ cũng không biết Bạch Lộ nhẹ như vậy, tựa như một mảnh lông vũ đang ngủ, ở trong ngực nàng, nhẹ nhàng, ngoan ngoãn nằm.

Thật là ngoan ngoãn.

Trên thân thể Bạch Lộ theo ống tay áo, chảy xuống máu tươi vô cùng vô tận. chỉ si ngốc đi về phía trước, nàng có thể đi tìm Trầm Vọng Sơn, có thể tìm Thánh Tôn, có thể tìm Long tông chủ, nàng có thể cứ như vậy đi, đi đến U Minh Hoàng Tuyền, đi đến trước mặt đầy trời thần Phật, cầu xin bọn họ đại phát từ bi, cầu bọn họ cứu rỗi linh hồn của nàng như vậy, lấy mạng đổi mạng cũng được, muốn nàng làm cái gì cũng được, chỉ cần Bạch Lộ có thể trở về.

Có ai có thể cứu nàng! Có ai có thể cứu các nàng! Van cầu thần minh, van cầu Diêm La, cầu xin tất cả mọi người trên thế gian này, đem nàng trở về đi!

Long Kiểu Nguyệt si ngốc đi đến biên giới Trọng Hoa Ma Cung.

Trọng Hoa Ma Cung đang tán loạn, bởi vì Trọng Hoa ma nữ duy trì sự tồn tại của nó đã chết.

Dưới chân là tầng mây vạn trượng.

Long Kiểu Nguyệt ôm Bạch Lộ, si ngốc nhìn khuôn mặt đang ngủ say của nàng, vực sâu vạn trượng, nhảy xuống.

***

Nhiều năm về sau.

Trầm Vọng Sơn gần đây rất ưu sầu.

Từ khi hắn dùng thuật khôi lỗi hoá mục, dùng linh hồn của một đôi nữ tử tái hiện lại một đôi khôi lỗi hóa mục vô song năm đó, trên Trường Lưu những lời đồn như { a, nữ tử váy trắng kia thật đẹp, nghe nói là chiếu theo bộ dáng của Long Kiểu Nguyệt năm đó vẽ ra, Trầm Thế Tôn điện hạ nhất định là đối đích tiểu thư Long Đình nhớ mãi không quên } mọi việc cứ như thế truyền đi nhiều vô kể.

Sau đó thân thể nữ tử váy đỏ cuối cùng cũng làm xong. Nữ tử áo trắng tóc bạc kia ôm thân thể nữ tử váy đỏ kia khóc, nữ tử váy đỏ kia cũng là một tràng tiếng hô hào sư phó của nàng, hai người cùng nhau ôm đầu khóc rống, khóc lóc, trong phòng liền truyền đến âm thanh đứt quãng ngâm nga.

Trầm Vọng Sơn thay các nàng tỉ mỉ đóng lại cửa Tiên Xu Phong, trong lòng rất phiền muộn. Cả ngày ở Trường Lưu bạch nhật tuyên dâm, dạy hư một đám đệ tử mới đến, chuyện này làm sao vậy được?

Vẫn là sớm bớt thời gian, để các nàng sớm rời đi giang hồ, để cho mình cái lão nhân trăm tuổi này làm tổ được chút nhãn rồi đi.

Long Kiểu Nguyệt gần đây cũng rất ưu sầu.

Lúc trước phái cấp tiến Trầm Vọng Sơn lời thề son sắt tính trước kỹ càng tự nhủ với mình, chỉ cần Trọng Hoa ma nữ thoát đi thân thể mang theo ma tính, hồn phách lưu lại sẽ là linh hồn Bạch Lộ thuần túy trước đó. Trầm Vọng Sơn hắn cái khác không được, nhưng thuật khôi lỗi hoá mục lại là Trường Lưu nhất tuyệt, làm ra thân thể cùng người bình thường hoàn toàn không có gì khác nhau.

Lúc trước Long Kiểu Nguyệt rất không yên tâm về phương pháp này, quyết định áp dụng quan điểm của phái bảo thủ, chính là sử dụng phương pháp giam cầm Trọng Hoa ma nữ mà Thánh Tôn đề xuất. Nói đùa, lấy linh hồn làm thí nghiệm, vạn nhất trong quá trình sơ ý một chút, Trầm Vọng Sơn tay run một cái, vậy hồn phách của Bạch Lộ mà tan ra thì phải làm sao bây giờ?

Long tông chủ tỏ vẻ đồng ý với Long Kiểu Nguyệt nói chuyện, hồn phách không thể so với thân thể, không thể lấy ra tùy ý nói giỡn. Đám người lúc trước dừng lại thương nghị, cuối cùng vẫn quyết định sử dụng phương án của Thánh Tôn đưa ra.

Đáng tiếc cuối cùng Bạch Lộ thà chết cũng không nguyện ý bị hợp hoan tình cổ trói buộc, cuối cùng vẫn phải Trầm Vọng Sơn ra tay, đem hồn phách của hai người các nàng bám vào trên người Khôi Lỗi Hóa Mục, chỉ là Long Kiểu Nguyệt không dám để Bạch Lộ làm thí nghiệm, đành phải tự mình xắn tay áo, tiến lên làm thử chuột bạch.

Trầm Vọng Sơn nói: "Đây là phiên bản khôi lỗi tăng cường của ta, hoàn toàn có thể dựa theo tâm ý của mình làm việc, thân thể có thể bảo vệ trăm năm bất diệt, trú nhan bất lão, cùng thân thể phàm thai không hề khác biệt. "

Long Kiểu Nguyệt tin tưởng.

Ở trong đêm đầu tiên tin tưởng những lời này, rõ ràng để thử Bạch Lộ có thích nghi với thân thể này, làm cho cả Tiên Xu Phong trải qua một đêm khó quên mà ngọt ngào. Tất cả các đệ tử cẩu độc thân Tiên Xu Phong đều lệ rơi đầy mặt trong chăn lạnh lẽo.

Ngày hôm sau khi Long Kiểu Nguyệt buổi trưa rời giường, vịn eo già, thầm nghĩ đây rốt cuộc là thử cái gì thích ứng "tình dục"?

Mọi việc ngọt ngào phiền não như vậy còn nhiều hơn. Bạch Lộ mỗi ngày vui sướng cùng Long Kiểu Nguyệt trải qua cuộc sống sinh hoạt "Sư đồ" không biết xấu hổ không biết thẹn, đến cuối cùng không còn biện pháp, Thánh Tôn thích loại hoa hợp hoan tình cũng tự mình ra mặt đem các nàng đuổi xuống núi, để cho hai người các nàng về Long Đình gây họa cho cẩu độc thân của Long Đình.

Trường Lưu tuyên bố với bên ngoài một đôi Khôi lỗi hóa mục của Trầm Vọng Sơn rời nhà trốn đi lưu lạc thiên nhai. Cẩu độc thân Long Đình trong đêm Trường Lưu chiêu cáo thiên hạ câu nói này, đã nghênh đón một đêm khó qua mà tịch mịch.

Toàn văn hoàn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nhị Đại Tác Chiến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook