Nữ Pháp Y Mau Nhảy Vào Trong Bát

Chương 151: Chương 149: Ai là thợ săn?

Thuận Bảo Bảo

31/07/2018

Thẩm vấn Lục La thực thuận lợi, hắn không cần ai đặt câu hỏi, liền đem sự tình chân tướng nói rõ ràng. Hắn từ mười lăm năm trước đi Thái Lan biến đổi giới tính, vẫn luôn nói trở thành thế thân của Kim Chí Thành.

Khúc mịch vẫn luôn an tĩnh mà nghe, không có đặt câu hỏi, không có nghi ngờ, tựa hồ đây không phải tính cách của anh.

Lục La nói đến miệng khô lưỡi khô, hắn uống một ngụm nước, nói tiếp: “Trở thành Kim Chí Thành là kế hoạch bước đầu tiên, cũng là bước quan trọng nhất! Bước đầu tiên thành công, ta có thể ở trước mặt mọi người trước làm bộ thành Kim Chí Thành, không hề có nửa điểm sơ hở.

Diệp Hồng sinh một bé trai, ta xem qua vài lần, lại trắng hồng và béo thực đáng yêu. Đáng tiếc, ta không thể làm ba ba mỗi ngày quang minh chính đại ở bên con được. Ta sốt ruột lại không thể không nhịn xuống, vì về sau lâu dài ở bên nhau, ta cần nhẫn nại! Bởi vì ta không thể đi nhầm một bước, bằng không liền sẽ vạn kiếp bất phục.

Thực mau, cơ hội tới. Kim Chí Thành bởi vì không thể làm nam nhân chân chính, trong lòng có chút vặn vẹo. Sử Phượng Yến tuy rằng không hề động thủ, nhưng chỉ cần Kim Hâm không ở nhà, nàng liền châm chọc mỉa mai. Kim Chí Thành tinh thần thực mau xuất hiện vấn đề, Kim Hâm muốn đem hắn đưa đến ngoại quốc trị liệu.

Hắn bị đưa ra nước ngoài, ta liền làm bộ hắn từ nước ngoài trộm trở về. Ta dặn dò Diệp Hồng đừng nói ra ngoài, dọn vào tiểu chung cư. Cứ như vậy, ta có thể thường xuyên nhìn thấy nàng. Ta sẽ làm tốt đồ ăn, quét tước phòng, chờ nàng trở về, chúng ta qua một khoảng thời gian sinh hoạt phi thường ấm áp hạnh phúc.

Nhưng ngày vui ngắn chẳng tầy gang, Kim Hâm tính toán ra ngoại quốc thăm con trai, nếu có chuyển biến tốt đẹp liền đưa trở về. Ta nghe thấy tin tức này, ta làm bộ nói Diệp Hồng là đi nước ngoài, kỳ thật là trốn đi. Không mấy ngày, Kim Hâm quả nhiên đem Kim Chí Thành mang theo trở về.

Hắn đối mặt Diệp Hồng vẫn là thực tự ti, tự trách, rất thống khổ. Diệp Hồng nhìn thấy hắn tựa hồ như thay đổi thành người khác, tự nhiên muốn cùng hắn câu thông*. Tính tình Kim Chí Thành ta hiểu, hắn như thế nào sẽ cùng người câu thông? Câu thông không thành tự nhiên liền cãi nhau, này đối với Kim Chí Thành đúng là áp lực không nhỏ. Cho nên tinh thần trạng thái vẫn luôn không ổn định. Mấy năm gian nan, hắn vài lần ra ngoại quốc chữa bệnh. Ta nhiều lần cùng nàng ở chung, những cái đó đều là hồi ức tốt đẹp.”

*câu thông: chuyện vợ chồng:"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Pháp Y Mau Nhảy Vào Trong Bát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook