Nữ Phụ Ác Độc Cười Với Ta

Chương 68: Nữ vương gia nóng nảy ①

Long Nữ Dạ Bạch

12/05/2021

Hậu trạch vương phủ, mấy nam thiếp ngồi chung một chỗ nhỏ giọng thì thầm. Bọn họ vừa nói, vừa phiêu mắt đến một căn phòng cách đó không xa. Cửa phòng đóng cẩn thận, bên trong cũng không có người.

"Cũng không biết hắn trúng cái vận gì, hết lần này tới lần khác khiến Vương gia coi trọng."

"Đúng thế, ngày thường ra vẻ ngoan ngoãn nhút nhát, không nghĩ tới còn có bản lãnh câu người như vậy."

"Đừng nhìn nữa, ngộ nhỡ Vương gia sủng hạnh hắn một lần liền thích. Đến lúc đó lại sinh đứa con gái cho Vương gia, há chẳng phải là một bước lên trời làm chủ nhân sao."

"Thích ~ hắn á?"

Lúc này vai chính bên trong đề tài của mọi người, đang nằm ở trên giường.

Đó là một trương giường cực lớn, vô cùng hoa lệ. Cái giường này dùng vải vóc trân quý nhất làm màn trướng, trên đó thêu linh vật tiên thảo. Giữa phòng là một lư hương hình linh thú, phía trên khói xanh lượn lờ, đốt hương an thần trân quý.

Một nữ tử mặc y phục màu đen vào phòng, nàng thần sắc lạnh lùng, đi tới mép giường, chìa ra cánh tay thon dài trắng tuyết vén lên một góc trướng. Hình ảnh thiếu niên xinh đẹp trên giường thân không một vật, liền thu hết vào mắt. Nhưng nàng một chút cũng không thay đổi biểu tình, nhìn không giống như muốn hưởng thụ cá nước vui hoan, mà như muốn làm chuyện gì nghiêm túc vậy.

Nàng nhìn thiếu niên nằm trên giường hai mắt nhắm nghiền kia, lạnh lùng nói: "Dậy."

Thiếu niên trên giường mở mắt ra, tỏ vẻ vô cùng mờ mịt.

Nàng lại nói: "Phục vụ bổn vương thay quần áo."

Ánh mắt thiếu niên cuối cùng không còn mờ mịt như vậy nữa, hắn nhìn nữ nhân tôn quý bên cạnh, con ngươi hơi co rúc lại, tựa như bị kinh hãi.

Nữ nhân tự xưng bổn vương không nhịn được nói: "Ngươi là người điếc sao? Rốt cuộc còn muốn bổn vương nói mấy lần?"

Đào Nhiên mới vừa trải qua xong một thế giới, chỉ kịp để cho Tiểu Mỹ thanh trừ cảm tình, sau đó mở mắt ra đã liền nhìn thấy một người nữ nhân đứng ở mép giường hung thần ác sát nhìn mình. Để cho hắn phát điên chính là, bản thân không có mặc gì. Hắn nhìn nữ nhân kia, tưởng tượng một chút xem loại tình huống này là xuyên đến thế giới gì.

Chẳng lẽ lại là một thế giới tu chân, trước mắt đây là một nữ ma đầu háo sắc bằng trời, mà mình là một trong các lô đỉnh(*) của nàng...

(*) Lô đỉnh: nghĩa đen – cái đỉnh lò, vạc lò – thuật ngữ chỉ người có thể chất đặc biệt có thể giúp tu sĩ tăng tu vi thông qua xxx, tuy nhiên khác với song tu ở chỗ song tu là cả hai cùng tăng, còn lô đỉnh thì chỉ bổ một bên, người được dùng làm lô đỉnh không có lợi lộc gì.

Nữ nhân thấy Đào Nhiên chậm chạp không có động tác, vốn dĩ thập phần bực bội, quay lại đột nhiên biến đổi cong môi cười một tiếng nói: "Là đang chơi hoa chiêu với bổn vương sao? Chẳng lẽ ngươi muốn bổn vương mặc y phục sủng hạnh ngươi?"

Đào Nhiên còn đầu đầy sương mù, nữ nhân kia liền khom người bò lên giường, cúi đầu liền muốn hôn Đào Nhiên.

Đào Nhiên sợ hết hồn, thoắt cái lật ngửa ngồi dậy xịch qua một bên nói: "Ngươi muốn làm gì?"

Nữ nhân thật giống như có chút tức giận nói: "Ngươi tránh cái gì? Tới đây."

Đào Nhiên: "Trước hết để cho ta mặc quần áo vào hẵng nói."

"Hừ!" Nữ nhân âm trầm nhìn chằm chằm Đào Nhiên nói: "Cho thể diện lại không cần, vốn dĩ nể tình ngươi là lần đầu tiên còn định ôn nhu một chút. Bổn vương hiện thay đổi chủ ý rồi, bổn vương muốn đem ngươi làm chết ở trên giường."

Nói xong liền nhào tới trên người Đào Nhiên, Đào Nhiên sợ hết hồn, lòng nói ta vốn dĩ cũng là nữ nhân, nữ nhân đánh nữ nhân chắc không sao chứ. Nghĩ vậy hắn liền đạp tới một cước, nữ nhân kia hoàn toàn không ngờ hắn sẽ như vậy, bị hắn một cước đá vào ngực, bay ra ngoài ngã xuống đất.

Đau đến hai quả trứng trước ngực đều muốn bể...



Đào Nhiên từ trên giường nhảy xuống, nhìn thấy trên băng ghế có mấy bộ quần áo, nghĩ chắc hẳn là của mình, hắn vội vàng mặc quần áo, đi tới bên người nữ nhân kia nói: "Aiz, ngươi có khỏe không, sao không nhúc nhích, hôn mê à?"

Nữ nhân cuối cùng phục hồi tinh thần lại, nàng nhìn Đào Nhiên. Sắc mặt từ mờ mịt dần dần biến thành xấu hổ, lại từ xấu hổ biến thành phẫn nộ. Nàng hét: "Ngươi dám đối với bổn vương như vậy?"

Đào Nhiên: "Bổn vương?"

"Người đâu!" Bổn vương kia rống giận một tiếng.

Cửa phòng đột nhiên bị tông ra, một đống người cao to thô tráng nhanh nhẹn dũng mãnh phần phật xông vào và là... nữ nhân?

"Bắt tiện nhân này lại, nhốt vào trong thiên lao!"

Lúc Đào Nhiên bị mang đi, trong lòng vẫn còn đang nghĩ, đây là chuyện gì xảy ra? Sao đang yên đang lành mình lại bị bắt? Tại sao nơi này kỳ quái như vậy? Tại sao nữ nhân kia tự xưng bổn vương? Tại sao thị vệ đều là nữ?

Tiểu Mỹ nhảy ra nói: "Ký chủ, ngươi quá xung động, ít nhất cũng phải tiếp nhận kịch tình rồi hẵng hành động a."

Đào Nhiên vừa bị kéo đi, vừa hỏi: "Sao vậy?"

Tiểu Mỹ nói: "Ngươi trước vẫn là quen thuộc tình tiết đi."

Kịch tình rót vào trong đầu, Đào Nhiên nghiêm túc nhìn một chút, sau đó thiếu chút nữa phun ra một ngụm máu đục.

Đây là một thế giới nữ tôn.

Cái gì là nữ tôn? Chính là trọng nữ khinh nam, không khác biệt lắm với Trung Quốc cổ đại, duy nhất bất đồng chính là nơi này nữ tử vi tôn. Làm việc ra chiến trường làm chính trị đều là nữ nhân, ở nhà dệt vải thêu hoa giúp vợ dạy con đều là nam nhân.

Đáng giá nhắc tới chính là, nơi này nam nhân sinh con.

Nghĩ tới đây Đào Nhiên không nhịn được căng thẳng cúc hoa, nam nhân sinh con? Làm sao sinh? Từ nơi nào sinh?

Cái thế giới này nam chính tên Cố Ảnh Liên, nữ chính tên Hiên Viên Mặc là hoàng đế Đại Vinh. Mà nữ phụ ác độc Đào Nhiên cần công lược tên Hiên Viên Nghiễn... Ừ, tên có chút vẹo mồm. Nàng là một Vương gia, chính là vị vừa rồi bị Đào Nhiên đạp một cước từ trên giường bay xuống kia.

Đào Nhiên bưng kín mặt, giờ thì nhiệm vụ phải thất bại rồi...

Cố Ảnh Liên là mỹ nhân có danh xưng đệ nhất tài tử Đại Vinh, một lòng ái mộ hoàng đế đương triều Hiên Viên Mặc. Ai mà ngờ người xui xẻo uống nước cũng tắc răng, trong một lần ra ngoài mua son phấn, bị Hiên Viên Nghiễn nhìn thấy, vừa gặp đã yêu.

Hiên Viên Nghiễn muốn cầu cưới Cố Ảnh Liên, Cố Ảnh Liên sống chết không đồng ý. Dưới cơn nóng giận, Hiên Viên Nghiễn cho người áp lên Cố Ảnh Liên tội danh không thủ phu đạo, bắt hắn vào thiên lao.

Đương nhiên không phải thật bắt vào thiên lao, mà là để cho người đi dạo qua thiên lao, đưa vào kiệu nhỏ rồi lại dẫn đến Vương phủ. Cố Ảnh Liên đến Vương phủ có thể nói là dê vào miệng cọp, nhưng hắn là một nam nhân trinh liệt, tình nguyện chết cũng không muốn bị Hiên Viên Nghiễn ô nhục. Hiên Viên Nghiễn có thịt không ăn được, dưới cơn nóng giận lại đưa hắn vào thiên lao. Nghĩ để đến khi nào hắn không chịu được khổ, tự nhiên sẽ đến cầu mình.

Về phần sau đó hoàng đế Hiên Viên Mặc biết Cố Ảnh Liên chịu khổ, làm sao cứu hắn, làm sao sủng hắn, làm sao trút giận Hiên Viên Nghiễn thay hắn. Hiên Viên Nghiễn lại là làm sao vượt quan giận dữ vì lam nhan, cuối cùng lại làm sao chết rất thảm đó, cũng không cần nói nữa. Ai bảo nàng là nữ phụ ác độc, đây đều là bài quen thuộc rồi.

Mà Đào Nhiên xuyên vào người này tên Dạ Đàm, không sai, tên của hắn là một loài hoa. Mà thân phận hắn cũng rất đặc biệt, là một tên nam sủng trong phủ Hiên Viên Nghiễn.

Đào Nhiên bị mấy nữ đại tráng cao to đưa đến thiên lao, sau đó lại bị thô lỗ ném vào phòng giam. Hắn xoa cánh tay nhỏ bị niết đau của mình, thầm nghĩ cái này thật đúng là, xuất binh chưa thắng lăn ra chết, chỉ sợ phải đành lệ đầy thân.

Hắn từ dưới đất bò dậy, quay đầu nhìn lại, liền bị sợ hết hồn.

Bởi vì hắn đây không phải bị giam một người một phòng, mà là phòng giam có rất nhiều người. Vừa quay đầu đã nhìn thấy mười mấy cặp mắt nhìn chằm chằm mình, là người đều sẽ hoảng hốt.



Xem ra những người này đều là bạn tù, Đào Nhiên thiếu chút nữa bật thốt lên ta tên Quentin ta đến từ Montargis... (*Lời thoại trong Shut up!, một bộ phim hài của Pháp nói về tội phạm, khá nổi ở TQ)

Hắn đưa tay lắc lắc, "Hi?"

Một đám nam nhân áo quần cũ rách hung tợn nhìn chằm chằm Đào Nhiên.

Một người trong đó nói: "Ngươi nhìn đồ hắn mặc xem, nhìn bộ dáng hồ ly tinh của hắn, chắc không phải ở bên ngoài vụng trộm nữ nhân bị phát hiện chứ?"

"Ta thấy có vẻ giống, ngươi nhìn cái tướng lẳng lơ của hắn kìa."

"Lão tử ghét nhất là loại nam nhân không thủ phu đạo này."

Một bầy nam nhân mồm miệng nhao nhao định tội Đào Nhiên, tên nam nhân béo nhất trung gian nhìn giống như đại ca nói: "Mới tới kia, ngươi phạm tội gì mà vào đây?"

Đào Nhiên nói: "Ách... Ta cũng không rõ lắm, có lẽ chính là đạp bay Vương gia?"

"..."

Một bầy nam nhân trố mắt nhìn nhau, cuối cùng đại ca kia cả giận nói: "Tiện nhân không biết xấu hổ, tới nơi này rồi còn không đứng đắn. Lão tử mặc kệ ngươi trước kia là ai, đi tới nơi này liền ngoan ngoãn cho lão tử, bằng không lão tử phế ngươi."

Đào Nhiên vô duyên vô cớ bị người mắng, trong lòng cũng rất không sảng, hắn nói: "Ngươi muốn thế nào?"

"Hừ, như thế nào?" Đại ca hất đầu một cái, nói: "Các anh em, cho hắn chút màu sắc nhìn xem." . ngôn tình ngược

Sau đó một đám nam nhân liền vọt tới, Đào Nhiên thật là có hơi sợ tí tẹo.

Nhìn trước mắt mà nói, nam nhân ở thế giới nữ tôn chính là các cô gái ở thế giới bình thường. Các cô gái là đánh nhau như thế nào? Kéo tóc cấu mặt xé y phục vân vân.

Đào Nhiên vừa mới bắt đầu đúng thật bị giật mình, nhìn một đám nam nhân xông lại, trong đầu hắn tất cả đều là Ngục Tù Phong Vân rồi Shawshank Redemption mấy cái loại phim hung tàn đó. Dưới cơn sợ hãi, hắn loạn đả một trận. Đem tất cả đấu pháp võ thuật ở các thế giới lẫn quyền cước ở thế giới tiên hiệp đều sử ra, quẩy xong một bộ hắn cảm thấy không đúng, sao lại sử dụng trôi chảy như vậy?

Lại nhìn một cái, trên đất nằm một đống người.

Đại ca kia nằm trên đất yên lặng rơi lệ, "Hu hu hu... Sao có thể đánh như vậy? Sao có thể đánh như vậy? Hu hu hu..."

Đào Nhiên nhìn một đám đại nam nhân nằm trên đất khóc, khỏi phải nói khó chịu bao nhiêu. Hắn ngồi chồm hổm dưới đất nói: "Được rồi, đừng khóc, nam nhân chịu đánh chút tính cái gì?"

Đại ca: "Hu hu hu... Ta cứ muốn khóc đấy, nam nhân chúng ta thật là mệnh khổ, ở bên ngoài bị nữ nhân bắt nạt, trong tù còn phải bị ngươi ức hiếp"

Kết quả như vậy ai cũng không ngờ tới, dẫu sao so sánh với bọn hắn, Đào Nhiên thật sự là vừa gầy vừa nhỏ còn dáng vẻ rất non nớt. Ai mà biết nam nhân nhìn có vẻ đẩy cái là gục này, đánh lên lại hung tàn như vậy.

Đào Nhiên nói: "Ai bảo các ngươi bắt nạt ta trước? Ta đây là tự vệ. Được rồi được rồi đừng khóc, khóc nữa ta quất cho tới khi các ngươi không khóc nổi mới ngưng. Ta ngay cả nữ nhân đều đánh, ta nói được làm được."

Tất cả mọi người đồng loạt bị hù sợ giật mình một cái, sau đó trong nháy mắt ngừng khóc. Đại ca mặt béo kia chân chó nói: "Đại ca, bắt đầu từ hôm nay ngài chính là đại ca của chúng ta!"

Đào Nhiên: "..."

┬┴┬┴┤炎炎炎├┬┴┬┴

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Ác Độc Cười Với Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook