Nữ Phụ: Cô Ấy Không Online

Chương 475: Đổi người

Miêu Mao Nho

07/07/2020

Hồng Đậu còn nhớ rõ, tòa nhà bên cạnh Phương phủ này đã bỏ không nhiều năm, vẫn luôn không thấy có ai ở, chờ đến lúc theo Ôn Diễn bước vào, nàng mới ý thức được, kỳ thật cứ điểm của Ôn Diễn ở ngay chỗ này, mà Ôn Quyết đã bị nhốt tại đây. Một nơi cách nàng gần như vậy, nhưng nàng lại hoàn toàn không biết.

Tâm tình Hồng Đậu nhất thời khó có thể miêu tả, nàng vốn nghĩ rằng mình sẽ phải đi theo Ôn Diễn vào một gian địa lao đen kịt, lại không ngờ sẽ chỉ đi theo Ôn Diễn vào một gian phòng thoải mái sạch sẽ.

Người nằm trên giường nghe được tiếng mở cửa, liền khó khăn ngồi dậy từ trên giường. Hắn thấy Ôn Diễn trước, thần sắc hiện vẻ lạnh lùng, chờ đến khi lại nhìn thấy Hồng Đậu đi theo phía sau Ôn Diễn, sắc mặt hắn liền cứng lại.

“Sư phụ!” Phản ứng đầu tiên của Hồng Đậu chính là muốn chạy tới, nhưng cổ tay nàng bị người bắt được.

Ôn Diễn thuần lương mà vô hại cười, “Nam nữ thụ thụ bất thân. Đậu Nhi ngoan, ngươi cần phải chú ý đúng mực, tuy nói sư phụ chính là giống như bậc cha chú, nhưng ngươi đã lớn như vậy rồi, đại cô nương lại làm ra động tác thân mật như vậy với phụ thân, nhất định sẽ khiến người ta nói xấu.”

Hắn thao thao bất tuyệt dạy dỗ, tóm lại cũng đều chỉ có một đạo lý, đó chính là nàng không thể làm ra hành động thân mật gì với Ôn Quyết được.

Hồng Đậu nhất thời cạn lời.

“Ôn Diễn...” Ôn Quyết một tay đỡ giường, thần sắc tuy rằng suy yếu, nhưng ánh mắt nhìn về phía Ôn Diễn lại khiến người ta cảm thấy áp lực tăng dần.

“Sư huynh, ta biết những ngày qua, ta đều đối đãi với ngươi không tệ, chẳng qua ngươi cũng không cần nói mấy lời cảm tạ đó.” Ôn Diễn nhìn Hồng Đậu cười cười, “Đậu Nhi ngoan, ngươi yên tâm đi, ta còn chăm sóc sư phụ bảo bối của ngươi rất khá đấy.”

“Ta hiện tại không muốn nghe ngươi nói mấy lời âm dương quái khí kia.” Hồng Đậu hất tay Ôn Diễn ra, đi tới mép giường. Nàng vừa mở miệng kêu một tiếng sư phụ, lại thấy trên cổ tay Ôn Quyết hơi lộ ra một miệng vết thương, nàng bất chấp nói thêm điều gì, ngồi trên mép giường, lại vội vàng bắt lấy tay Ôn Quyết, kéo ống tay áo hắn lên trên một chút. Trên cánh tay da thịt trắng nõn kia của hắn, tất cả đều là vết thương mới chồng lên vết thương cũ, gần như cả cánh tay đều như vậy, khó có thể tưởng tượng, trên người hắn rốt cuộc còn bao nhiêu miệng vết thương như thế.



Hồng Đậu phẫn nộ nhìn về phía Ôn Diễn, “Ngươi đã làm những gì với sư phụ!?”

“Ta chẳng qua là chơi chút trò chơi với sư huynh vài lần mà thôi.” Ôn Diễn tủi thân khẽ chớp mắt, vô tội nói: “Hồng Đậu, sao ngươi lại phát giận với ta như thế?”

Hồng Đậu cắn răng, trong lòng biết bất luận có nói với Ôn Diễn bao nhiêu, chỉ cần hắn không muốn nói, vậy sẽ không có khả năng cạy được lời nào từ trong miệng hắn cả, không chỉ có thế, hắn sẽ còn đẩy chủ đề đi xa vạn dặm.

“Sư phụ...” Hồng Đậu chỉ có thể lại nhìn về phía Ôn Quyết, nàng khẽ sụt sịt, hốc mắt đỏ lên nói: “Con đưa người rời khỏi nơi này.”

Ôn Quyết giơ tay, nhẹ nhàng lau qua khóe mắt ướt át của nàng, trên gương mặt tái nhợt lộ ra một nụ cười, hắn cũng gật đầu khẽ.

Hồng Đậu đỡ Ôn Quyết xuống khỏi giường, thân thể Ôn Quyết chịu đủ vết thương tra tấn còn chưa khôi phục, một khi xuống đất cũng chỉ có thể dựa vào trên người Hồng Đậu. Ở trong trí nhớ của Hồng Đậu, đây vẫn là lần đầu tiên Ôn Quyết lộ ra dáng vẻ suy yếu như thế, trong lòng nàng đau xót, lại biết hiện tại chẳng phải lúc để tìm Ôn Diễn trả thù.

Nàng ngước mắt, thấy được Ôn Diễn ngăn ở cửa, lạnh giọng nói: “Tránh ra!”

“Ta để Đậu Nhi ngoan đoàn tụ với sư phụ ngươi, Đậu Nhi ngoan lại lạnh nhạt như thế đối với ta à?” Đôi mắt sạch sẽ thanh triệt của Ôn Diễn hơi chớp, biểu lộ thất vọng cùng cô đơn dày đặc.

Thật đúng là chết tiệt cô đơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ: Cô Ấy Không Online

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook