Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Chương 12:

Chỉ Phiến Nhân K

11/07/2024

Tạ Dĩ Mục mặt mày căng thẳng, trách không được tối qua mẹ kế đột nhiên thay đổi tính nết, hóa ra là muốn đưa cậu bé và em gái đi tham gia chương trình.

"Oa oa, anh ơi, em không muốn nhổ năm trăm cân củ cải!" Tạ Dĩ Dao còn nhỏ tuổi cũng nghĩ đến giấc mơ tối qua, ôm lấy anh trai bên cạnh.

"Dao Dao, không sợ không sợ." Tạ Dĩ Mục vỗ lưng em gái, trước ống kính máy quay, mẹ kế chắc chắn sẽ không bắt nạt người khác một cách trắng trợn.

Thấy Tạ Dĩ Dao sắp khóc, Hứa Trăn xoa xoa búi tóc nhỏ trên đầu cô bé: "Dao Dao đáng yêu như vậy, đoàn làm phim sẽ không bắt một mình con nhổ năm trăm cân củ cải đâu, nhiều nhất là bắt con nhổ năm cân, còn lại để anh trai con nhổ là được rồi."

Tạ Dĩ Mục: "?"

"Thật không?" Khuôn mặt trắng trẻo của Tạ Dĩ Dao mang theo vẻ nghi ngờ, cố gắng nín khóc.

"Tất nhiên rồi, dì cũng có thể chia sẻ cho con một hoặc hai cân, nếu con chịu ăn cơm cùng dì." Hứa Trăn dụ dỗ.

Cô bé Tạ Dĩ Dao rất biết tính toán thiệt hơn, trực tiếp buông tay anh trai, quay người ôm lấy đùi Hứa Trăn: "Con ăn cơm cùng dì!"



Tạ Dĩ Mục thất sủng trong nháy mắt: "..."

Hứa Trăn cúi người bế Tạ Dĩ Dao lên, vừa hát vừa đi về phía phòng ăn, Tạ Dĩ Mục phía sau trừng mắt nhìn mấy lần, không còn cách nào khác đành phải bước theo.

Quản gia nhìn thấy cảnh này rất vui mừng, xem ra việc tham gia chương trình truyền hình thực tế dành cho cha mẹ và con cái là đúng đắn, ngay cả phu nhân vốn tính tình nóng nảy cũng có thể kiểm soát được cảm xúc, thiếu gia và tiểu thư cũng trở nên nói nhiều hơn.

Ba ngày sau, đoàn làm phim đến quay.

Từ sáng sớm thức dậy, hệ thống 006 đã liên tục nhắc nhở bên tai Hứa Trăn rằng nhất định không được làm sụp đổ thiết lập nhân vật, đặc biệt là khi đối mặt với nữ chính trong sách.

Nghe mấy câu này đến nỗi tai muốn mọc kén, cô vừa thong thả trang điểm vừa nói với 006: "Cậu yên tâm về diễn xuất của tôi, chỉ đóng vai một nữ phụ độc ác thôi mà, chứ không phải đi đánh quái vật."

Cuối cùng, Hứa Trăn tô son môi, soi kỹ trong gương mấy lần, bản thân cô đã có chút khí thế tấn công, sau khi trang điểm đậm, khí chất của cô lại tăng lên một bậc, trông rất khó gần.

"Đoàn làm phim đến chưa?" Cô hỏi 006.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook