Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Chương 18:

Chỉ Phiến Nhân K

11/07/2024

Ăn trưa xong, Hứa Trăn liền nhờ quản gia tiễn khách, hôm nay đoạn này chỉ tính là tập dẫn, ngày mai mới chính thức đi ghi hình ngoại cảnh.

Cô trở về phòng ngủ thay một bộ đồ ở nhà, sau khi tẩy lớp trang điểm đậm, gương mặt mộc tinh xảo lộ ra.

"Hôm nay tôi diễn xuất thế nào, 006?"

006: [Chủ nhân, diễn xuất của cô còn tệ hơn cả trong sách miêu tả, trên mạng có rất nhiều người không hiểu sự thật nên mắng cô...]

Nghe giọng điệu này, có vẻ như hệ thống còn thấy ấm ức thay cô.

"Thế không phải vừa hay sao, dù sao tôi cũng không xem những lời bàn tán trên mạng, cứ để họ mắng đi." Hứa Trăn tỏ vẻ không quan tâm.

006: [Đúng rồi, chủ nhân, hôm nay là ngày cô phải chăm sóc Tạ Dục.]

Hứa Trăn hỏi một cách chân thành: "Lại phải đánh anh ta sao? Thường xuyên như vậy, cơ thể yếu ớt của chồng tôi chịu được không?"

[...]

006: [Không phải ngược đãi, là cô phải đi lau người cho Tạ Dục, đây là việc cô làm cho cha mẹ Tạ Dục xem, một tuần một lần.]



Nhớ đến khuôn mặt đẹp trai không kém gì minh tinh của Tạ Dục, Hứa Trăn lập tức xắn tay áo đi về phía phòng của chồng, miệng còn không ngừng lẩm bẩm: "Ôi, một thiếu nữ tuổi hoa như tôi, đúng là tiện nghi cho anh ta rồi!"

006: [Ừm... Rốt cuộc là tiện nghi cho ai thì nó không nói.]

Đây là lần đầu tiên quản gia thấy phu nhân chủ động nhắc đến việc chăm sóc cậu chủ, người lớn tuổi như ông ta cũng có chút rưng rưng.

Mặc dù tính khí phu nhân có hơi nóng nảy, đôi khi nói chuyện hơi khó nghe, sở thích thì xa xỉ, cũng không thích trẻ con, nhưng bản tính lại không phải xấu.

Đợi đến khi cậu chủ khỏe lại, một nhà bốn người vui vẻ hòa thuận, ông ta cũng có thể báo cáo với chủ tịch và phu nhân.

Trong phòng ngủ của Tạ Dục, trái tim kích động của Hứa Trăn đã không còn đập nữa, hóa ra cái gọi là "chăm sóc" Tạ tổng lại cần nhiều người như vậy.

Có người hầu chuyên lau rửa, còn có nhân viên chăm sóc chuyên xoa bóp, ba lớp trong ba lớp ngoài, cô đứng phía sau ngay cả một sợi tóc cũng không nhìn thấy.

Quản gia cũng không biết sao, cứ đứng bên cạnh cười một cách khó hiểu, còn hơi rợn người.

Đợi đến khi xoa bóp xong, quản gia lấy điện thoại ra chụp một tấm ảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook