Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Chương 28:

Chỉ Phiến Nhân K

11/07/2024

[Cô tiểu thư bên cạnh đứng đực ra đấy làm gì vậy, có phải là phòng phát sóng trực tiếp của mình không có người xem, muốn đến chỗ Khanh Bảo để dành ống kính không? Thật là mất mặt!]

Cảnh tượng mẹ hiền con thảo như vậy, Hứa Trăn là người ngoài nhìn vào cũng cảm động, không nhịn được mà chuyển ánh mắt yêu thương sang con mình.

Tạ Dĩ Mục vừa dẫn em gái đi xem vịt con về, liền bị mẹ kế nhìn bằng ánh mắt kỳ lạ như vậy, trong lòng nghĩ không biết có phải mẹ kế cũng muốn học theo người cô này cõng cậu bé và em gái không.

Nếu cô thực sự muốn cõng thì chỉ cõng em gái thôi.

Dù sao thì mẹ kế trông có vẻ rất gầy yếu...

Thấy mẹ kế ngồi xổm xuống, Tạ Dĩ Mục định đẩy em gái qua thì nghe mẹ kế tiếc nuối nói: "Mục Mục, bao giờ thì con mới lớn nhỉ, đến lúc chúng ta đi du lịch, dì mệt rồi, con có thể cõng dì và em gái."

Tạ Dĩ Mục: "?"

Dao Dao ngơ ngác: "???"

Bình luận trong phòng phát sóng trực tiếp: [???]



006: [Ừm... Chủ nhân, đúng là cô rồi.]

Lời của Hứa Trăn quả thực không làm người ta giật mình thì không chịu được, Tạ Dĩ Mục ngẩn người mất mấy giây mới phản ứng lại.

Khổng Hiền đi tới đúng lúc nghe được câu này, không nhịn được che miệng cười, trong lòng nghĩ tính cách của Hứa Trăn này cũng khá thú vị.

Người con trai bảy tuổi Khổng Nam bên cạnh nhỏ giọng nói: "Mẹ, đợi con lớn lên cũng sẽ cõng mẹ."

Tính cách của con trai tương đối hướng nội, Khổng Hiền tham gia chương trình cũng là muốn để con kết thêm vài người bạn, thấy lần đầu tiên con trai trực tiếp bày tỏ tình cảm với mình, không nhịn được xoa đầu con trai.

Con gái của Lương Tiểu Khấu là Doãn Doãn mặc một chiếc váy bồng bềnh trắng như tuyết, đôi mắt sáng lấp lánh, giọng nói ngọt ngào nói: "Mẹ, có thể con không cõng được mẹ nhưng con có thể thuê cha cõng mẹ."

Lương Tiểu Khấu hôn con gái một cái, nói: "Ồ, Doãn Doãn nhà ta thật thông minh, còn biết thuê người làm việc, không biết Doãn Doãn định trả bao nhiêu tiền để thuê cha nhỉ?"

"Thuê cha rất rẻ, chỉ cần một cây kẹo là đủ rồi." Doãn Doãn rất tự tin nói.

Nghe vậy, mấy người lớn không khỏi bật cười, vốn dĩ anti fan trong phòng phát sóng trực tiếp còn muốn chỉ trích Hứa Trăn nhưng hình như cũng không có gì để chỉ trích, nói ra thì Hứa Trăn cũng khá giỏi khuấy động không khí…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook