Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Chương 41:

Chỉ Phiến Nhân K

11/07/2024

Đoàn du lịch người già đã biết trước là hôm nay sẽ ghi hình nhưng không rõ quy trình cụ thể, các khách mời còn phải giải thích cho khách du lịch về hành trình cụ thể, không phải một lúc là đi được.

Đợi lâu quá, Tạ Dĩ Dao buồn ngủ, lắc lắc cánh tay mẹ kế: "Dì ơi, con muốn ngủ."

Còn phải làm nhiệm vụ, sao có thể ngủ được, Hứa Trăn không đợi người khác nữa, chỉ huy Dao Dao đi kéo khách du lịch đến đây.

Tạ Dĩ Mục thấy em gái đi cũng muốn đi theo.

"Con đừng đi." Hứa Trăn kéo cậu bé lại: "Con cứ giữ cái mặt lạnh tanh như vậy sẽ dọa ông bà chạy mất, chỉ cần Dao Dao đi là được."

Tạ Dĩ Mục xoa xoa má mình, cậu bé sẽ dọa người chạy sao, chắc chắn là mẹ kế lại nói bậy.

Các ông bà trong đoàn du lịch đang nghe các khách mời giới thiệu, nhưng mấy khách mời cũng mới đến làng không lâu, rất nhiều câu hỏi của khách du lịch họ đều không trả lời được.

Bà Ngô mặc áo sơ mi xám ở ngoài bị nắng gắt chiếu đến đổ mồ hôi, đang định lấy khăn tay ra lau mồ hôi thì lòng bàn tay đột nhiên bị một bàn tay nhỏ nắm lấy.

Một cô bé dễ thương mặc áo khoác lấp lánh, cười nói: "Bà ơi, bà có thể mời cháu làm hướng dẫn viên cho bà không, dưới bóng cây mát lắm, chúng ta đến đó nghỉ mát nhé."



Bà Ngô cũng không nghe rõ hướng dẫn viên bên trong nói gì, thấy cô bé này đáng yêu như băng tuyết, trong lòng tự nhiên rất thích, nói: "Được thôi, vậy bà theo cháu nhé."

Rất nhanh, Tạ Dĩ Dao đã kéo được một vị khách du lịch về.

Hứa Trăn tặng cho cô bé một ánh mắt khen ngợi, cô bé không ngừng nghỉ lại đi kéo những vị khách du lịch khác.

Một lúc sau, Hứa Trăn thấy không ổn, chỗ nghỉ mát này sao càng ngày càng đông đúc thế, cô tháo mũ ra bắt đầu đếm số người.

Giọng nói Tạ Dĩ Mục mang theo ý cười không dễ nhận ra, nói: "Không cần đếm nữa, đã có 15 khách du lịch rồi."

Hứa Trăn không ngồi yên được nữa, lập tức xông ra khỏi bóng cây: "Tạ Dĩ Dao, con mau quay lại cho dì!"

Đứa trẻ này, kéo khách du lịch mà còn hăng quá!

Khi Tạ Dĩ Dao lại định dùng vẻ đáng yêu để kéo thêm một ông cụ nữa thì Hứa Trăn lập tức bế cô bé lên, nói: "Ông ơi, đứa trẻ này không nghe lời chạy lung tung, ông xem những hướng dẫn viên khác nhé."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook