Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Chương 48:

Chỉ Phiến Nhân K

11/07/2024

"Này, mẹ cậu ở đằng trước kìa, cậu đi theo chúng tôi làm gì?" Tạ Dĩ Mục rất không hiểu đứa trẻ bám đuôi đi theo sau cậu bé.

Tạ Dĩ Dao nhìn lá cờ nhỏ màu vàng của Phương Hoài, chỉ tay nói: "Anh Phương Hoài, anh đi nhầm đội rồi, chúng ta là lá cờ màu hồng."

Nhưng Phương Hoài không nói gì, chỉ cúi đầu đi đường.

Tạ Dĩ Dao chạy một mạch đến cuối hàng, báo cáo với mẹ kế: "Dì ơi, anh Phương Hoài hình như bị lạc rồi, chúng ta đưa anh ấy về không?"

"Không quan tâm đến chuyện nhà người khác là nguyên tắc làm việc của dì." Hứa Trăn lấy áo khoác và cờ màu hồng của mình ra khỏi túi: "Này, đưa cho anh Phương Hoài của con thay vào, đã đến đây thì phải làm việc."

Người hâm mộ của Tô Yên Ca đến phòng phát sóng trực tiếp của Hứa Trăn để chửi, không lâu sau thì phát hiện trong đội có thêm một đứa trẻ, không phải là Tiểu Hoài nhà chị gái bọn họ sao.

[Hứa Trăn bị làm sao vậy, bây giờ đổi sang chơi trò bẩn rồi, vậy mà còn bắt cóc Tiểu Hoài của chúng ta!]

[Quá đáng quá! Vậy mà còn bắt một đứa trẻ nhỏ như vậy làm việc, có nhân tính không vậy?]



Những khán giả hóng hớt luôn ở trong phòng phát sóng trực tiếp của Hứa Trăn, đối mặt với những kẻ phá rối này, họ thực sự bắt đầu lên tiếng bảo vệ.

[Nói cái gì vậy, ai bắt cóc trẻ con? Tô Yên Ca nhà các người ngay cả con mình bị lạc cũng không biết, fan còn mặt mũi đến đây để gây sự sao?]

[Tôi nói một câu công bằng, Hứa Trăn khó khăn lắm mới phát lòng tốt, cưu mang trẻ lạc đường, thế mà cũng bị mắng sao?]

[Phương Hoài làm việc gì chứ, không phải chỉ là trò chuyện với các ông bà thôi sao, Dao Dao ba tuổi còn không phàn nàn, đừng có giả tạo thế chứ.]

[Fan Tô mau bảo chủ nhà của các người đến đón đứa trẻ đi, năm phút đã ăn hết ba viên kẹo và hai cái bánh của Dao Dao rồi, ăn nhiều quá!]

Những người qua đường trong phòng phát sóng trực tiếp tấn công quá dữ dội, người hâm mộ của Tô Yên Ca nhanh chóng không chịu nổi, xám xịt chạy về phòng phát sóng trực tiếp của mình.

[Chị ơi, Tiểu Hoài đang làm việc ở chỗ Hứa Trăn, chị mau đến giải cứu cậu bé đi.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook