Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Chương 8:

Chỉ Phiến Nhân K

11/07/2024

Thấy thím Tôn xuống cầu thang suýt nữa thì bị trẹo chân, Hứa Trăn chống cằm hỏi hệ thống 006: "Này, tôi có đáng sợ đến vậy không, sao người lớn trẻ con gặp tôi đều như chuột gặp mèo vậy?"

Hệ thống 006 kêu ong ong hai tiếng không trả lời, nhưng nó muốn nói rằng cô còn đáng sợ hơn cả chủ cũ, lúc dọa bọn trẻ trong tủ quần áo, nó cũng giật mình.

Nhưng điều này cũng chứng tỏ chủ nhân và cốt truyện rất ăn ý, lần đầu tiên chủ nhân đã có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách trọn vẹn, nó càng thêm phấn khích!

Hứa Trăn vô định lang thang trong biệt thự, trong lòng không khỏi cảm thán sự giàu có của nhà họ Tạ, kim cương còn phổ biến hơn cả thủy tinh được khảm ở các góc của biệt thự, ban công rộng vài trăm mét vuông được trang bị một hàng kính viễn vọng, trong lúc đó cô còn suýt nữa lạc vào bảo tàng tư nhân rộng bằng sân bóng rổ, quả là gia tộc giàu có bậc nhất trong tiểu thuyết.

Nghĩ đến cuộc sống thoải mái này chỉ có hạn, cô đã bắt đầu buồn trước: "Hệ thống, khi nào tôi sẽ ly hôn với Tạ Dục?"

006: [Trong tập cuối của chương trình truyền hình thực tế dành cho cha mẹ và con cái, Tạ Dục sẽ tỉnh lại và ly hôn với cô, sau đó cô sẽ bị đuổi ra khỏi nhà, nhà họ Hứa cũng không muốn nhận cô, cuộc sống của cô sẽ rất thảm hại...]

"Được rồi, được rồi." Hứa Trăn khoa trương ôm ngực: "Đừng kể chi tiết như vậy nữa, cậu đang đâm vào tim tôi đấy."



Bị hệ thống kích thích như vậy, cô cũng không đi lung tung nữa.

Hứa Trăn quay trở lại phòng ngủ rộng vài trăm mét vuông được trang trí xa hoa của mình, sau khi rửa mặt, cô nằm trên chiếc giường rộng hai mét, ngắm nhìn bầu trời đầy sao lấp lánh trên đầu và thoải mái chìm vào giấc ngủ.

*

Sáng hôm sau, Hứa Trăn theo thói quen thức dậy lúc bảy giờ, đây là lần đầu tiên cô cảm thấy ghét đồng hồ sinh học của mình.

Thức dậy rồi thì không thể ngủ tiếp được nữa, cô dứt khoát xuống lầu.

Hôm qua trời đã tối, cô đi loanh quanh nửa tiếng cũng không gặp được mấy người, giờ này chính là lúc những người giúp việc trong nhà bận rộn, khiến cho căn biệt thự có thêm chút sức sống.

Chỉ là, bọn họ nhìn thấy cô đều lộ ra vẻ mặt như nhìn thấy ma.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hào Môn Cầm Nhầm Kịch Bản Mẹ Kế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook