Nữ Phụ Kiều Mềm Cầu Sinh Trong Truyện Mạt Thế

Chương 35:

Thu Dã

23/08/2024

Đúng vậy, nếu có sự tồn tại của thực vật, khi mạt thế xảy ra, bên trong nhà ăn chắc chắn sẽ bị thực vật biến dị bám vào, cuốn quanh, cuối cùng như “ký túc xá Xuân Nha”, sẽ chen chúc, cửa sổ và cửa ra vào bị khoá chặt.

Dì nhà bếp chợt nhớ ra tại sao nhà ăn Giang Phố lại không giống như những nhà ăn khác của trường, không có chậu cây hoa cỏ nào: “Trước đây có người bị dị ứng với hoa cỏ, đã viết thư khiếu nại nên bộ phận hành chính phụ trách nhà ăn đã dỡ bỏ hết cây xanh trong nhà ăn rồi.”

Đại học Tây Trì là một trường điển hình cho việc “sinh viên đưa ra yêu cầu thì nhà trường cũng lập tức đáp ứng yêu cầu”.

Chỉ cần yêu cầu hợp lý thì hiếm khi phía nhà trường lại có thái độ không đồng ý hay không hài lòng.

Có lẽ khi đó việc dỡ bỏ cây xanh trông không mấy quan trọng, nhưng vào lúc này nó lại mang đến cho tất cả những người đang tìm kiếm sự sống trong căn tin của Đại học Tây Trì một nơi ẩn náu an toàn thực sự.

Trong căn tin không có cây xanh, cũng không có nơi nào để Yến Phong Cập cắt một đoạn dây leo, nhưng khi hắn giơ tay lên, một đoạn cành lá xanh mướt đã từ lòng bàn tay của hắn chui ra.

Thật giống với câu chuyện cổ tích về “cây đậu thần.”

Có người có dị năng cùng loại với hắn, nhìn thấy cảnh này cũng bắt chước giơ tay, nhưng về độ dài và độ rộng thì không ai có thể sánh được với đoạn dây leo trong tay Yến Phong Cập cả.

Phương Ương Ương chống cằm nhìn, cô biết nam chính, nam nhị, nam ba của nhóm chính trong truyện mạt thế là những người có khả năng nắm bắt dị năng nhanh nhất và mạnh nhất.

Trong tương lai, dị năng của họ có thể trở thành đỉnh cao của những người sống sót trên toàn cầu.



Bên cạnh, Đậu Thanh đã tạo ra một loạt “quả cầu băng,” đủ để chứng minh anh vốn dĩ vượt trội hơn người thường rất nhiều.

Cô suy nghĩ phức tạp khi nghe Yến Phong Cập bình tĩnh nói về mục đích của việc “đăng ký hình thức biểu hiện của dị năng”: “Hiện tại, tất cả mọi người đều đã thức tỉnh dị năng, chúng ta có thể suy đoán hợp lý rằng bất kỳ ai sống sót đến ngày hôm nay, sau khi tỉnh lại đều sẽ có dị năng riêng.”

Sự biến đổi gene, sự thức tỉnh dị năng là sự cân bằng mà thiên nhiên ban tặng cho con người trong cuộc chiến với động thực vật biến dị.

Yến Phong Cập dừng lại một chút: “Hiểu biết về ‘dị năng’ của đồng đội sẽ giúp chúng ta phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau khi rời khỏi căn tin trong thời gian sắp tới.”

“Chúng ta phải rời khỏi căn tin sao?” Một cô gái lo lắng dịch chuyển thân mình, cất tiếng hỏi.

“Đúng vậy, thức ăn cũng sẽ hết dần,” Mạnh Tử Chiêu lười biếng ngồi trên ghế bên cạnh, tay lắc lắc bản danh sách về nhà bếp: “Chúng ta không thể ở đây suốt đời được đúng chứ?”

Nói xong, y thấy trên mặt nhiều người hiện lên vẻ lo lắng và căng thẳng.

Yến Phong Cập bổ sung chi tiết cho lời của Mạnh Tử Chiêu: “Với bảy mươi chín người chúng ta làm mẫu, tất cả đều đã thức tỉnh dị năng, điều này có nghĩa là có đến chín mươi phần trăm khả năng những người sống sót bên ngoài cũng đã thức tỉnh.”

Điều này được mọi người đồng tình. Trong chốc lát, mọi người gật đầu và nói chuyện nhỏ với nhau.

Yến Phong Cập xuất thân từ gia đình có nền tảng đỏ, điều này không ít người biết, nhưng hắn chưa bao giờ tự hào về điều đó, thậm chí chưa bao giờ nghĩ đến việc đi theo con đường của cha ông mà lại chọn học y, quyết định tỏa sáng trên con đường y học. Ánh mắt hắn lướt qua những người đồng đội xung quanh, mang theo sự điềm tĩnh và cảm giác tin cậy vô cùng: “Khi có thể liên lạc với bên ngoài, mọi người chắc chắn sẽ rời khỏi khuôn viên trường được.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Kiều Mềm Cầu Sinh Trong Truyện Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook