Nữ Phụ Kiều Mềm Cầu Sinh Trong Truyện Mạt Thế

Chương 38:

Thu Dã

23/08/2024

Yến Phong Cập nhanh chóng thu tay, cất bút giấy, đối diện với ánh mắt giận dữ của Đậu Thanh, hắn vẫn điềm nhiên nhướng mày.

……

Phương Ương Ương đỏ mặt, lấy tay chà mạnh vào mép áo, nhăn mũi và lí nhí nói: “Ngứa quá.”

Đậu Thanh nhìn gương mặt ngây thơ trong sáng của cô, im lặng một lúc lâu rồi nắm lấy bàn tay vừa bị Yến Phong Cập “vấy bẩn”: Muốn đi rửa tay không?”

“…” Phương Ương Ương nhìn vào lòng bàn tay, lẩm bẩm: “Thôi, dù sao cũng không bẩn lắm mà.”

Cô nở một nụ cười ngây thơ đáng yêu, không có chút phòng bị, vừa ngoan ngoãn vừa ngọt ngào: “Vậy là tôi đăng ký xong rồi phải không?”

“Ừ.”

“Vậy tôi—”

Cô lưỡng lự, muốn nói về việc Yến Phong Cập giúp mình “nói dối” đăng ký thông tin, nhất thời cảm thấy rất phiền muộn.

“Chúng ta là người yêu, vốn dĩ là một, của anh là của em.” Đậu Thanh cười, dù dị năng là “băng” nhưng lại có nụ cười rất ấm áp, anh đưa tay nắm lấy cổ tay cô, ngón cái nhẹ nhàng vuốt qua ngón tay đã bị mầm non của Yến Phong Cập chạm vào: “Đừng lo.”

Cô nhìn anh cười, ánh mắt lấp lánh: “Vâng.”

Sự thật đã chứng minh rằng, quyết định che giấu việc Phương Ương Ương không thức tỉnh dị năng là đúng đắn.

Trong số bảy mươi chín người, ngoại trừ Phương Ương Ương, tất cả đều đã thức tỉnh “dị năng”.

Không kể đến loại dị năng hay khả năng mạnh yếu thế nào, ít nhất, vào thời điểm này họ đều là “người bình thường”, chỉ có Phương Ương Ương là không.



Yến Phong Cập đã ghi chép đầy đủ thông tin của mọi người, mọi người trong nhóm cũng đã nhanh chóng hiểu rõ hình thức biểu hiện dị năng của nhau.

Sau đó, mọi người bắt đầu thảo luận sôi nổi về dị năng.

“Có cái lửa này thì dù hết gas cũng không sao,” cô phục vụ trong căn tin giơ tay lên, nhìn trái nhìn phải, vẫn thấy lạ khi bản thân lại “đột biến gen” và sở hữu một loại dị năng kỳ diệu khiến lửa bùng lên từ tay mình: “Cũng tốt đấy chứ.”

“Bây giờ cũng không cần lo thiếu nước uống nữa—” Một chàng trai từ khoa thể dục thể thao hớn hở nói, với “nguồn nước” trong tay, cơ hội sống sót tăng lên rất nhiều, khả năng này nằm trong tay mình, không ai có thể cướp đi, mang lại cho cậu ta cảm giác an toàn sâu sắc.

Có người lắc đầu, cảnh báo chàng trai thể thao: “Cũng không thể nói thế được, hiện tại vẫn chưa xác định nước từ dị năng có thể uống được hay không, phải chờ có cơ hội đo lường chất lượng nước, xác định an toàn rồi mới nên uống.”

Ý kiến này không phải là vô căn cứ, suy nghĩ kỹ lại, nó thực sự rất hợp lý.

Trong khi hệ thống cấp nước của thành phố vẫn chưa sụp đổ, việc sử dụng nước máy đã qua khử trùng và lọc vẫn an toàn và đáng tin cậy hơn nhiều so với “nước sạch” từ dị năng của con người.

Những người có dị năng liên quan đến “nước” đều gật đầu đồng tình.

Trong mẫu bảy mươi chín người, sau khi phân tích các loại dị năng và hình thức biểu hiện, kết quả cuối cùng được đưa ra:

“Liên quan đến Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.”

“Nói chính xác hơn là các nguyên tố tự nhiên.”

Một nhóm người ở đây đang bàn tán về việc phân loại dị năng, thực ra không khác gì mấy so với phân tích của các chuyên gia trong truyện mạt thế.

Phương Ương Ương chống cằm, chậm rãi chớp mắt, hàng lông mi dày và rậm như chiếc quạt nhỏ, dưới ánh sáng mờ nhạt trong phòng, làm nổi bật vẻ đẹp của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Kiều Mềm Cầu Sinh Trong Truyện Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook