Nữ Phụ Kiều Mềm Cầu Sinh Trong Truyện Mạt Thế

Chương 41:

Thu Dã

23/08/2024

Khuôn mặt chàng trai tái nhợt, cậu ta không khỏi chắp tay cầu nguyện, cũng cảm thấy lo lắng hơn.

……

Ngày thứ sáu của mạt thế, may mắn là năm người bạn đồng hành mới mang theo một số thực phẩm ăn liền nên tạm thời giảm bớt tình trạng thiếu thực phẩm trong căn tin.

Rất nhanh, vào tối cùng ngày, khi một số người đang bàn bạc về việc rời khỏi căn tin trong thời gian tới, thử khám phá xung quanh rồi tích trữ thức ăn.

Yến Phong Cập dẫn đầu, quyết định phá vỡ cửa sắt của cửa hàng tiện lợi trong căn tin.

Sau khi thức tỉnh dị năng, những người có dị năng liên quan đến “kim loại” có thể giúp đỡ rất nhiều trong việc này, vượt trội hơn hẳn so với những người có dị năng khác.

Tất nhiên, không phải là những người có dị năng khác không thể giúp đỡ.

Sau ví dụ về “chuột biến dị” trong siêu thị Gia Nhạc Viên, mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng khi phá cửa sắt của cửa hàng tiện lợi.

Những người có dị năng liên quan đến “lửa” mang theo chất đốt đặt bên cạnh cửa sắt, chờ khi cửa sắt bị phá, chuột xông ra thì đốt lửa lên thiêu chết chúng.

Đậu Thanh là một người có dị năng “băng,” trông có vẻ không giúp được gì nhiều.

Anh đứng phía sau đám đông, nhìn từ xa về phía gần cửa sắt, nơi Mạnh Tử Chiêu, dì phục vụ trong căn tin và những người có dị năng “lửa” khác đang chuẩn bị sẵn sàng, những người có dị năng liên quan đến “kim loại” tạo ra vật sắc bén cắt qua cửa sắt với độ cứng cực cao, để lại những âm thanh rít lên chói tai như tiếng móng tay cào trên bảng đen vậy.



Trước sau mất khoảng vài chục phút, một số người có dị năng “kim loại” thay phiên nhau, cuối cùng cũng phá được cửa sắt.

Đúng như họ dự đoán, trong cửa hàng tiện lợi thực sự có chuột biến dị.

Dì phục vụ trong căn tin nói với giọng cao vút: “Dì đã nói rồi mà, trong cửa hàng của lão Tô này có không ít chuột, ông ta còn không chịu nghe tôi nói, căn tin của chúng ta làm vệ sinh rất tốt, chỉ có cửa hàng nhỏ của ông ta là lũ chuột cứ bò lổm ngổm.”

Chuột biến dị đánh hơi thấy mùi người mới, mắt đỏ rực, với tốc độ kinh ngạc lao ra khỏi cửa sắt.

Yến Phong Cập đã chuẩn bị sẵn, hắn và các đàn anh đàn chị của mình đã từng nhìn thấy chuột bạch biến dị trong phòng thí nghiệm, chuột xám hoang dã khi biến dị chỉ có thể trở nên xấu xí và to lớn hơn chuột bạch.

Đốt lửa, thiêu cháy, tạo ra một lớp lửa dày.

Ngăn chặn bước tiến của chuột biến dị lao vào đám đông.

Tất cả những ai có thể sử dụng dị năng đều tuân theo sự sắp xếp chỉ đạo trước đó của Yến Phong Cập, “kim loại” chịu trách nhiệm phá cửa sắt, hoàn thành nhiệm vụ liền rút lui; những người có dị năng liên quan đến “lửa” ở lớp trong cùng, đốt lửa trước tiên; “thổ” kế tiếp, dùng cát và đống đất nhỏ chặn hướng tiến của chuột biến dị; những người có dị năng liên quan đến “mộc” và “thủy” có sức mạnh mạnh hơn chỉ có Yến Phong Cập và Đậu Thanh.

Trong tầm mắt, một con chuột biến dị bị thiêu cháy, hoảng loạn lao về phía đám đông. Yến Phong Cập vô cùng bình tĩnh dùng “dây leo” quấn chặt con chuột.

Ngay sau đó, Đậu Thanh đưa tay, không ngưng tụ thành băng ngay lập tức mà trực tiếp phủ lên con chuột biến dị, đóng băng nó với một lớp băng thật dày.

Chuột biến dị tứ chi cứng đờ không thể động đậy, cái đuôi thịt hồng nhỏ dài vùng vẫy vài cái trong tuyệt vọng, cuối cùng bị đóng băng đến chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Kiều Mềm Cầu Sinh Trong Truyện Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook