Nữ Phụ Lãnh Huyết

Chương 70

nguyen_hai_san

01/03/2022

Tại nơi khác, trong khu rừng cách thành phố không xa, có một căn nhà cũ tồi tàn nhìn thì có vẻ như là không ai ở nhưng từ xa có một bóng người đang bước từ từ đến, trên người cũng khá nhiều vết thường miệng lưu lại một chút máu.

- Đáng chết ngay cả hắn ta cũng ở đây, mọi chuyện còn khó khăn gấp đôi một mình cô ta đã đủ rắc rối rồi- người đó vừa đi vừa chửi thầm tay ôm lấy vết thương đang chảy máu không ngừng cắn răng đi đến căn nhà đó.

- Ara, không ngờ ngươi cũng xuất hiện, thật đáng ngạc nhiên là người làm mưa làm gió bữa giờ là ngươi đó- trên một cành cây có một người đứng đó, nón che khuất khuôn mặt nhưng khó gì để nhận ra người đó.

- Devil à, tôi cũng thể tin rằng những người có liên quan đến cô ta cũng đều xuất hiện ở đây ngay cả anh, chúng ta đã có một khoảng thời gian bên nhau vui vẻ đúng không?- người đó ngước lên mỉm cười trong lời nói chứa đựng vẻ châm chọc.

- Trương Anh Túc, tôi đã quá xem thường cô rồi, vậy mà kiếp trước tôi còn nghĩ cô hiền lành nên mới phụ lòng Tử Nhi, hiện giờ tôi chỉ muốn băm cô ra chăm mảnh mang đến trước mặt cô ấy- Devil trong lòng cực kỳ chán ghét con người trước mắt này.

- Là do anh ngu mới bị tôi dụ, cô ta dù có tài giỏi đến đâu thì cũng thua dưới tay tôi, nếu cô ta chịu yên phận ở lại ngôi nhà đó mà âm thầm chịu đựng đến hết đời thì tôi cũng không cần giở thủ đoạn với cô ta- Anh Túc nói mà không thèm chú ý tới Devil, cô ta luôn cho rằng cô là người sai.

- Dù như thế nào thì cô cũng phải chết, cũng thật cám ơn hắn ta đã đánh cô trọng thương nên tôi không cần phải dùng sức nhiều, những chuyện cô làm với cô ấy ngày hôm nay tôi sẽ đòi lại cả gốc lẫn lời- Devil nói xong tay rút ra một cây súng thân người chuẩn bị lao đến cô ta, thì từ đâu một quả bom khói được ném tới che mất tầm nhìn của Devil.

Trong làn khói đó cô ta ngạc nhiên khi có người vác cô ta mang đi, nhưng thân thể bị trọng thương nên không thể làm gì được chỉ có thể mặc cho người đó mang đi, Devil tất nhiên là nhìn thấy nhưng vẫn đứng lặn cho đến khi bóng của hai người đó khuất mất.

- Lần sau nhất định không tha cho cô đâu, nếu cô dám đụng đến một sợi tóc của cô ấy tôi chắc chắn cô sẽ không yên, dù cô có hạ được cái đám người đó thì với tôi cô chỉ là một con kiến không hơn không kém- Devil lạnh lùng biến mất.

____________

Mấy ngày sau, cuối cùng cũng đến ngày quan trọng đến trường mặt ai cũng hớn hở, từ đầu cổng trường đến sân trường đều ngập kín người, nên mọi người không ai chú ý gì đến sau sân trường còn một nhóm người đang tụ tập ở đó.

- Nè, chịu thua vẫn còn kịp đó nhìn tụi bây là biết chắc chắn chưa chuẩn bị được gì đúng không ngay cả con nhỏ Hân Ngôn đó còn chưa xuất hiện nữa chắc chắn là sợ không dám thi rồi- LyLy cười khiêu khích.



- Đã nói rồi, tụi tao chờ cái mạng của tụi bây giao lại cho tụi tao đó, lớp E mà đã ra tay thì không bao giờ có vụ thất bại đâu- Ice cũng không vừa, mặt của lớp E đứa nào cũng hừng hực ý chí chiến đấu.

Họ đã cố gắng tập luyện rồi càng không thể thua được, nếu không công của Hân Ngôn giúp đỡ họ sẽ công cốc, nên nhất quyết họ không thể thua.

- Sắp bắt đầu thi rồi, bây chuẩn bị bại dưới tay tụi tao đi mấy anh à, tụi em chờ mấy anh đó-Iccy cười khinh bọn con gái sau đó dùng cái giọng nhão nhẹt mà nói với tụi con trai lớp E, đứa nào vừa lên tinh thần chiến đấu thì cũng đều ói hết.

Một vài phút sau cuộc thi được bắt đầu lần lượt các lớp đều thi đấu, trận đầu tiên là thi Văn nghệ lớp nào có vũ đạo đẹp nhất và hát hay sẽ giành chiến thẳng, giám khảo có 3 người nhưng đều có những người nổi tiếng trong giới giải trí, MC lần lượt giới thiệu các lớp thi đâu lớp E nằm ở cuối danh sách lận chắc là do cố tình.

- Ê bây sao bây giờ bà Ngôn chưa đến nữa bộ có chuyện gì hả?- Min lo lắng nhìn xung quanh để kiếm cô, điện thoại cũng không bóc máy.

- Chắc không có chuyện gì đâu dạo gần  đây, cậu ấy chuyên tâm giải quyết công việc giùm tụi mình có lẽ hơi mệt nên xíu mới đến- Kyo lên tiếng chấn an mọi người, ai cũng mong là như vậy.

Chẳng mấy chốc đến lượt của tụi con LyLy có cả Bạch Hiên Nhu nữa, trong sân vang lên tiếng vỗ tay cùng với hò reo của tụi con trai trong trường, có hơi tò mò nên tụi nó mới nhìn sang thì.....

OMG, bốn đứa như cái cây đèn xanh đèn đỏ ấy, quần áo thì màu sắc sặc sỡ còn hở hang tùm lum hết, đã vậy mặt còn trang điểm đậm, điều quan trọng hơn là tụi ả đang múa sexy lượn qua lượn lại như con rắn vậy mà cũng có người thích nữa mới ghê chứ.

- Tụi con trai lớp mình được rửa mắt rồi nhe, tui suy nghĩ là tụi mình có nên thi nữa không- Hyo chọc ghẹo tụi con trai tay nữa nào cũng cầm cái bọc mà nôn mửa bao nhiêu thức ăn sáng đều ói ra hết.

- Lớp mình có vẻ vui nhỉ, mọi người chuẩn bị tinh thần chưa- một giọng nói phía xa vang lên, ánh mắt lớp E đều thể hiện vẻ vui mừng khi thấy người đó, ai cũng chạy lại.

- Hân Ngôn, cuối cùng bà cũng xuất hiện....- cả lớp E.

____Hết chương 70____

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Lãnh Huyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook