Nữ Phụ Lãnh Huyết

Chương 74

nguyen_hai_san

01/03/2022

- Xin hỏi tiểu thư đây có bằng chứng gì để chứng minh lớp E chúng tôi gian lận...- cô lạnh lùng bước lên sân khấu.

- Vì đó không phải là đồ của các cô, đồ của các cô là những thứ rách nát này nè- LyLy ra hiệu rồi, mọi người thấy Iccy bước lên tay cầm theo một cái giỏ lớn, cô ta lật ngược cái giỏ lên tiếp theo là những bộ đồ không nhìn rõ hình dạng do bị xé và bị cắt đều rơi xuống.

- Ồ, đúng là những bộ đồ đó của chúng tôi, nhưng không có lí do gì để ngăn chúng tôi mặc bộ khác lên sân khấu biểu diễn- cô liếc nhìn những bộ đồ rơi trên mặt đất.

- Cả trường này luôn biết lớp E các người, chỉ nhận được học bổng vào đây, làm gì có tiền để mua những bộ đồ mắc tiền này, chắc chắn là do bọn họ đã ăn cắp của người khác- Aya.

Mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán, chỉ chỉ chỏ chỏ lớp cô, những lời nói khó nghe ngày càng nhiều, ban giám khảo cũng bắt đầu thảo luận với nhau.

- Vậy có cần tôi đưa ra bằng chứng, chứng minh những bộ đồ này của chúng tôi không?- cô vừa nói xong mọi người đều im lặng.

- Bằng chứng rõ ra đó, còn phải nói hay sao, ngay từ lúc đầu lớp E các người không đủ tư cách để tham gia cuộc thi này rồi, mọi người thấy chúng tôi nói có đúng không?- LyLy còn kéo theo cả trường đồng tình với cô ta.

- Đúng đấy, lớp E không có tư cách tham gia cuộc thi này- một người trong đám đông lên tiếng.

- Cút ra khỏi sân khấu này đi,a, cái đồ nhà nghèo, đồ ăn cắp....- tiếp theo là những tiếng chửi, có người còn ném nước, đồ ăn lên sân khấu,....lớp E ai cũng trầm xuống.

Từ phía ngoài trường có một chiếc xe chạy về phía sân khấu với tốc độ nhanh, ai cũng nhanh chóng né ra sợ bị xe tông trúng, nên chiếc xe nhanh chóng đến gần được sân khấu.

Bước ra là một chàng trai có mái tóc vàng đôi mắt mà xanh dương, trên người anh ta mặt một bộ vest đắt tiền, với nụ cười tỏa nắng làm mọi người đứng hình.

- Ai mà đẹp trai thế này, tôi chưa thấy anh ấy trước đây, có khi nào là một ngôi sao lớn nào đó không? phải chi anh ấy nhìn tôi một lần có chết tôi cũng cam tâm- cô gái nhìn chàng trai đến si mê.

- Tôi biết anh ta, anh ta tên là Joy một nhà thiết kế cũng là một người mẫu nổi tiếng nước ngoài, tài năng của anh ta làm cho mọi người phải thán phục- một cô gái khác vừa lên tiếng, mọi người ai cũng ồ lên ngạc nhiên trong mắt ai cũng tràn ngập sự ngưỡng mộ.           

- Uả, mà anh ta đến đây làm gì, không lẽ là tìm ai?- một nam sinh thắc mắc.



- Có thể là đến tìm Hiên Nhu đó, cô ấy hiền lành dễ thương gia đình cũng rất có danh tiếng, nên nhiều người muốn tìm cũng không có gì lạ- nam sinh khác suy nghĩ rồi nói lên ý kiến của mình.

Nhiều người cũng bắt đầu cho rằng người này đến là để tìm Bạch Hiên Nhu, nhưng có vài người lại nói là không phải, tiếp đó người đàn ông cũng gần bước lên tới sân khấu.

- Nè Hiên Nhu, thân với nhau như vậy mà mình không biết là cậu quen được một người đàn ông đẹp trai như vậy đấy- Iccy nói thầm với Hiên Nhu trong khi cô ta đang đơ ra.

Người đó vẫn đang đi về phía của Bạch Hiên Nhu sau đó đột nhiên dừng lại,....mọi người xung quanh im lặng, Hiên Nhu thấy được dáng vẻ đẹp trai, phong độ của Joy, liền bày ra vẻ e thẹn, ngại ngùng....

- Cô ơi, cô đang chặn đường tôi đấy....xin nhường đường- Joy tỉnh bơ mà lên tiếng, nhưng anh ta đâu biết vì câu nói vừa rồi làm vỡ mộng người nào đó.

- Cái gì, anh ta không đến tìm Bạch Hiên Nhu vậy thì, anh ta đến đây làm gì- một cô gái cũng ngạc nhiên khi thấy tình hình trước mắt này.

- Tìm ai cũng được miễn sao đừng tìm cái con Bạch Hiên Nhu, phải nói là anh ấy rất có mắt thẩm mỹ, từ đây tôi tuyên bố sẽ làm Fan của anh ấy suốt đời- cô gái khác nhìn có vẻ không ưa gì Bạch Hiên Nhu.

Vì quá là 'Quê' nên, Hiên Nhu đành nhanh chóng lùi sang một bên, nhường đường cho anh ta đi.

- Ôi, nữ thần của tôi lâu rồi không gặp, vừa hay tôi sang đây sẵn tiện thăm cô, cô tự nhiên bỏ đi một cách đột ngột làm mọi người tưởng cô đã mất tích rồi chứ- Joy thấy được người mình cần tìm nên bay lại ôm luôn.

- Phiền- cô ngay khi vừa thấy cái xe chạy vào trường là đã biết ai đến rồi, cô vẫn không hiểu tại sao tên này lại bám cô dai như đỉa từ khi cô ra nước ngoài cho đến khi cô về nước, như thói quen cô liền né sang một bên và anh ta té xuống.

- Cái đồ lạnh lùng này, cô không cho tôi ôm cũng được có cần làm tôi bị mất hình tượng trước mọi người vậy không?- Joy nhanh chóng đứng dậy, mặt tỏ vẻ hờn giận.

- Cô ấy là của tôi, đâu phải để cho anh ôm dễ dàng vậy được....- một giọng nói quen thuộc vang lên trong không khí, ai trong trường cũng có thể nghe thấy.

(Au: đố mọi người biết đó là ai đấy ^^)

____Hết Chương 74____ 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Lãnh Huyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook