Nữ Phụ Lãnh Huyết

Chương 77

nguyen_hai_san

01/03/2022

_Trận đấu đầu tiên là của Ice với Iccy_

- Lại gặp rồi, tôi và cô còn món nợ chưa giải quyết nhỉ- Ice thề rằng sẽ đập cho cô ta lên bờ xuống ruộng, cái bọn đó lúc nào cũng gây rối cho lớp cô, bây giờ có cơ hội trả thù ngu gì mà không tận dung.

- Thua cuộc thì cũng chỉ là thua cuộc, mày phải thừa nhận rằng tao mạnh hơn mày điều đó đã được chứng minh rồi, cho dù mày có làm gì cũng không thể thắng tao- Iccy đắc thắng, mà cô ta đâu biết càng tự tin thì càng thất bại.

- Thắng thua thì chưa biết, nhưng nhìn cô tự tin sẽ thắng tôi như vậy tôi tự nhiên muốn thấy khuôn mặt cô khi bị tôi lấy chân đạp từ trên cao rớt xuống sẽ như thế nào nhỉ?- Ice hứng thú nhìn cô ta, càng mong  đợi cái mạng của cô ta giao đến tận tay .

Trọng tài thông báo bắt đầu, khán giả ở dưới hò reo quá trời chỉ riêng vài người thì chán ghét, khinh thường, vì họ nghĩ rằng hai người trên kia chỉ giỏi làm màu không biết gì là đánh đấm, nhưng cảnh tượng phía sau sẽ làm cho bọn họ phải ngạc nhiên không thể nói được lời nào.

Vừa bắt đầu thì Iccy liền dùng sức lao vào người của Ice, tính sẽ đấm vào khuôn mặt kia nhưng nhanh chóng bị cô ấy nghiêng đầu né sang một bên, làm cho Iccy bị hụt không kịp đề phòng liền thấy đùi của Ice hụt thẳng lên bụng, cho dù cô ta có nhanh đến đâu cũng không thể bắt kịp tốc độ của Ice, người khác nhìn lên liền biết là cô ấy đang đùa bỡn Iccy.

- Mày cư nhiên dám đùa tao- Iccy vì quá mệt nên đứng cách xa Ice mà thở, trong khi cô ta dùng mọi sức lực để đánh thì Ice chỉ có né lâu lâu lại phản đòn.

- Vậy sao? thế thì bây giờ tao bắt đầu đánh lại đây, cẩn thận coi chừng mất mạng đấy nhé- Ice cũng không cười nữa, cô ấy bây giờ rất nghiêm túc.

- Dùng sức thật à? Ice kì này quyết tâm rồi đấy, cố lên Ice ơi - Kyo cùng tất cả thành viên lớp E đều cổ vũ rất là nhiệt tình.

Một lúc sau Iccy càng ngày kiệt sức, sau đó bị Kyo đạp ngã xuống sàn tiếp đó cô ấy lấy tay đấm vài cái vào mặt của cô ta, đến nỗi son phấn trên mặt đều chảy ra, phía dưới sân khấu nhìn mà đổ mồ hôi hột.

- MC ông bị đui rồi hay sao mà thấy cậu ấy bị đánh đến sắp chết rồi hay sao, mau dừng trận đấu lại đi- LyLy vì tức giận mà hét lên với MC.

- Cô bị ngu à, luật đã nói rồi chừng nào có người chịu thua hoặc rớt xuống đài thì trận đấu mới kết thúc, mà chắc chắn Ice sẽ không cho cô ta xuống dễ dàng vậy đâu, còn các người thì chuẩn bị tinh thần đi xíu nữa coi chừng thảm hơn như vậy nữa đấy- Hyo bình tĩnh lên tiếng, nhỏ còn nhớ cái vụ đó đấy, tính cách của nhỏ không tốt lắm nhưng được cái thù dai, ai nợ thì trả chứ đừng có thiếu Hyo nếu không chết chắc.



Kết quả Iccy bất tỉnh được người khác đưa đi cấp cứu, như mong đợi Aya và LyLy lên sân định trả thù cho bạn mình ai dè cũng chịu chung số phận với Iccy có khi còn thảm hơn nữa, sau đó MC thông báo là trận đấu của trường sẽ bắt đầu nhưng ngoài thành viên lớp E đứng ở trên ra không ai dám lên.

Được tận mắt chứng kiến trận đấu trước tụi con LyLy bị đánh đến bất tỉnh mà trên khuôn mặt của lớp E vẫn rất là bình thường không có dấu hiệu bị mệt hay là kiệt sức với lại lúc kia chê bai đối xử một cách khinh miệt với họ bây giờ lên chẳng khác nào biến bản thân mình là cái bao cát cho người khác xả giận. 

- Cái trường này đúng là được có cái miệng, nói xấu người khác thì hay lắm giờ kêu lên đấu đứa nào cũng viện cớ không muốn lên- Dan khoanh tay nhìn xuống sân thấy mặt ai cũng cúi đầu xuống giống như sợ chỉ cần nhìn lên thì sẽ bị bắt lên vậy.

- Nè MC, ông thấy rồi đấy không ai dám lên nữa vậy lớp tôi thắng rồi đúng không?- Ken cười một cách vô lại mà liếc MC, khuôn mặt gợi đòn cực kỳ.

- À...Ừ....đợt thi võ thuật lần này lớp E lại chiến thắng, cũng là phần thi cuối cùng của lễ hội đợt này, mong rằng mọi người có một ngày thật vui vẻ- MC hướng dẫn chương trình vừa nói xong cũng vọt cho lẹ, hôm nay là cái ngày mệt mọi nhất trong đời của cậu ta.

Lớp E cũng  không nán lại lâu trong trường liền đi ăn mừng vì đã thắng hết tất cả cuộc thi ngày hôm nay, sau đó họ còn công việc phải làm nữa.

Tại bệnh viện nơi mà tụi con LyLy được đưa vào, người thương tích đầy mình có thể là tới mấy tháng nữa mới lành bây giờ vẫn còn đang trong tình trạng hôn mê, nhưng có lẽ là sắp tỉnh dậy

- Bây nghĩ bọn chừng sẽ lấy mạng chúng ta chứ? dù sao cũng là điều kiện thắng thua- LyLy mở mắt thân thể không ngồi dậy được chỉ có thể nằm đó.

- Được cái làm màu thôi, bọn chúng sẽ không dám đâu vì chúng ta là con của một gia tộc cũng có tiếng trong xã hội, bọn nó dám thì cha mẹ chúng ta sẽ cho tụi nó sống không bằng chết- Aya tự tin về gia thế của mình, không một chút lo lắng mà trấn an LyLy.

- Tao cũng nghĩ vậy, cư nhiên dám làm tụi mình bị như thế này, chắc chắn cha mẹ sẽ không bỏ qua cho bọn đó đâu- Iccy đồng ý với ý kiến của Aya.

Đột ngột đèn ở trong phòng tắt hết, ba người bọn họ còn đang ngạc nhiên thì trong bóng tối có rất nhiều người lấy bao nhét họ vào trong rồi mang đi, dù có la kêu cứu cũng không thể thành lời và trong phòng không còn một dấu vết gì cho thấy ở đây đã từng có người ở đây.

     ____Hết chương 77____

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Lãnh Huyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook