Nữ Phụ Lãnh Huyết

Chương 90

nguyen_hai_san

01/03/2022

Ngay ngày hôm sau cô ra khỏi nhà từ rất sớm khoảng 5h giờ sáng là cô đã ra ngoài rồi, trên đường đi cô lái xe chạy một cách từ từ đến một vách núi lớn không có một bóng người, bản thân cô cần có sự yên tĩnh.

Ánh mắt cô không một chút cảm xúc gì, chỉ mở cửa xe rồi đi đến nơi đây cô có thể nhìn thấy mọi cảnh quan của thành phố, mặt trời đã bắt đầu mọc lên.

Tâm trạng cô khá phức tạp vì sao cô lại phải làm chuyện này như vậy chứ, đáng lẽ ra ngay từ đầu cô phải từ chối giúp đỡ nữ phụ trong cuốn truyện này chứ, dù sao đây cũng chỉ là một nhân vật phụ mà thôi, đây không phải là tính cách của bản thân.

- Con người luôn muốn tìm được thanh thản ở những nơi như thế này nhỉ- từ đằng sau có một người đang tiến đến gần cô, nghe giọng thì cô đã biết ai đến rồi.

- Không phải là em đã nói 2 3 ngày thì mới hành động hay sao? hà cớ gì ngày hôm nay lại đi theo em làm gì Kan- cô vẫn đứng đó, không có ý định quay lại, ánh mắt vẫn hướng lên trên bầu trời cao kia.

- Em không cần phải nói dối anh, cho dù em không muốn tụi anh đi nhưng đừng nghĩ nói như vậy thì anh không phát hiện ra, có phải ngày hôm nay đúng không?- Kan đi đến đằng sau cô nhưng không sát lại gần mà giữ một khoảng cách nhất định.

Sự trầm lặng của cô đã chứng tỏ rằng câu nói của Kan là đúng, nếu đó là ý định của cô thì anh cũng sẽ không ngăn cản, nhưng không có nghĩa là anh sẽ để cô đi một mình đâu.

- Em vẫn không khác gì ở kiếp trước cả vẫn làm cho người khác phải lo lắng đúng không Hắc Huyết Tử- Kan vừa dứt lời thì cô không thể nào giữ nổi vẻ bình tĩnh nữa, cả người cô quay ngắt về phía sau đối diện với Kan.

Ngay bây giờ đầu cô hiện lên hàng loạt câu hỏi, rốt cuộc người trước mặt mình là ai? vì sao lại biết cô không phải là người thuộc thế giới này, người biết được bí mật này là rất ít hầu như chỉ có Devil và một người nữa mà thôi  còn lại thì không ai nhận ra, trừ khi...

- Đúng như em nghĩ đấy anh không phải là một người của thế giới này, mặc dù tên giống nhau nhưng anh là Triệu Tử Hàn, thực sự là anh rất rất quan tâm đến em kể cả kiếp này hay kiếp trước, anh cũng không muốn em phải hy sinh một lần nào nữa- Kan nắm lấy tay cô, lời nói cực kỳ chân thành, khi anh nói ra lời này thì anh rất sợ, sợ cô sẽ xa lánh cô.

- Vậy có phải anh chính  là người đã giúp đỡ em rất nhiều phải không, cái lần em gặp phải rắc rối đó ra là anh đã cứu em à, nhưng vì sao lại phải ép buộc bản thân mình như thế chứ, còn rất nhiều người tốt hơn em mà- cô bây giờ mới nhận ra, giọng nói có chút nghẹn ngào.

- Đó là việc anh phải làm với người anh yêu thương nhất, không phải để em biết ơn anh mà do anh tự nguyện, lí do mà anh không tìm người phụ nữ khác là do anh chỉ thích một mình em mà thôi- Kan nói ra hết những lời thực sự từ trong tâm của mình, bây giờ anh cảm thấy nhẹ nhõm hơn rồi.



- Em...,- cô chưa kịp lên tiếng thì đã có rất nhiều chiếc xe chạy đến bao xung quanh cô và Kan.

Bước ra chính là nữ chính Bạch Hiên Nhu phía sau còn có rất nhiều tên áo đen,nhìn là biết chắc chắn đến đây là có ý định thủ tiêu cô rồi chứ gì, đúng thật là cô ta đợi không được nên không quản đến lời khuyên, mà dám thuê người ra tay.

- Cấp trên của cô có biết điều này không nhỉ, chuyện này thực sự rất hèn hạ đấy nhưng cô nghĩ rằng chỉ với những loại này có thể giết được tôi sao- Kan đứng đằng trước cô, từ đâu rút ra một khẩu súng chĩa thẳng vào bản mặt của nữ chính, nhanh đến mức khiến cô ta phải hoảng sợ

- Hừ, không phải chuyện của anh đừng có xía vào, hôm nay cô ta nhất định phải chết- Hiên Nhu giơ tay lên ý kêu tất cả xông lên, bản thân lùi lại đằng sau, để tránh bị thương.

- Kẻ nhát gan, chúng ta thi đấu chứ, ai giết được nhiều tên nhất sẽ thắng còn ai thua phải làm thực hiện một điều kiện của người thắng- cô hứng khởi móc trong áo khoác ra một cây súng khác, đây là cô đã chuẩn bị trước.

Ai bảo ngày nào cũng có người đến ám sát cô làm gì, nên lúc nào bên người cô cũng sẽ có chuẩn bị vũ khí để phòng thân.   

- Vậy thì anh nhất định phải thắng rồi- Kan vừa dứt lời thì đã thấy cô nổ súng giết xong một tên, anh cũng không yếu kém vừa bắn mà còn vừa trợ giúp cho cô nữa.

Mặt của Bạch Hiên Nhu càng ngày càng đen lại hơn nữa bởi vì người mà cô ta thuê toàn là những sát thủ giỏi nhưng vẫn không thể đụng đến cô đã vậy người bên cô ta ngày ít đi, và kẻ cuối cùng không phải cô ta chết thì là ai.

Trong lúc tìm cách để thoát thân, thì phía trên cao có tiếng của trực thăng cùng lúc với một thuộc hạ cuối cùng của nữ chính bị hạ gục.

- Lâu rồi không gặp chị gái......

____Hết Chương 90____

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Lãnh Huyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook