Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Chương 34:

Ngã Yếu Thành Tiên

04/04/2024

May là trong biệt thự vẫn chưa mất nước, hai người lần lượt tắm rửa, đợi đến khi Lâm Chi Chi ngủ rồi, Sở Thanh thì ở đó hấp thụ tinh hạch, chuyện tinh hạch có thể nâng cao dị năng sẽ do nữ phụ trọng sinh nói ra, cô không thể để lộ tin tức trước, nếu không sẽ phá hỏng sự phát triển của cốt truyện.

Đợi đến nửa đêm cô đã hấp thụ ba viên tinh hạch cấp một, có thể cảm nhận rõ ràng phạm vi dò xét của dị năng đã lớn gấp đôi, ngay cả thị lực và thính lực cũng nhạy bén hơn không ít.

Không biết chiếc xe ở giữa chở người nào, nhưng cô dùng dị năng dò xét các phòng xung quanh, đều trống không, không phát hiện ra người khác.

Ngay khi cô chuẩn bị ngủ thêm vài tiếng, bên tai như vang lên tiếng sột soạt, hình như cách rất xa, lại hình như rất gần, nhưng dị năng căn bản không dò được bất kỳ động tĩnh nào.

Ra ban công ngoài nhìn xem, xung quanh biệt thự yên tĩnh đến đáng sợ, mặt trăng trên trời cũng bị mây đen che mất hơn nửa, tiếng sột soạt kia như đột nhiên biến mất không thấy.

Sở Thanh cảm thấy có chút kỳ quái, không cam lòng tiếp tục dùng dị năng dò xét xung quanh, lần này cô đổi hướng, mà là hướng về phía góc tường, dần dần như phát hiện ra điều gì, sắc mặt nhanh chóng trở nên nghiêm trọng.



Dù cho tâm lý có tốt đến đâu thì cô cũng không nhịn được mà than thở một câu, sao chuyện xui xẻo gì cũng đụng phải mình vậy!

"Chi Chi, tỉnh lại đi!"

Cô mạnh mẽ lay người đang mơ màng tỉnh dậy, "Chuẩn bị đi, chúng ta tìm cơ hội chuồn lẹ!"

Mấy ngày nay tinh thần vẫn luôn căng thẳng, Lâm Chi Chi theo bản năng mở to mắt, căng thẳng nhìn xung quanh, còn chưa kịp phản ứng, thì nghe thấy từ dưới lầu truyền đến từng trận tiếng súng.

"Sao... sao vậy?" Cô sợ đến mức vừa lăn vừa bò xuống giường.

Không ngờ chúng đến nhanh như vậy, Sở Thanh hít sâu một hơi, không nghĩ ngợi gì mà mở cửa đi đến phòng Đàm Tri, hắn ta ngủ không sâu, gần như trong nháy mắt bị tiếng súng đánh thức, thấy cô tìm đến thì lập tức hiểu ra chắc chắn đã xảy ra chuyện gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Bật Hack Đánh Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook