Nữ Phụ Mạt Thế Công Lược Boss Phản Diện

Chương 11:

Cửu Châu Đại Nhân

23/04/2024

Quách Tố Mặc kéo cậu ta lại lắc đầu, nhìn động tác vừa nãy của Phong Dực thì chắc chắn hắn ta mang theo súng, còn đám người đàn ông kia thì người nào cũng cầm rìu cầm đao, cả hai nhóm đều không phải dạng vừa, mà cô trong tình trạng yếu thế như vậy thì tạm thời vẫn nên đứng ngoài quan sát.

Mấy chục người xuống dưới, trên lầu nhất thời rất trống trải, ngay cả Bạch Liên Hoa cũng đi xuống lầu, nhưng cả hai bên đều để lại người trông coi đồ đạc của họ, cho nên Quách Tố Mặc muốn thừa nước đục thả câu cũng không được.

Tiếng gào thét ở dưới lầu nghe có vẻ đã đến dưới lầu, tiếng súng càng thêm dày đặc.

Quách Tố Mặc cầm một thanh sắt ở góc phòng đi đến sau cửa sổ xem tình hình, Tiểu Nghiêm theo sát phía sau cô.

Dưới lầu đang hỗn chiến, một chiếc xe Hummer quân sự dính đầy máu và não tang thi đã tiến đến cổng lớn, phía sau còn có mấy chiếc xe Jeep, xung quanh đoàn xe là những người mặc quân phục rằn ri, đủ loại dị năng được phát ra từ tay họ để đối phó với đám tang thi vây quanh.

Những người vừa xuống do Phong Dực và một người đàn ông lực lưỡng dẫn đầu chiến đấu từ cổng, hai bên dần tiến lại gần, phá vỡ vòng vây của đám tang thi.



Những người chiến đấu người đầy máu, trong số đó có bốn người rất đáng chú ý, có hai người là Phong Dực và Bạch Liên Hoa vừa xuống lầu giải vây.

Còn hai người nữa là người đàn ông mặc quân phục trước xe Hummer và một cô gái mặc đồ đỏ bên cạnh hắn ta, bốn người họ là những người sạch sẽ nhất, so với những người xung quanh thì thấy rõ sự khác biệt.

Dị năng của họ, hệ hỏa hệ thủy hệ lôi hệ mộc, và đều không yếu

Cảnh tượng này khiến Quách Tố Mặc cảm thấy quen thuộc, cái tên 'Phong Dực' cô đã từng thấy ở đâu đó, nhưng nhất thời chưa nhớ ra.

Một lát sau, trận chiến dưới lầu kết thúc, một nhóm người vừa đi vừa nói lên lầu.

Phong Dực bảo những người tham gia chiến đấu đi tắm rửa nghỉ ngơi, còn hắn ta cầm chai nước rửa tay rửa mặt, ánh mắt vừa nhìn thấy nhóm quân nhân mới lên tầng đã lập tức chiếm giữ vị trí giữa tầng, bắt đầu nhóm lửa nấu cơm một cách có trật tự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Mạt Thế Công Lược Boss Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook